Tham Khảo Top 5 Xưởng Sản Xuất Thùng Xốp TPHCM Chất Lượng

xưởng sản xuất thùng xốp tphcm

xưởng sản xuất thùng xốp tphcm

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ với mục đích sản xuất thùng xốp, tấm xốp,.. nhưng phải đảm bảo về chất lượng với giá thành hợp lý. Để biết thêm những địa điểm và thông tin hữu ích các xưởng sản xuất, mời các bạn tham khảo ngay top 5 xưởng sản xuất thùng xốp TPHCM InhatHCM sẽ giới thiệu cho bạn bài viết dưới đây nhé!

>>> Tham khảo ngay: 

1. Đơn Vị Mutxop – Xưởng Sản Xuất Thùng Xốp TPHCM Uy Tín

Đơn vị Mutxop là xưởng sản xuất thùng xốp TPHCM ngoài ra công ty chuyên sản xuất các loại mút xốp, nệm mút xốp,… thành lập cách đây nhiều năm trước, công ty đã trau dồi cho mình được nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các mặt hàng về xốp.

Đơn vị Mutxop

Đơn vị Mutxop trang bị cho mình hệ thống trang thiết bị để phục vụ trong việc sản xuất là những sản phẩm tốt nhất, nhập khẩu từ các nước công nghệ phát triển như: Nhật Bản, Mỹ và Đài Loan. Công ty còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên đông đảo để đạt công suất tối đa.

Thông tin liên hệ:

>> Tổng hợp đơn vị gia công cơ khí TPHCM uy tín, giá tốt

2. Đơn Vị Thùng Xốp Như Phương – Cung Cấp Sỉ Lẻ Thùng Xốp Tại TPHCM

Đơn vị thùng xốp Như Phương là địa chỉ bán thùng xốp uy tín và có tiếng tại TP HCM chuyên cung cấp các loại thùng xốp đựng đá, thùng xốp đựng trái cây hay các thùng xốp cách nhiệt tốt tại cửa hàng đều có với đa dạng các loại thùng xốp nằm phục vụ và mang đến sự tiện ích cho khách hàng khi đến cửa hàng.

Đơn vị thùng xốp Như Phương

Đến với đơn vị Như Phương khách hàng có thể yên tâm đặt hàng mà không cần phải lo lắng bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra cửa hàng còn được khách hàng đánh giá cao khi hàng được đóng gói cẩn thận và giao tới tận tay người mua.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Minh Phát – Sản Xuất Nhựa Xốp Hàng Đầu

Công ty Minh Phát được đông đảo mọi người biết đến là xưởng sản xuất thùng xốp TPHCM chất lượng với giá thành hợp lý. Công ty được thành lập vào năm 1999 hoạt động lâu năm trong nghề.

Công ty Minh Phát

Tại sao bạn nên chọn công ty Minh Phát để tin dùng và hợp tác:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Bảo Minh Thy – Sản Xuất Và Cung Cấp Mút Xốp Theo yêu Cầu

Công ty Bảo Minh Thyxưởng sản xuất thùng xốp TPHCM hàng đầu ngoài ra còn cung cấp và sản xuất các loại mốp, thùng xốp, màng PE và màng xốp hơi,.. đặc biệt là mẫu mã định hình làm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn mà chi phí lại tối ưu nhất.

Công ty Bảo Minh Thy

Với phương châm: ”Chất lượng làm nên thương hiệu” công ty chúng tôi luôn hoạt động hết công suất để mang đến những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả đảm bảo cạnh tranh. Công ty cam kết luôn giao hàng và hoàn thành sản phẩm đúng tiến độ.

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Nhựa Xốp Minh Anh – Kinh Doanh Nhựa Xốp Tại TPHCM 

Đơn vị nhựa xốp Minh Anh chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc với các cơ sở kinh doanh thùng xốp tại TP HCM với hơn 10 năm thành lập và phát triển, xưởng sản xuất thùng xốp TPHCM đã có cho riêng mình những thành tựu có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất, thi công từ các vật liệu nhựa xốp.

Đơn vị nhựa xốp Minh Anh

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất đến với khách hàng, công ty Minh Anh không ngừng nỗ trang bị cho mình những máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 5 xưởng sản xuất thùng xốp TP HCM được các công ty hàng đầu chịu trách nhiệm mà InhatHCM đã tổng hợp được. Mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một đối tác phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Click ngay: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version