Lưu Ngay Địa Chỉ Thu Mua MacBook Cũ Giá Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng thu mua MacBook cũ phục vụ cho nhu cầu mua bán, trao đổi, nâng cấp đời máy của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thu mua MacBook cũ giá cao, uy tín và an toàn thì hãy lưu ngay địa chỉ của QMac Store – cửa hàng thu mua MacBook giá tốt nhất Hồ Chí Minh nhé!

1. Những trở ngại thường gặp khi bán MacBook cũ

Có nhiều khó khăn khiến việc bán chiếc MacBook cũ trở nên phiền toái và lãng phí nhiều thời gian của bạn như:

Chính vì vậy, bạn nên tìm đến những nơi thu mua MacBook cũ giá cao và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh bán được chiếc MacBook cũ một cách nhanh chóng và giá cao. QMac Store chính là cửa hàng có dịch vụ thu mua MacBook cũ nhanh chóng với 3 bước và giá tốt nhất thị trường.

2. Ưu điểm của dịch vụ Thu mua MacBook tại QMac Store

Dịch vụ Thu mua MacBook cũ tại QMac Store không chỉ sở hữu những ưu điểm của hầu hết các cửa hàng khác trên thị trường mà còn có những ưu điểm độc đáo, riêng biệt:

3. Quy trình thu mua MacBook cũ tại QMac Store

Quy trinh thu mua MacBook cũ tại QMac Store rất đơn giản và nhanh chóng nhằm đem lại dịch vụ thân thiện nhất cho khách hàng chỉ với 3 bước:

Bước 1:

Khi khách hàng có nhu cầu bán MacBook cũ tại TPHCM, vui lòng liên hệ với QMac thông qua các kênh:

Bước 2:

Kỹ thuật viên tại QMac Store sẽ trao đổi cùng khách hàng để nắm bắt thông tin máy như:

– Model sản phẩm: Mỗi sản phẩm đều sẽ có một Model (mã) máy với tên gọi khác nhau.

– Cấu hình: Chip CPU, Bộ nhớ Ram, Ổ cứng SSD, VGA (Card màn hình),…

– Tình trạng máy: Tình trạng và ngoại hình của máy rất quan trọng để QMac đánh giá và thẩm định giá chiếc MacBook của bạn. Chiếc MacBook cũ sẽ được giám định giá hợp lý dựa theo model máy, ngoại hình, chất lượng hoạt động của máy.

Bước 3:

Sau khi đã nhận được đầy đủ thông tin và đưa ra báo giá dự kiến, nếu 2 bên đạt được thỏa thuận thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thu mua tận nhà hoặc khách hàng có thể đem máy đến cửa hàng có địa chỉ: 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

Hy vọng với những thông tin mà QMac Store đã cung cấp, bạn đã có thêm kinh nghiệm và tìm được địa chỉ thu mua MacBook cũ giá cao, uy tín, thuận tiện nhất. Bên cạnh thu mua MacBook cũ giá tốt nhất TP.HCM, QMac Store cũng mang đến những sản phẩm MacBook mới và cũ chính hãng với giá tốt nhất, mọi thắc mắc xin liên hệ theo địa chỉ:

Cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng Dịch Vụ của QMac Store.

Rate this post
Exit mobile version