Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng TPHCM

Tay cầm Xbox 360 chắc hẳn không còn xa lạ, đặc biệt là đối với các game thủ. Nó có thể được sử dụng để giải trí, chơi game gia đình và cả game PC. Vậy, mua tay cầm Xbox 360 chính hãng TPHCM ở đâu? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của inhathcm để “tậu” cho mình một chiếc, thỏa mãn đam mê và cùng giải trí sau những giây phút mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng AP SHOP – Chuyên Các Loại Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng TPHCM

Cửa hàng AP Shop là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến các thiết bị chơi game chính hãng, giá tốt. Phải kể đến như game gear, bàn ghế chơi game, PC chơi game,… Các sản phẩm tại đây có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng như Razer, Steelseries, Logitech,… Đến với AP Shop, bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm tay cầm Xbox 360. Đặc biệt là bộ điều khiển Xbox 360 One S đảm bảo chính hãng. Đồng thời, cửa hàng cam kết giá tốt cho mọi sản phẩm. Thế nên, AP Shop luôn được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ trong suốt những năm vừa qua.

Cửa Hàng AP SHOP

Ưu điểm sản phẩm tay cầm Xbox 360 tại AP Shop:

Thông tin liên hệ:

>> Khám phá ngay Top 8 Cửa Hàng Bán Iphone 11 Ở Đà Nẵng Uy Tín Nhất

>>> Không thể bỏ qua cửa hàng điện thoại Sóc Trăng giá tốt

2. Cửa Hàng An Phát Computer – Cửa Hàng Bán Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng Tại TPHCM

Được thành lập từ năm 2004, An Phát Computer chắc chắn không còn xa lạ với các game thủ tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Đơn vị là đại lý chính thức của các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới. Điển hình như Intel, LG, Canon, HP, Samsung, Dell, Acer, Gigabyte, Lenovo, ASUS,…. Tại đây nổi tiếng với các sản phẩm tay cầm Xbox 360 có dây và không dây chính hãng giá tốt so với thị trường TPHCM. Đơn vị luôn hoạt động với phương châm “Lấy chữ tín làm thước đo sự tồn tại và phát triển của Công ty”. Nhờ đó, sau gần 20 năm hoạt động, An Phát Computer đã phát triển với hơn 250 nhân viên và có các trung tâm phân phối, trung tâm dự án, siêu thị bán lẻ máy tính tại Hà Nội và TPHCM.

Cửa Hàng An Phát Computer

Điểm mạnh của An Phát Computer:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay các đơn vị cung cấp dịch vụ thay pin apple watch TPHCM giá tốt

3. Cửa Hàng Trọng Nghĩa Shop – Cung Cấp Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng Tại TPHCM

Trọng Nghĩa Shop là đơn vị chuyên cung cấp tay cầm Xbox 360 chính hãng  và các thiết bị giải trí như PS3, PS4, PS5,… tại TPHCM. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy đầy đủ các loại game đình đám hiện nay như: Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, Call of Duty Cold War hệ Asia,… Từ đó, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi game thủ. Đặc biệt, cửa hàng có liên kết với các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và sẽ miễn phí vận chuyển toàn quốc khi bạn đặt hàng trên một trong các trang này.

Cửa Hàng Trọng Nghĩa Shop

Lợi thế khi mua tay cầm Xbox 360 tại Trọng Nghĩa:

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua các đơn vị cung cấp laptop cũ Kiên Giang giá tốt

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ mua loa bluetooth Hải Phòng hàng đầu 

4. Cửa Hàng Boba Store – Địa Chỉ Bán Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng Uy Tín Tại TPHCM

Boba Store là một trong những website bán thiết bị điện tử chính hãng giá tốt trên thị trường. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thiết bị gia dụng, TV, máy ảnh, đồng hồ, phụ kiện, máy tính và thiết bị văn phòng,… Trong đó có cả tay cầm Xbox 360 chính hãng chỉ với mức giá từ 550.000đ, tốt nhất so với thị trường TPHCM . Tuy không đa dạng bằng các đơn vị khác, nhưng Boba Store luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Với mong muốn mang đến một sân chơi công nghệ đích thực, đơn vị đã và đang nỗ lực đem đến những sản phẩm công nghệ có một không hai. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của người tiêu dùng đều được đáp ứng, từ những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất đến những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi nhất.

Cửa Hàng Boba Store

Tại sao nên chọn tay cầm Xbox 360 tại Boba Store?

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua các cửa hàng macbook Vũng Tàu giá tốt hiện nay

5. Cửa Hàng Game Shop Trọng Lễ – Bán Tay Cầm Chơi Game Xbox 360 Chính Hãng Tại TPHCM

Một cửa hàng mà các game thủ không nên bỏ qua nữa chính là Game Shop Trọng Lễ. Đến đây, bạn sẽ có thể mua được nhiều loại thiết bị và phụ kiện chơi game công nghệ cao. Đặc biệt là sản phẩm tay cầm 360 chính hãng, giá tốt tại TPHCM. Các mẫu tay cầm Xbox 360 chính hãng có dây với mức giá dao động từ 650.000đ, phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn lựa sản phẩm đúng theo nhu cầu và khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Cửa Hàng Game Shop Trọng Lễ

Nguyên nhân nên chọn tay cầm Xbox 360 tại  Game Shop Trọng Lễ:

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ mua loa bluetooth Hải Phòng hàng đầu 

6. Cửa Hàng Linh Kiện Store – Chuyên Phân Phối Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng Tại TPHCM

Cửa hàng Linh Kiện Store là đơn vị chuyên bán lẻ các phụ kiện dành cho điện thoại thông minh, hệ thống máy tính, loa, vali, đồng hồ thông minh, máy ảnh và tay cầm Xbox 360 có dây chính hãng TPHCM. Cửa hàng luôn cập nhật thêm những mẫu tay cầm thế hệ mới với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm có giá dao động từ khoảng 300.000 đồng đến 5.000.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Linh Kiện Store bán nhiều sản phẩm và thiết bị điện tử, bao gồm máy tính chơi game, tai nghe chơi game và các mặt hàng tương tự khác. Cũng vì thế mà nơi đây luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các bạn trẻ, đặc biệt là game thủ.

Lý do không nên bỏ qua tay cầm 360 tại Linh Kiện Store:

Cửa Hàng Linh Kiện Store

Lý do không nên bỏ qua tay cầm 360 tại Linh Kiện Store:

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Halo Shop – Mua Tay Cầm Xbox 360 Chất Lượng Tại TPHCM

Halo Shop là một trong những hệ thống phân phối và bán lẻ các sản phẩm máy chơi game, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và các sản phẩm điện tử nổi tiếng. Đặc biệt là các loại tay cầm Xbox 360 chính hãng TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, cửa hàng luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo các game thủ. Tất cả là nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như tác phong chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên.

Cửa Hàng Halo Shop

Đến với Halo Shop, bạn sẽ luôn yên tâm bởi: 

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Huy Linh – Địa Chỉ Mua Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng Tại TPHCM

Cửa hàng Huy Linh là sự lựa chọn phù hợp để bạn mua tay cầm Xbox 360 chính hãng TPHCM. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm chỉ từ 250.000 đ – 1.399.000 đ. Mặc dù giá ở mức tầm trung, nhưng chất lượng và công năng sử dụng của tay cầm Xbox 360 của Huy Linh vẫn được game thủ đánh giá rất cao. Đơn vị luôn mong muốn người dùng phải có trải nghiệm tốt nhất có thể với thiết bị mà họ chọn mua. 

Cửa hàng Huy Linh cam kết:

Cửa Hàng Huy Linh

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Hoàng Yến Game – Cửa Hàng Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng Giá Tốt Tại TPHCM

Cửa hàng Hoàng Yến Game ra đời vào năm 2015 đến nay. Đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện dành cho điện thoại thông minh, máy tính, loa, hành lý, đồng hồ thông minh, máy ảnh và tất nhiên không thiếu tay cầm xbox 360 có dây chính hãng TPHCM. Tay cầm cũng có sẵn tại Hoàng Yến Game với giá cả dao động từ 300.000 đồng đến 5.000.000 đồng, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm công nghệ cao, được cập nhật và điều chỉnh liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chính vì thế, Hoàng Yến Game là lựa chọn lý tưởng cho các game thủ trang bị cho mình những thiết bị hỗ trợ tối tân và chất lượng nhất.

Cửa Hàng Hoàng Yến Game – Cửa Hàng Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng Giá Tốt Tại TPHCM

Cửa Hàng Hoàng Yến Game luôn đảm bảo:

 

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Nakata Shop – Bán Tay Cầm Xbox 360 Chính Hãng, Chất Lượng Tại TPHCM

Cửa hàng Nakata Shop chuyên phân phối các loại tay cầm Xbox 360 chính hãng tại TPHCM. Tất cả các sản phẩm đều cam kết là hàng thật, hàng chính hãng, đảm bảo giá cả đi đôi với chất lượng. Ở mỗi mức giá, Nakata Shop cung cấp các loại tay cầm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh đó, cửa hàng còn kinh doanh PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox One, PlayStation 2, Wii,… Nakata Shop luôn tự tin vào khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh cho tất cả các game thủ.

Cửa hàng Nakata Shop mang đến cho bạn:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị cung cấp tay cầm Xbox 360 chính hãng TPHCM. Hãy đến đây ngay để sắm cho mình trọn bộ đồ chơi của game thủ bạn nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version