Note Ngay Top 7 Shop Đầm Bầu Đẹp TPHCM Uy Tín Nhất

Phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh chính là những đối tượng cần được đặc biệt chăm sóc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều shop cung cấp đầm bầu cho phụ nữ mang thai. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kinh doanh những đầm bầu dành cho cho bà bầu? Hãy đọc ngay bài viết này, inhatHCM sẽ giới thiệu top 10 shop đầm bầu đẹp TPHCM uy tín hàng đầu.

>>> Xem thêm:

1. Đầm Bầu Thỏ – Shop Đầm Bầu Đẹp Tại TPHCM

Shop Đầm Bầu Thỏ cũng là một trong các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng tại TPHCM không thể bỏ qua. Shop chuyên cung cấp những mẫu đầm bầu công sở năng động, lịch sự và bảo đảm thoải mái khi làm việc. Tại đây có đa dạng những mẫu đầm mà các mẹ bầu có thể lựa chọn với chất lượng đảm bảo cùng giá cả hợp lý.

Đây là một shop đầm bầu năng động, trẻ trung. Shop Đầm Bầu Thỏ thường xuyên cập nhật những mẫu mới phù hợp xu hướng thời trang. Điều này giúp cho các bà bầu không cần lo lắng về chuyện lỗi mốt. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, các mẫu đầm bầu sẽ tới tay các mẹ một cách nhanh nhất.

Lý do nên chọn mua hàng tại Đầm Bầu Thỏ

Thông tin liên hệ:

2. Shop Mama Style – Bán Đầm Bầu Đẹp & Chất Lượng Tại TPHCM

Shop Mama Style là địa chỉ mà các bà bầu nghĩ đến khi mua sắm đầm bầu thời trang. Shop ra đời nhằm giúp các bà mẹ tương lai luôn rạng rỡ, tự tin để chào đón bé yêu của mình với những mẫu mã đầm bầu chất lượng và đa dạng. Shop có khá nhiều bộ sưu tập đầm bầu như sắc thu, christmas love, charming,… giúp các mẹ bầu có nhiều sự lựa chọn hơn. Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét quý phái, mềm mại của người phụ nữ. Vì vậy đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn mua đầm bầu.

Lý do để chọn mua sản phẩm của Mama Style

Thông tin liên hệ:

3. Đầm Bầu LF – Cửa Hàng Bán Đầm Bầu Tại TPHCM Uy Tín

Shop đầm bầu LF ra đời từ năm 2008. Đây là shop đầm bầu đẹp TPHCM chuyên sản xuất và phân phối sỉ và lẻ những mẫu thời trang đầm bầu dành cho phụ nữ. Tất cả các mẫu thiết kế đều do tự tay shop thiết kế và sản xuất không qua trung gian, chủ yếu là các loại đầm công sở với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Tại LF shop, các mẹ bầu không cần lo lắng bởi sự kiểm duyệt nghiêm ngặt từ chất liệu cho đến sản xuất. Điều này nhằm mang đến cho các bà mẹ tương lai những thiết kế đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối và phù hợp với xu hướng thời trang. Khách hàng đến đây chắc chắn sẽ hài lòng bởi kiểu dáng phong phú, chất liệu bền đẹp, giá cả hợp lý.

Tại sao bạn nên chọn mua đầm bầu tại LF Shop?

Thông tin liên hệ:

4. Shop T-Mie – Shop Đầm Bầu Đẹp & Giá Tốt TPHCM

Thành lập năm 2004, shop T-Mie đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn ấn tượng, một thương hiệu thời trang có chỗ đứng trong làng thời trang đầm bầu. Các mẫu thiết kế đều mang bản sắc riêng rất đẹp đẽ, tinh tế. Điều này mang đến sự nâng niu và chăm sóc cho vẻ đẹp của mẹ bầu. Các bộ sưu tập thời trang đầm bầu được lấy cảm hứng từ sự lãng mạn và tình yêu, vượt ra khỏi khuôn khổ của quan niệm thời trang bầu bì là nhàm chán, lôi thôi, tạm bợ hay nặng nề.

Shop T-Mie chuyên

Thông tin liên hệ:

5. Shop Mẹ Coca Cung Cấp Đầm Bầu Đẹp Ở TPHCM

Shop Mẹ Coca khiến các mẹ bầu vẫn cứ rất xinh nên các sản phẩm tại shop vô cùng được ưa chuộng. Tại đây chuyên sỉ lẻ đồ bầu, đầm bầu và đồ bộ mặc sau sinh. Shop có các mẫu đầm thời trang, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, đầm còn được phân loại rõ ràng khiến các mom mua sắm trong từng giai đoạn trở nên dẽ dàng hơn.

Đến với shop Mẹ Coca bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa mỗi mỗi mã được shop chọn lựa kĩ càng. Không gian mua sắm lại rất gọn gàng, bày biện khoa học giúp các mom lựa chọn trang phục và thử tại đây được thuận tiện và dễ dàng hơn. Các mom cứ yên tâm mua sắm còn mẫu mã cứ để shop lo.

Tại Shop Mẹ Coca, Bạn Sẽ Được Trải Nghiệm:

Thông tin liên hệ:

6. Shop Bun – Địa Chỉ Bán Đầm Bầu Đẹp TPHCM

Shop Bun là một trong những shop đầm bầu đẹp TPHCM uy tín. Vì vậy các thiết kế của shop được chú trọng form dáng nhằm mang đến sự thoải mái và tôn lên nét đẹp của người phụ nữ mang bầu. Các họa tiết trang phục rất bắt mắt và dễ thương. Sản phẩm đều mang ý nghĩa nhất định của nhà thiết kế và đều do tự tay người họa sĩ vẽ nên. Điều này góp phần mang đến những sản phẩm khác biệt so với các shop khác. Các mặt hàng luôn đầy đủ với kiểu dáng khác nhau, nhiều size phù hợp với mọi giai đoạn mang thai.

Ưu điểm nổi bật của Shop Bun

Thông tin liên hệ:

7. Shop Đầm Bầu M&M – Shop Đầm Bầu Đẹp TPHCM

Shop đầm bầu M&M hay chính là M&M Maternity Fashion – một thương hiệu thời trang bầu cao cấp của công ty TNHH Thời trang & May mặc M&M. Các sản phẩm được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và quyến rũ theo xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Tuy nhiên các sản phẩm lại có giá cả rất phải chăng trên thị trường.

Sản phẩm của shop có chất liệu được chọn lựa kỹ càng và trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Điều này giúp những khách hàng khó tính nhất cũng vô cùng hài lòng và ưa chuộng. Cùng phương châm đánh thức vẻ đẹp bầu thì M&M luôn hân hạnh được đồng hành cùng các mom trong khoảng thời gian thiêng liêng của những người phụ nữ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây, inhatHCM đã mách bạn top 7 shop đầm bầu đẹp TPHCM uy tín, không thể bỏ lỡ. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng ưng ý và giá cả phải chăng.

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version