Lưu Ngay Top 6 Quán Ăn Eat Clean Tp.HCM Chất Lượng

Đồ ăn eat clean không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho mọi người có một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều quán ăn eat clean được mở ra. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Inhathochiminh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 quán ăn eat clean Tp.HCM hot nhất hiện nay. 

>>> Tham khảo: 

1. Nhà Hàng KNMEAL – Nhà Hàng Eat Clean TPHCM

Nhà hàng KNMEAL là một địa điểm eat clean TPHCM nổi tiếng với những món ăn healthy.  KNMEAL cung cấp các món ăn với mục đích bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng cho mọi người mà đặc biệt còn dành cho những bạn đang trong quá trình tập gym. Các món ăn được thiết kế đa dạng và khoa học ít calo, đảm bảo cho quá trình giảm cân hay tập gym giữ vóng dáng. KNMEAL hiểu được sự khó khăn trong việc hấp thụ, lựa chọn thức ăn để có thể đảm bảo sức khỏe tốt. Với menu đa dạng, đặc biệt món ăn từ ức gà giàu dinh dưỡng mềm thơm. Kết hợp với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

NHÀ HÀNG KNMEAL

KNMEAL đảm bảo chất lượng của từng món ăn

Với vị trí nằm ở trung tâm TPHCM, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những món ăn đầy dinh dưỡng nhưng không quá béo. Tại đây, KNMEAL cung cấp thực đơn dành cho 5 ngày và 10 ngày cho khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Bên cạnh đó, bạn cũng yên tâm với lượng calo có trong món ăn bởi mỗi thực đơn đều đã được tính toán lượng calo một cách kỹ lưỡng phù hợp với từng chế độ giảm cân hay tăng cơ của khách hàng.

NHÀ HÀNG KNMEAL

Khi đến với KNMEAL, bạn hoàn toàn nhận được sự phục vụ tận tình, tư vấn từ nhân viên. Nhân viên hỗ trợ hướng dẫn các chế độ ăn phù hợp dành cho khách hàng, mang lại hiệu quả cao cho các nhu cầu khắt khe nhất. Vì vậy, KNMEAL là địa điểm phù hợp để phục vụ cho mình những món ăn, chăm chút từng bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng nhất đến bạn.

Thông tin liên hệ: 

>>> Danh Sách Top 4 Địa Chỉ Học Bắn Cung Ở TPHCM Chất Lượng

2. Quán Fitfood VN Quán Ăn Eat Clean Tp.HCM  Chất Lượng 

 Quán Fitfood VN cung cấp các phần ăn lành mạnh hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Quán tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Quán có những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe được chuẩn bị sẵn. Thực đơn đa dạng với hơn 100 món của quán có thể giúp bạn thưởng thức mà không ngán trong hơn 1 tháng.

Các món ăn của Quán Fitfood VN được lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất và nấu trong bếp công nghiệp hiện đại. Đội ngũ giao hàng của quán sẽ giao tận nơi các phần ăn cho bạn mỗi ngày. Bạn không cần suy nghĩ, shopping hay nấu nướng dầu mỡ, chỉ cần hâm và thưởng thức

Thông tin liên hệ:

3. Quán Gateau Healthy – Quán Ăn Eat Clean Ngon 

Quán Gateau Healthy được biết đến là một trong những quán ăn eat clean Tp.HCM với những món bánh, thực phẩm khô được chế biến healthy. Các món bánh ở đây được chế biến  từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Quán có  thực đơn đa dạng như bánh mì nguyên cám, bánh mì đen, bánh mì hoa cúc, nui yến mạch được làm từ yến mạch. Bên cạnh đó quán còn có nước ép rau củ các loại.

Quán Gateau Healthy thường sẽ setup những món ăn được bày biện, trang trí làm quà tặng rất đẹp mắt vào những dịp đặc biệt. Đa số là những sản phẩm không đường, ít calo, phù hợp với những bạn đang theo chế độ giảm cân. Các sản phẩm bánh mì tại quán cung cấp một lượng chất xơ, đạm cao hơn bột mì trắng. Các món ở đây rất phù hợp với những ai có nhu cầu giảm cân. 

Thông tin liên hệ:

4. Quán Insalata Vietnam – Quán Ăn Eat Clean Tp.HCM Giá Tốt 

 Quán Insalata Vietnam ra đời vào năm 2017 với sứ mệnh ‘Bảo vệ sức khỏe của bạn – Bảo vệ môi trường’.  Insalata là một chế phẩm từ rau xanh tươi, lớp trên bề mặt ít calo, với nước sốt ngon hấp dẫn. Quán sử dụng nguyên liệu tươi,và đảm bảo chất lượng.

 

Quán Insalata Vietnam có những đầu bếp đầy nhiệt huyết, mang đến cho bạn những kón ăn tươi ngon nhất.Menu của quán có salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ cho bạn lựa chọn. Tuy không có quá nhiều sự lựa chọn nhưng Insalata Vietnam có thể tự tin phục vụ bạn những món ăn thật sự ngon miệng và xứng đáng đồng tiền.

Thông tin liên hệ:

5. Quán Green & Young – Quán Ăn Eat Clean Hot Hiện Nay 

Quán Green & Young ra đời từ 2017, với những người trẻ mang trong mình những khát vọng, hoài bão. Sẽ phát triển một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế, dựa trên những lợi thế quốc gia, những nguồn lực mà Việt Nam sẵn có, đó là nông nghiệp. Với sứ mệnh “Mang Lại Giải Pháp Xanh Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần Người Việt”. Quán luôn tuyển chọn những nguồn nguyên liệu uy tín, đạt chất lượng. Tạo ra những bữa ăn tươi ngon, xanh và tốt cho sức khỏe.

Những dòng sản phẩm của Green & Young, xoay quanh hệ sinh thái rau củ quả và nông nghiệp. Bắt đầu từ Salad trộn (Rau củ Quả trộn), Cuốn Rau Củ, Nước Ép, Sốt Ăn Salad. Quán sẽ luôn tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển một cách bền vững.Tiếp tục với sứ mệnh “Xanh” của mình, mang lại lợi ích cho khách hàng. Đây là một trong những quán ăn eat clean Tp.HCM bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

6. Quán Ăn Eat More Salad – Quán Ăn Eat Clean Tp.HCM

Quán Ăn Eat More Salad là một trong những quán ăn eat clean Tp.HCM nổi tiếng với những món ăn healthy. Tuy nhiên món ăn nổi bật và tạo nên thương hiệu của quán đó là salad. Những món salad của quán chinh phục cả những người “lười ăn rau”. Salad của quán trộn bởi rau tươi, kèm các loại thịt giàu protein có lợi cho sức khỏe và những người ăn kiêng. Nước sốt salad rất ngon, khó tìm được quán salad nào có công thức pha chế độc đáo như thế.

Ngoài ra Quán Ăn Eat More Salad có những món salad phục vụ người ăn chay. Bên cạnh salad quán còn phục vụ nhiều món ăn tốt cho sức khỏe khác. Quán còn có dịch vụ cung cấp thức ăn theo tuần dành cho ai có nhu cầu. Vì thế bạn có thể lựa chọn và thay đổi các bữa ăn hàng ngày của mình từ các sản phẩm trong thực đơn. 

Thông tin liên hệ:

 

Trên đây là top 6 quán ăn eat clean Tp.HCM chất lượng hot nhất hiện nay  Inhathochiminh.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ phù hợp với khẩu vị của mình và có những bữa ăn vui vẻ. 

>>> Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version