Top 7 Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm mua đông trùng hạ thảo uy tín ở TPHCM nhưng không biết chỗ nào bán chất lượng? Bởi đây là loại dược liệu được ví như “tiên dược” trong giới y học và có công dụng đáng kể đối với sức khỏe. Thực tế đây là loại thảo dược cực kỳ quý hiếm nên nó có giá cao và luôn trong tình trạng khan hiếm. Cũng chính vì thế trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi làm giả. Vậy hãy cùng Inhathcm tìm hiểu top 7 địa chỉ mua đông trung hạ thảo ở TPHCM chất lượng cao và cực kỳ uy tín dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Kgin – Đia Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM

Cửa hàng Kgin luôn mang trong mình sứ mệnh phục vụ quý khách hàng những sản phẩm thảo dược Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất. Với Kgin khách hàng không phải là thượng đế mà là đồng nghiêp là người bạn. Đông trùng hạ thảo tại đây chất lượng. Kgin sử dụng công nghệ bào chế thành dạng viên, tinh chất, dạng ống nên dễ dàng để sử dụng. Sản phẩm do Kgin phân phối đều có đủ những giấy tờ về nguồn gốc xuất sứ, tem chống hàng giả. Cửa hàng trực tiếp phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Taewoong Food, Bio Science, Pocheon Insam, Daedoong,… Đến Kgin chắc chắn quý khách sẽ tìm thấy sản phẩm mình cần với giá cả hợp lý nhất.

Ưu điểm của Kgin

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Himalaya – Địa Điêm Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM Uy Tín

Cửa hàng Himalaya là địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM chất lượng. Đơn vị là nơi mua đông trùng hạ thảo được nhiều khách hàng tin tưởng. Đây cũng đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam sản xuất bằng công nghệ tự nhiên 100% từ tổ yến. Sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi thương hiệu Himalaya cung cấp trên thị trường có hàm lượng hoạt chất Cordycepin (30,22 mg/g) cao. Himalaya luôn đảm bảo được đặc tính công dụng vốn có của loài ĐTHT tự nhiên.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng cửa hàng đã cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại và chất lượng không đổi. Đông trùng hạ thảo tại đây dạng khô, tán bội, sản phẩm rượu các loại. Đặc biêt, Himalaya sở hữu một đội ngũ chuyên gia phụ trách việc quản lý, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về những sản phẩm Đông y.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Onplaza – Địa Điêm Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng Onplaza là chuỗi showroom đầu tiên phân phối đông trùng hạ thảo chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Mua sản phẩm đông trùng hạ thảo tại Onplaza quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giá thành sản phẩm tại đây cũng rất hợp lý so với thị trường. Các loại thảo dược quý hiếm khác có tại Onplaza bao gồm: An cung ngưu hoàng hoàn, linh chi, nhân sâm, nhung hươu, yến sào, cá ngựa và các loại khác. Đông Trùng Hạ Thảo tại Onplaza có nguồn gốc từ Tây Tạng – Trung Quốc, Hàn Quốc được bào chế nguyên con, chiết xuất thành dạng viên, dạng nước,… nhưng vẫn đảm bảo được công dụng chữa bệnh như sử dụng đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Linh Chi Nông Lâm – Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM Chính Hãng 

Nếu bạn chưa biết địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM uy tín thì Cửa hàng Linh Chi Nông Lâm là địa chỉ hàng đầu cho bạn. Đông trùng hạ thảo tại đây đạt được chứng nhận “An Toàn Chất Lượng CCI năm 2015”. Sản phẩm đông trùng hạ thảo của cửa hàng đã có mặt tại hơn 200 đại lý tất cả tỉnh thành trong cả nước. Cửa hàng có một đội ngũ chuyên gia phụ trách, quản lý và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Đây đều là những thạc sỹ, tiến sỹ, cử nhân hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học, thuốc và dược liệu. Linh Chi Nông Lâm cam kết sẽ luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5.  Cửa Hàng Kim Cương Vàng – Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Cửa hàng Kim Cương Vàng từ lâu đã là địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín tại TPHCM. Cửa hàng luôn đặt chỉ tiêu chất lượng sản phẩm lên trên hết. Sản phẩm của Kim Cương Vàng luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và lựa chọn khắt khe nhất. Đội ngũ sản xuất của Kim Cương Vàng lành nghề và giàu kinh nghiệm. Các chuyên viên đã dành nhiều năm để nghiên cứu ra một quy trình nuôi cấy phù hợp, vừa đảm bảo được chất lượng của đông trùng hạ thảo lại vừa tối ưu chi phí đến mức thấp nhất.

Ngoài ra, cửa hàng luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng. Cửa hàng cam kết đem đến các giải pháp phù hợp cho khách hàng. Khi đến với Kim Cương Vàng, quý khách hàng không những được lựa chọn được những sản phẩm chất lượng mà còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay phòng khám nha khoa Biên Hòa uy tín, chất lượng

6. Cửa Hàng Lavite – Địa Điểm Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Nói đến đông trùng hạ thảo có lẽ ai cũng biết đến vô số lợi ích mà loại dược liệu này mang lại. Mặc dù trên thị trường có một nhiều cái tên đáng tin cậy trong đó đông trùng hạ thảo của Cửa hàng Lavite là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chất lượng sản phẩm tại đây đã được kiểm định nghiêm ngặt và kỹ lưỡng. Đông trùng hạ thảo được trồng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Bên cạnh đó, các loại dược liệu xanh, sạch, từ thiên nhiên được sử dụng trong quá trình sản xuất. Cửa hàng cam kết không sử dụng hóa chất. Cửa hàng luôn có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Những chuyên gia luôn thực hiện công tác kiểm tra hàm lượng dược chất của sản phẩm trước khi đóng gói, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Tại sao chọn Lavite?

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Vietfarm – Địa Điểm Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TPHCM Đa Dạng 

Nhắc đến Cửa hàng Vietfarm chắc ai cũng biết đây là đơn vị bán đông trùng hạ thảo chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng quy trình công nghệ vô cùng nghiêm ngặt. Cửa hàng đảm bảo vô trùng hoàn toàn trong suốt quá trình sản xuất. Các sản phẩm có chất lượng vượt trội không làm cơ thể bị cạn kiệt các chất dinh dưỡng. Mỗi sản phẩm tại đây đều có kèm theo giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế. Cửa hàng sở hữu một đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM uy tín mà Inhathcm tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. 

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version