Bỏ Túi Ngay Top 8 Cửa Hàng Bột Rau Má Đà Nẵng Cực Chất Lượng

bột rau má

bột rau má Đà Nẵng

Mua bột rau má Đà Nẵng chất lượng ở đâu? Bột rau má là một món rau quen thuộc trong căn bếp của các gia đình Việt từ xưa đến nay. Bên cạnh đó, rau má còn được biết đến với rất nhiều công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe, như cải thiện trí nhớ, làm đẹp da, chữa trị mụn nhọt hay cải thiện hệ thống miễn dịch. Trong bài viết dưới đây, inhat.vn sẽ bật mí cho bạn top 8 cửa hàng bột rau má Đà Nẵng cực chất lượng và uy tín để bạn an tâm mua và sử dụng ngay hôm nay nhé!

>>> Tham Khảo Ngay

1. Cửa Hàng VIGIFT – Bột Rau Má Đà Nẵng 

Về VIGIFT – Bột rau má mua ở đâu

Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng VIGIFT – Quà Tặng Người Thương là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản miền trung loại 1, tại đây 100% các sản phẩm được bày bán trong showroom đều có chất lượng loại 1, có đầy đủ tất cả các giấy tờ kiểm định an toàn thực phẩm cùng bao bì đóng gói đẹp mắt, chắc chắn và chỉn chu.

Các sản phẩm tại VIGIFT đều được cam kết nói không với hàng loại 2, 3, 4 và các chất bảo quản, các chất phẩm màu có hại cho sức khỏe. Tại đây có bán đa dạng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây như: bột thiên nhiên, tỏi đen, yến sào, trà, đông trùng hạ thảo,…

>>> Xem Thêm: Bạn Đang Tìm Hiểu Bột Chùm Ngây Bán Ở Đâu Và Đây Là Top 8 Cửa Hàng Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột rau má mua ở đâu

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2. Công Ty Bách Phúc Đà Nẵng – Bột Rau Má Đà Nẵng

Về Công Ty Bách Phúc Đà Nẵng – Bột rau má bán ở đâu

Công ty Bách Phúc Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên phụ liệu, dụng cụ pha chế cho các quán cà phê, trà sữa, trà chanh, ăn nhà, khách sạn, nhà hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, công ty hiện cũng kinh doanh nhiều mặt hàng khác về mảng đồ uống như trà nấm linh chi, bột trà xanh, bột rau má, bột diếp cá,…

Công Ty Bách Phúc Đà Nẵng

>>> Xem Thêm: Bật Mí Ngay Top 14 Cửa Hàng Bột Chùm Ngây Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Thông tin liên hệ – Bột rau má bán ở đâu

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

3. Mẹ Ken Đà Nẵng – Bột Rau Má Đà Nẵng 

Về Mẹ Ken Đà Nẵng – Bột rau má nguyên chất

Công ty Mẹ Ken ra đời vào năm 2012, lấy cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân của chính chị Hồ Lê Thị Minh Châu – chủ doanh nghiệp của Mẹ Ken. Chị có niềm đa mê với mỹ phẩm từ thiên nhiên. Sau quá trình liên tục tìm tòi, học hỏi, chị đã cố gắng tìm ra những công thức điều chế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Từ đó, giúp chị em có những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, đồng thời đạt hiệu quả lâu dài.

Hiện Mẹ Ken cung cấp hơn 100 mặt hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Mẹ Ken đều lây nguyên liệu từ hai trang trại dược liệu sạch tại Đà Nẵng với diện tích hơn 1000m2.

Mẹ Ken Đà Nẵng

>>> Xem Thêm: Bật Mí Top 14 Cửa Hàng Bán Bột Chùm Ngây TpHCM Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột rau má nguyên chất

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

4. Siêu Thị Thiên Nhiên – Bột Rau Má Đà Nẵng

Về Siêu Thị Thiên Nhiên – Mua bột rau má 

Siêu Thị Thiên Nhiên chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Với nguyên tắc kinh doanh “Chất lượng tạo thương hiệu”, Siêu Thị Thiên Nhiên đã và đang cải tiến từng ngày để mang đến sản phẩn tốt nhất cả về chất lượng và giá cả cho khách hàng.

Sau hơn 5 năm thành lập, đến nay, Siêu Thị Thiên Nhiên đã tạo dấu ăn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng trong lĩnh vực sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Siêu Thị Thiên Nhiên

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay 8 Cửa Hàng Bột Rau Má TPHCM Cực Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Mua bột rau má

Website: sieuthithiennhien.vn

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

5. Siêu Thị Đặc Sản Miền Trung Lộc Phát – Bột Rau Má Đà Nẵng

Về Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát – Bột rau má 

Siêu thị Đặc Sản Miền Trung Lộc Phát là thương hiệu chuyên về đặc sản Miền Trung tại Thành Phố Đà Nẵng. Với phương châm “An toàn thực phẩm” – “Khách hàng là thượng đế”, siêu thị luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Hàng hóa phải có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, nổi tiếng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm nội bật của Siêu thị như hải sản, nem, mắm, bánh kẹo, rượu, bột thiên nhiên,…  Hiện, siêu thị Đặc Sản Miền Trung Lộc Phát nhận rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Đà Nẵng

Thông tin liên hệ – Bột rau má

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

6. Goce – Bột Rau Má Đà Nẵng 

Về Goce – Mua bột rau má ở đâu

Goce.vn là kênh bán lẻ các sản phẩm nông sản, thủy sản trực thuộc công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Goodprice Việt Nam.

Tại Goce, các sản phẩm bột rau má được bày bán có quy trình sản xuất vô cùng kĩ lưỡng và nghiêm ngặt. Lá rau má tươi được thu hoạch ngay tại vườn, được sấy bàng hệ thống sây công nghiệp hiện đại. Chất dinh dưỡng của lá trà khi thành phẩn vẫn đảm bảo 100% chất dinh dưỡng ban đầu. Bột rau má Goce không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Goce

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá TPHCM Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Mua bột rau má ở đâu

Website chính thức: Goce.vn

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

7. NongPro – Bột Rau Má Đà Nẵng

Về NongPro – Bán bột rau má 

NongPro là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm sạch và hàng tiêu dùng hữu cơ chất lượng nhập khẩu. Cửa hàng NongPro mong muốn sẽ hình thành văn hóa tiêu dùng xanh cho người Việt, bao gồm “Trồng sạch, Bán sách, Ăn sạch”

NongPro cam kết:

NongPro

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Bán Ở Đâu? – Bỏ Túi Ngay Top 14 Cửa Hàng Sau Đây

Thông tin liên hệ – Bán bột rau má 

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

8. Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt – Bột rau má 

Về Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt – Bột rau má uống

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt (DLNF) chuyên cung cấp những sản phẩm nông nghiệp chất lượng từ thiên nhiên.

Bột rau má Datino là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt. Quy trinh sản xuất bột rau má Datino được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng. Lá rau má tươi dùng làm nguyên liệu sẽ được trồng và thu hoạch trực tiếp tại vườn rau ở Đà Lạt. Sau đó, lá rau má sẽ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Tại đây, mọi vi khuẩn, giun sát sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhưng vẫn giữ được 99% nguyên chất. Bột rau má Datino đảm bảo không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu,…

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Giảm Cân Mua Ở Đâu? – Bỏ Túi Ngay Top 14 Cửa Hàng Sau Đây!

Thông tin liên hệ – Bột rau má uống

Website: dalatnutrifood.com

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

Trên đây là top 8 cửa hàng bột rau má Đà Nẵng chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng và có nhiều phản hồi tích cực. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm những lựa chọn để đặt mua sản phẩm, bổ sung vào thức đơn khỏe – đẹp của bản thân và gia đình.

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Rau Má Đà Nẵng Chất Lượng 

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>>> Tìm Hiểu Thêm: 

Rate this post
Exit mobile version