Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM – Tham Khảo Ngay Top 14 Cửa Hàng Sau

Bột cần tây có thể sử dụng làm nguyên liệu thực phẩm, pha chế đồ uống hoặc mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Sử dụng bột cần tây thường xuyên có thể giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm câm. Nếu bạn còn băn khoăn mua bột cần tây mua ở đâu TPHCM thì uy tín chất lượng, hãy tham khảo ngay top 14 cửa hàng trong bài viết dưới đây.

>>> Tham Khảo Ngay

1. Cửa Hàng VIGIFT – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu

Về VIGIFT – Bột cần tây Sitokata mua ở đâu

Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng VIGIFT – Quà Tặng Người Thương là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản miền trung loại 1, tại đây 100% các sản phẩm được bày bán trong showroom đều có chất lượng loại 1, có đầy đủ tất cả các giấy tờ kiểm định an toàn thực phẩm cùng bao bì đóng gói đẹp mắt, chắc chắn và chỉn chu.

Các sản phẩm tại VIGIFT đều được cam kết nói không với hàng loại 2, 3, 4 và các chất bảo quản, các chất phẩm màu có hại cho sức khỏe. Tại đây có bán đa dạng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây như: bột thiên nhiên, tỏi đen, yến sào, trà, đông trùng hạ thảo,…

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Cần Tây Ở Hà Nội Chất lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột rau cần tây mua ở đâu

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2. Siêu Thị Bột Hữu Cơ Cám Em Organic – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM

Về Siêu Thị Bột Hữu Cơ Cám Em Organic – Bán bột cần tây

Cám Em Organic là kênh thương mại điện tư cung cấp các thực phẩm làm đẹp hữu cơ. Các sản phẩm của Cám Em Organic có nguồn gốc rõ ràng, bao bì in đầy đủ thông tin đã qua kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Nhờ chế độ hậu đĩ tốt, Cám Em Organic đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Các sản phẩm của Cám Em Organic khá đa dạng nhưbột rau củ sấy, bột cần tây, sữa hạt chay,…Khách hàng có thể mua sản phẩm tại cửa hàng của Cám Em Organic hoặc đặt hàng trực tiếp trên website chính thức.

Siêu Thị Bột Hữu Cơ Cám Em Organic

>>> Xem Thêm: Top 8 Cửa Hàng Bán Bột Rau Má Hà Nội Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Thông tin liên hệ – Mua bột cần tây

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

3. Nông Sản Dũng Hà – Bột Cần Tây

Về Nông Sản Dũng Hà – Bột cần tây mua ở đâu TPHCM

Nông sản Dũng Hà là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Nông sản Dũng Hà đang cung cấp cấp rất nhiều mặt hàng thực phẩm sạch cho đa dạng đối tượng. Ví dụ như: trường học, nhà hàng cao cấp, các đơn vị nhà nước, bếp công nghiệp,…

Các sản phẩm của Nông sản Dũng Hà bao gồm hạt giống, hoa quả, thực phẩm tươi sống, bột rau củ,… Nông sản Dũng Hà cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lí nhằm phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ đặt hàng trên hệ thông website của Nông sản Dũng Hà.

Nông Sản Dũng Hà

>>> Xem Thêm: Khám Phá Top 8 Cửa Hàng Uy Tín Để Trả Lời Cho Câu Hỏi Bột Rau Má Mua Ở Đâu Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Cần tây mua ở đâu TP HCM

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

4. Công Ty TNHH Thảo Dược Thaphaco – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM

Về Công Ty TNHH Thảo Dược Thaphaco – Bột cần tây có tốt không

Công ty TNHH Thaphaco là một đơn vị chuyên về các mặt hàng nông sản, dược liệu và làm đẹp. Thaphaco mong muốn sẽ mag lại cho khác hàng những sản phẩm dược liệu tốt cho sức khỏe và sắc đẹp thông qua hệ thống sản xuất và chế biến hiện đại.

Các sản phẩm bột nổi tiếng của Thaphaco hiện được phân phối rộng rãi và được khách hàng tin dùng có thể kế đến như: bột diếp cá, bột cà rốt, bột rau má,… Khách hàng có thể mua hàng tại cơ sở của Công ty, hoặc liên hệ website chính thứ để được tư vấn thêm.

Công Ty TNHH Thảo Dược Thaphaco

>>> Xem Thêm: Mua Bột Chùm Ngây Ở Hà Nội Khám Phá Ngay Top 14 Cửa Hàng Này

Thông tin liên hệ – Bột cần tây giảm cân mua ở đâu

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

5. Bột Rau Quảng Thanh – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu

Về Bột Rau Quảng Thanh – Bột cần tây mua ở đâu TPHCM

Bột rau Quảng Thanh là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm bột thiên nhiên như bột diếp cá, bột rau má, bột chùm ngây. Hiện bột rau Quảng Thanh đang phân phối sản phẩm rộng rãi trên toàn quốc.

Bột rau Quảng Thanh cam kết không sử dụng thuốc diệt cỏ, thuốc kích thích đọc hại, phẩm màu, hóa chất,… Sản phẩm của bột rau Quảng Thanh lấy nguyên liệu từ trang trại sinh học VietGap và sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại. đảm bảo giữ nguyên hương vị gốc và màu sắc tự nhiên ban đầu. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Bột Rau Quảng Thanh hoặc liên hệ website để đặt hàng.

Bột Rau Quảng Thanh

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Hà Nội Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây Sitokata mua ở đâu

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

6. Siêu Thị Bột – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM

Về Siêu Thị Bột – Bột rau cần tây mua ở đâu

Siêu Thị Bột là một thương hiệu trực thuộc Tập đoàn MTH Group. Siêu thị Bột chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong nước và xuất khẩu với quy mô lớn. Thương hiệu vẫn trung thành với tôn chỉ sử dụng các nguyên vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Ban đầu, Siêu Thị Bột chủ yếu cung cấp các loại bột thiên nhiên hoặc sản phẩm từ bột thiên nhiên. Dần dần, Siêu Thị Bột dần mở rộng sang các mặt hàng làm đẹp đa dạng khác. Hiện Siêu Thị Bột đang cung cấp hơn 8000 sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ với hơn 10000 khách hàng phân phối và sử dụng sản phẩm.

Siêu Thị Bột

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Cần Tây Đà Lạt Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Bán bột cần tây

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

7. Happy Trade – Mua Bột Cần Tây

Về Happy Trade – Bột cần tây mua ở đâu TPHCM

Happy Trade là cộng đồng thực phẩm sạch hữu cơ được thành lập với mong muốn mang lại những sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường. Bên cạnh cung cấp những mặt hàng thực phẩm sạch, Happy Trade cũng thường xuyên chia sẻ những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng trên website.

Các sản phẩm của Happy Trade có xuất xứ rõ ràng, chất lượng uy tín, đóng gói cẩn thận. Giá cả hợp lí cũng là một điểm cộng của Happy Trade, đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đặt hàng trên website chính thức của Happy Trade hoặc liên hệ qua zalo và fanpage để được hỗ trợ.

Happy Trade

>>> Xem Thêm: Bạn Đang Tìm Hiểu Bột Chùm Ngây Bán Ở Đâu Và Đây Là Top 8 Cửa Hàng Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây

Website: happytrade.org

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

8. Công Ty Cổ Phần Sói Biển Trung Thực – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM

Về Công Ty Cổ Phần Sói Biển Trung Thực – Bột cần tây

Sói Biển được biết đến là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản như hải sản, thịt, rau hữu cơ, trái cây nội địa.

Các sản phẩm của Sói Biển được trang trại sinh học VietGap chứng nhận quy trình và công nghệ, đảm bảo chất lượng, uy tín. Bên cạnh đó, Soi Biển cũng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng với dịch vụ tuyệt vời. Sói Biển luôn cam kết giao hàng đúng giờ, ngoài ra còn ưu đãi miễn phí vẫn chuyển đối với một số đơn hàng và Quận nội thành.

Công Ty Cổ Phần Sói Biển Trung Thực

>>> Xem Thêm: Bật Mí Ngay Top 14 Cửa Hàng Bột Chùm Ngây Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Thông tin liên hệ – Cần tây mua ở đâu TPHCM

Website chính thức: soibien.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

9. Dalat Farm – Bột Cần Tây Có Tốt Không

Về Dalat Farm – Bột cần tây mua ở đâu TPHCM

Dalat Farm là đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản nông sản Đà Lạt sạch  uy tín và chất lượng. Bột diếp cá của Dalat Farm được chiết xuất từ 100% lá rau diếp cá tươi được trồng và quản lí chất lượng nghiêm ngặt. Sau khi được thu hoạch từ nông trại, lá diếp cá tươi sẽ được sơ chế sạch sẽ, sấy lạnh bằng công nghệ hiện đại khép kín. Nhờ đó, màu sắc và chất dinh dưỡng của lá cần tây được giữ nguyên 100%.  Dalat Farm cam kết tuyệt đối không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dalat Farm

>>> Xem Thêm: Bật Mí Top 14 Cửa Hàng Bán Bột Chùm Ngây TpHCM Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây giảm cân mua ở đâu

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

10. Tinh Chất Hogi – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM

Về Tinh Chất Hogi – Mua bột cần tây ở đâu uy tín

Tinh chất cần tây Hogi là thương hiệu thuộc Công ty CP Huyền Chi Ngọc. Sản phẩm của tinh chất cần tây Hogi đảm bảo chính hãng 100%, chất lượng uy tín. Công ty chịu trách nhiệm bán đúng giá sản phẩm và bảo mật tuyệt đối thông tin của khác hàng khi mua hàng tại Hogi.

Khách hàng có thể đặt hàng tại Website chính thức của Hogi. Nếu giao hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Mình thì sẽ mất tầm 2-4 ngày và các tỉnh khác từ 3-5 ngày.

Tinh Chất Hogi

>>> Xem Thêm: Bột Diếp Cá Bán Ở Đâu? – Review Top 14 Cửa Hàng Siêu Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây sấy lạnh mua ở đâu

Website: hogigold.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

11. Công ty TNHH TM Nông Sản Vàng – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu

Về Công ty TNHH TM Nông Sản Vàng – Bột cần tây mua ở đâu TPHCM

Công ty TNHH TM Nông Sản Vàng là cơ sở sản xuất và phân phối các sản phẩm nông sản chuyên nghiệp. Nguyên liệu sản xuất của Nông Sản Vàng được lựa chọn kỹ càng từ nông trại. Sản phẩm của Nông Sản Vàng luôn đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng với giá cả hợp lí, đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng phổ thông. Các sản phẩm nổi bật của Nông Sản Vàng có thể kể đến như: Bột ngũ cốc, Bột diếp cá, Hạt é, … Khách hàng có thể mua hàng tại cửa hàng phân phối của công ty hoặc đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của Nông Sản Vàng.

Công ty TNHH TM Nông Sản Vàng

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Top 8 Cửa Hàng Bột Rau Má Đà Nẵng Cực Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Mua bột cần tây ở đâu uy tín

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

12. Cửa Hàng Goce – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM

Về Goce – Bột cần tây mua ở đâu

Goce.vn là  một đơn vị chuyên về bán lẻ các sản phẩm nông sản, thủy sản trực thuộc công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Goodprice Việt Nam. Sản phẩm bột cần tây tại Goce được sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt, chất lượng được quản lí và kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm. Lá cần tây tươi ban đầu sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng từ nông trại. Sau khi được sơ chế sạch sẽ, lá cần tây sẽ được sấy bằng công nghệ hiện đại đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng của cần tây. Lá cần tây tiếp tục được nghiền thành bột bằng máy nghiền công nghiệp, đảm bảo độ mịn của bột. Khách hàng có thể mua hàng tại website chính thức của Goce.

Cửa Hàng Goce

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay 8 Cửa Hàng Bột Rau Má TPHCM Cực Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Bột rau cần tây mua ở đâu

Website: Goce.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

13. Foody Nhà Quê – Bán Bột Cần Tây

Về Foody Nhà Quê – Bột cần tây mua ở đâu TPHCM

Foody Nhà Quê chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm quê chất lượng. Các sản phẩm của Foody Nhà Quê rất đa dạng: trà hoa các loại, tinh bột thiên nhiên, đặc sản,… Các sản phẩm của Foody Nhà Quê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng uy tín, đóng gói cẩn thận với giá cả phải chăng. Trên website của mình, Foody Nhà Quê cũng thường xuyên cung cấp nhiều bài viết bổ ích về cách sử dụng thực phẩm cho người tiêu dùng.

Khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở của Foody Nhà Quê để mua hàng hoặc liên hệ qua website, zalo để đặt hàng trực tiếp.

Foody Nhà Quê

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Đà Nẵng

Thông tin liên hệ – Bột cần tây có tốt không

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

14. Siêu Thị Sống Khỏe – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM

Về Siêu Thị Sống Khỏe – Mua bột cần tây ở đâu uy tín 

Siêu Thị Sống Khỏe là tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng ở thị trường trong nước. Giống như cái tên, Siêu Thị Sống Khỏe mong muốn mang lại những sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Triết lí kinh doanh của công ty là Trung thực – Tận tâm – Chân thành.:

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại website chính thức của Siêu Thị Sống Khỏe.

Siêu Thị Sống Khỏe

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá TPHCM Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Mua bột cần tây

Website: sieuthisongkhoe.com

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

Trên đây là top 14 cửa hàng mua bột cần tây uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ giúp được độc giả giải đáp được thắc mắc bột cần tây mua ở đâu TP HCM. Còn chần chờ gì nữa mà không bổ sung ngay bột cần tây và thực đơn hàng ngày để tăng cười sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho gia đình và bản thân!

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Cần Tây Hồ Chí Minh Chất Lượng 

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>>> Tìm Hiểu Thêm

Rate this post
Exit mobile version