Top 14 Cửa Hàng Bột Cần Tây Đà Nẵng Uy Tín Nên Biết

Bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhưng đồng thời vẫn đảm bảo sức khỏe cho bản thân? Bột cần tây là một sự lựa chọn đáng để thử đấy! Bột cần tây có hàng lượng chất xơ và khoáng chất cao, giúp thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm cân và còn giúp ngăn ngừa một số căn bệnh. Nếu bạn chưa biết nên mua bột cần tây ở đâu thì tham khảo ngay top 14 cửa hàng bột cần tây Đà Nẵng cực chất lượng dưới đây nhé!

>>> Click Ngay

1. Cửa hàng VIGIFT – Bột Cần Tây

Về Cửa hàng VIGIFT – Bột cần tây có giảm cân không

Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng VIGIFT – Quà Tặng Người Thương là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản miền trung loại 1, tại đây 100% các sản phẩm được bày bán trong showroom đều có chất lượng loại 1, có đầy đủ tất cả các giấy tờ kiểm định an toàn thực phẩm cùng bao bì đóng gói đẹp mắt, chắc chắn và chỉn chu.

Các sản phẩm tại VIGIFT đều được cam kết nói không với hàng loại 2, 3, 4 và các chất bảo quản, các chất phẩm màu có hại cho sức khỏe. Tại đây có bán đa dạng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây như: bột thiên nhiên, tỏi đen, yến sào, trà, đông trùng hạ thảo,…

>>> Xem Thêm: Top 8 Cửa Hàng Bán Bột Rau Má Hà Nội Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Thông tin liên hệ – Bột cần tây có giảm cân không

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2. Nông Sản Dũng Hà – Bột Cần Tây Ở Đà Nẵng

Về Nông sản Dũng Hà – – Bột cần tây bao nhiêu tiền 

Nông sản Dũng Hà là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Nông sản Dũng Hà đang cung cấp cấp rất nhiều mặt hàng thực phẩm sạch cho đa dạng đối tượng. Ví dụ như: trường học, nhà hàng cao cấp, các đơn vị nhà nước, bếp công nghiệp,…

Các sản phẩm của Nông sản Dũng Hà bao gồm hạt giống, hoa quả, thực phẩm tươi sống, bột rau củ,… Nông sản Dũng Hà cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lí nhằm phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ đặt hàng trên hệ thông website của Nông sản Dũng Hà.

Nông Sản Dũng Hà

>>> Xem Thêm: Khám Phá Top 8 Cửa Hàng Uy Tín Để Trả Lời Cho Câu Hỏi Bột Rau Má Mua Ở Đâu Chất Lượng

 Thông tin liên hệ – Bột cần tây bán ở đâu

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

3. Mẹ Ken Đà Nẵng – Bán Bột Cần Tây

Về Mẹ Ken Đà Nẵng – Bột cần tây Đà Nẵng

Công ty Mẹ Ken ra đời vào năm 2012, lấy cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân của chính chị Hồ Lê Thị Minh Châu – chủ doanh nghiệp của Mẹ Ken. Chị có niềm đa mê với mỹ phẩm từ thiên nhiên. Sau quá trình liên tục tìm tòi, học hỏi, chị đã cố gắng tìm ra những công thức điều chế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Từ đó, giúp chị em có những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, đồng thời đạt hiệu quả lâu dài.

Hiện Mẹ Ken cung cấp hơn 100 mặt hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Mẹ Ken đều lây nguyên liệu từ hai trang trại dược liệu sạch tại Đà Nẵng với diện tích hơn 1000m2.

Mẹ Ken Đà Nẵng

>>> Xem Thêm: Mua Bột Chùm Ngây Ở Hà Nội Khám Phá Ngay Top 14 Cửa Hàng Này

Thông tin liên hệ – Uống bột cần tây

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

4. An Nhiên Foodmart – Bột Cần Tây Ở Đà Nẵng

Về An Nhiên Foodmart – Bột cần tây An Nhiên 

An Nhiên Foodmart là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Với thông điệp “Dinh dưỡng an toàn từ mẹ thiên nhiên”, An Nhiên Foodmart mong muốn sẽ mang lại những sản phẩm tốt và an toàn cho người tiêu dùng và đóng góp vào việc xây dựng ngành thực phẩm dinh dưỡng lành mạnh tại Việt Nam.

Sản phẩm của An Nhiên Foodmart đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, An Nhiên Foodmart đang phân phối sản phẩm của mình rộng rãi trong hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

An Nhiên Foodmart

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Hà Nội Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây sấy lạnh 

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

5. Thực Phẩm Hữu Cơ Organica – Bột Cần Tây Giảm Cân

Về Thực Phẩm Hữu Cơ Organica – Bột cần tây Đà Nẵng

Thực Phẩm Hữu Cơ Organica là một hệ thông chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm hữu cơ. Organica mong muốn giúp người Việt Nam cải thiện sức khỏe hiệu quả hơn từ những thực phẩm hữu cơ chất lượng, an toàn thay vì chỉ nạp năng lượng bằng các sản phẩm có hại.

Đến nay, Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ. Các sản phẩm nổi bật có thể kể đến như thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, … Organica đảm bảo các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ,đảm bảo và giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực Phẩm Hữu Cơ Organica

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Cần Tây Đà Lạt Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Bột cần tây có tác dụng gì

Website: organica.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

6. Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát – Bột Cần Tây Ở Đà Nẵng

Về Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát – Bột cần đây

Siêu thị Đặc Sản Miền Trung Lộc Phát là thương hiệu chuyên về đặc sản Miền Trung tại Thành Phố Đà Nẵng. Với phương châm “An toàn thực phẩm” – “Khách hàng là thượng đế”, siêu thị luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Hàng hóa phải có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, nổi tiếng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật của Siêu thị như hải sản, nem, mắm, bánh kẹo, rượu, bột thiên nhiên,…  Hiện, siêu thị Đặc Sản Miền Trung Lộc Phát nhận rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá TPHCM Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây có tốt không

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

7. Aroma Garden – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu

Về Aroma Garden – Bột cần tây Đà Nẵng 

Aroma Garden bắt nguồn là một câu lạc bộ chuyên chia sẻ những kiến thức chăm sóc con cái, chăm sóc bản thân. Người tham gia hầu hết là phụ nữ đang gặp khó khăn về thể chất lẫn tinh thần vì áp lực gia đình, trầm cảm sau sinh,… Họ thường xuyên chia sẻ với nhau về các giải pháp từ cỏ cây, mùi hương thiên nhiên,… dần dần cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Sau này, Aroma Garden đã trở thành một trang thương mại điện tử chuyên cung cấp những sản phẩm từ thiên nhiên cho chị em phụ nữ. Trên website của Aroma Garden vẫn thường xuyên chia sẻ những bài viết hữu ích về sức khỏe, sắc đẹp.

Aroma Garden

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM – Tham Khảo Ngay Top 14 Cửa Hàng Sau

Thông tin liên hệ – Bột cần tây mua ở đâu

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

8. Cửa Hàng Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Behena – Bột Cần Tây Ở Đà Nẵng

Về Behena – Mua bột cần tây tại Đà Nẵng

Behena là công ty cung cấp sản phẩm thực phẩm tiện lợi, có giá trị dinh dưỡng cao và nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Behena hiện là đơn vị sở hữu quy trình sản xuất bột rau củ chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Hiện tại Behena đang sản xuất và phân phối một số mặt hàng thiên nhiên như bột trà xan, bột rau má, bột diếp cá, bột chùm ngây, bột dâu tằm…

Behena mong muốn người tiêu dùng sẽ làm quen và sử dụng nhiều hơn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe, thay vị nạp quá nhiều năng lượng từ các sản phẩm có hại.

Cửa Hàng Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Behena

>>> Xem Thêm: Bạn Đang Tìm Hiểu Bột Chùm Ngây Bán Ở Đâu Và Đây Là Top 8 Cửa Hàng Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây ở Đà Nẵng

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

9. NongPro – Có Nên Uống Bột Cần Tây Không

Về NongPro – Bột cần tây Đà Nẵng

NongPro là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm sạch và hàng tiêu dùng hữu cơ chất lượng nhập khẩu. Cửa hàng NongPro mong muốn sẽ hình thành văn hóa tiêu dùng xanh cho người Việt, bao gồm “Trồng sạch, Bán sách, Ăn sạch”

NongPro cam kết:

NongPro

>>> Xem Thêm: Bật Mí Ngay Top 14 Cửa Hàng Bột Chùm Ngây Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây bao nhiêu tiền

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

10. Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát – Bột Cần Tây Ở Đà Nẵng

Về Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát – Bán bột cần tây

Siêu thị Đặc Sản Miền Trung Lộc Phát là thương hiệu chuyên về đặc sản Miền Trung tại Thành Phố Đà Nẵng. Với phương châm “An toàn thực phẩm” – “Khách hàng là thượng đế”, siêu thị luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Hàng hóa phải có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, nổi tiếng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm nội bật của Siêu thị như hải sản, nem, mắm, bánh kẹo, rượu, bột thiên nhiên,…  Hiện, siêu thị Đặc Sản Miền Trung Lộc Phát nhận rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

Siêu thị Đặc sản Miền Trung Lộc Phát

>>> Xem Thêm: Bật Mí Top 14 Cửa Hàng Bán Bột Chùm Ngây TpHCM Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây bán ở đâu

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

11. Cửa Hàng Thực Phẩm Hữu Cơ LÁ TƯƠI FARM – Bán Bột Cần Tây

Về Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Lá Tươi Farm – Bột cần tây Đà Nẵng

Lá Tươi Farm là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và môi trường. Lá Tươi Farm mong muốn sẽ khuyến khích, giúp đỡ người Việt Nam xây dựng thói quen ăn uống khoa học từ các sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của Lá Tươi Farm đảm bảo được thực hiện bởi quy trình hoàn toàn tự nhiên không chưa chất hóa học, chất kích thích gây hại, hiệu liệu và video.

Cửa Hàng Thực Phẩm Hữu Cơ LÁ TƯƠI FARM

>>> Xem Thêm: Bột Diếp Cá Bán Ở Đâu? – Review Top 14 Cửa Hàng Siêu Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây sấy lạnh

Website: organicfood.nrglobal.top

Địa chỉ: 77 đường Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

12. Cửa Hàng Goce – Bột Cần Tây Ở Đà Nẵng – Bột Cần Tây Giảm Cân

Về Cửa Hàng Goce – Bột cần tây có tác dụng gì

Goce.vn là một kênh bán lẻ các mặt hàng nông sản, thủy sản trong nước và nhập khẩu, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Goodprice Việt Nam.

Bột rau má tại Goce được sản xuất theo quy trình cực kì nghiêm ngặt. Ban đầu, lá rau má tươi được thu hoạch tại vườn, sau đó được sấy bằng hệ thống sấy công nghiệp hiện đại. Bột rau má Goce vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng ban đầu 100%, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng.

Cửa Hàng Goce

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Top 8 Cửa Hàng Bột Rau Má Đà Nẵng Cực Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Bột cần tây có tốt không

Website: Goce.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

13. Bột Rau Quảng Thanh – Mua Bột Cần Tây

Về Bột Rau Quảng Thanh Bột cần tây Đà Nẵng

Bột rau Quảng Thanh là cơ sở chuyên sản xuất bột rau thiên nhiên và phân phối khắp cả nước. Nguyên liệu được sử dụng tại đây được trồng bởi chính doanh nghiệp sản xuất nên đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng và an toàn về sinh cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bột rau má Quảng Thanh được áp dụng phương pháp sấy lạnh tiệt trùng hiện đại cùng với dây chuyền sản xuất khép kín. Từ đó, bột rau má được giữ được chất lượng ban đầu mà không mất đi chất dinh dưỡng hay tạo môi trường cho vi khuẩn, giun sán sinh sôi. Bột rau má Quảng Thanh được nghiền bằng khối đá Granit để hạn chế bột nhiễm kim loại, đảm bảo bột được mịn hơn.

Bột Rau Quảng Thanh

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay 8 Cửa Hàng Bột Rau Má TPHCM Cực Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Mua bột cần tây tại Đà Nẵng

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

14. Công Ty TNHH Thảo Dược THAPHACO – Bột Cần Tây Ở Đà Nẵng

Về Công Ty TNHH Thảo Dược THAPHACO – Bột cần tây

Công ty TNHH Thaphaco là một đơn vị chuyên về các mặt hàng nông sản, dược liệu và làm đẹp. Thaphaco mong muốn sẽ xây dựng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất và chế biển các loại dược liệu tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm bột nổi tiếng của Thaphaco hiện được phân phối rộng rãi và được khách hàng tin dùng có thể kế đến như: bột diếp cá, bột cà rốt, bột rau má,…

Công Ty TNHH Thảo Dược THAPHACO

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Đà Nẵng

Thông tin liên hệ – Bột cần tây ở Đà Nẵng 

Website chính thức: thaphaco.com.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

Trên đây là top 14 cửa hàng bột cần tây Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin dùng và có nhiều phản hồi tích cực. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm những lựa chọn để đặt mua sản phẩm, bổ sung vào thức đơn khỏe – đẹp của bản thân và gia đình nhé!

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Cần Tây Chất Lượng 

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>>> Tham Khảo Ngay

Rate this post
Exit mobile version