Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Cần Tây Đà Lạt Chất Lượng

Bạn đang muốn tìm mua bột cần tây để bổ sung vào thực đơn khỏe – đẹp của gia đình và bản thân nhưng không biết nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín? Trong bài viết, inhat.vn sẽ review cho bạn đọc top 14 cửa hàng bột cần tây Đà Lạt chất lượng đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. 

>>> Xem Ngay

1. Cửa hàng VIGIFT – Bột Cần Tây Dalat

Về VIGIFT – Bột cần tây Đà Lạt

Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng VIGIFT – Quà Tặng Người Thương là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản miền trung loại 1, tại đây 100% các sản phẩm được bày bán trong showroom đều có chất lượng loại 1, có đầy đủ tất cả các giấy tờ kiểm định an toàn thực phẩm cùng bao bì đóng gói đẹp mắt, chắc chắn và chỉn chu.

Các sản phẩm tại VIGIFT đều được cam kết nói không với hàng loại 2, 3, 4 và các chất bảo quản, các chất phẩm màu có hại cho sức khỏe. Tại đây có bán đa dạng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây như: bột thiên nhiên, tỏi đen, yến sào, trà, đông trùng hạ thảo,…

>>> Xem Thêm: Top 8 Cửa Hàng Bán Bột Rau Má Hà Nội Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Thông tin liên hệ – Bột cần tây nguyên chất Đà Lạt

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2. Dalahouse – Bột Cần Tây Đà Lạt 

Về Dalahouse – Bột cần tây Đà Lạt House

DalaHouse là công ty tiên phong trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của DalaHouse đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn FDA Hòa Kỳ. DalaHouse luôn đặt mục tiêu chất lượng hơn số lượng, đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẽ, minh bạch.

Bột diếp cá DalaHouse được sản xuất từ lá rau diếp cá tươi được trồng và thu hoạch trực tiếp tại trang tại của DalaHouse. Với công nghiệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ thấp, các sản phẩm của DalaHouse được bảo toàn đẩy đủ chất dinh dưỡng và màu sắc tự nhiên ban đầu.

Dalahouse

>>> Xem Thêm: Khám Phá Top 8 Cửa Hàng Uy Tín Để Trả Lời Cho Câu Hỏi Bột Rau Má Mua Ở Đâu Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Bột cần tây dalahouse

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

3. Hala Dalat – Bột Cần Tây Mua Ở Đâu

Về Hala Dalat – Bột cần tây Đà Lạt

Hana Dalat là thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ và sinh thái. Các sản phẩm chủ lực của Hana Dalat là Rau, Hoa, Trà, Cà phê và Du lịch canh nông.

Hana Dalat luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng. Mỗi sản phẩm của Hana Dalat không chỉ mang đến giá trị cho khách hàng mà còn chất chưa câu chuyện về vùng đất và người tạo ra nó. Hana Dalat hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, kết hợp 2 ngành nông nghiệp và du lịch.

Hala Dalat

>>> Xem Thêm: Mua Bột Chùm Ngây Ở Hà Nội Khám Phá Ngay Top 14 Cửa Hàng Này

Thông tin liên hệ – Địa Chỉ Bán Bột Cần Tây Đà Lạt

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

4. Dalat Farm – Bột Cần Tây Đà Lạt

Về Dalat Farm – Bột cần tây Đà Lạt Farm

Dalat Farm là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, đặc sản Đà Lạt. Một số ví dụ điển hình như rau củ quả sạch, rau củ quả tươi, bột rau củ sấy lạnh, bún gạo lứt, mì rau củ, bột nguyên chất sấy lạnh,…

Với tôn chỉ “Sống vui – sống khỏe mỗi ngày”, Dalat Farm luôn đảm bảo những sản phẩm giao đến tay người dùng luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe. Khi bạn đặt hàng trước các sản phẩm của Dalat Farm, Dalat Farm sẽ báo với nhà vườn, nhà vườn cắt, đóng gói trong ngày và giao tận nơi cho bạn trong ngày.

Dalat Farm

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Hà Nội Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây nguyên chất Đà Lạt

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

5. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt – Bột Cần Tây

Về Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt – Bột cần tây Đà Lạt

Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Đà Lạt (DLNF) là đơn vị cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao đến từ thiên nhiên. Bột rau má Datino là một sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt.

Bột rau má Datino cam kết không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản,… đảm bảo 99% nguyên chất, nguyên mùi và nguyên xơ. Nguyên liệu của bột rau má Datino là lá rau má tươi được trồng và thu hoạch trực tiếp tại Đà Lạt. Sau đó, lá rau má được đưa vào dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Quy trình nghiêm ngặt, hiện đại giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giun sán.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đà Lạt

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Bột Cần Tây Đà Nẵng Uy Tín Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây nguyên chất

Website: dalatnutrifood.com

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

6. Cửa Hàng Cám Em Organic – Bột Cần Tây Đà Lạt

Về Cửa Hàng Cám Em Organic – Mua bột cần tây

Cám Em Organic là một kênh thương mại điện tử chuyên các sản phẩm thực phẩm và làm đẹp hữu cơ. Sản phẩm của Cám Em Organic có thể kể đến như bột rau củ Dalahouse, bột cần tây giảm cân Jans, sữa hạt chay,…

Các sản phẩm của Cám Em Organic có nguồn gốc rõ ràng, bao bì in đầy đủ thông tin đã qua kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Cám Em Organic có nhiều hậu đãi chu đáo, có dịch vụ giao hàng tận nơi và miễn phí đối với đơn hàng trên 500k.

Cửa Hàng Cám Em Organic

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM – Tham Khảo Ngay Top 14 Cửa Hàng Sau

Thông tin liên hệ – Bột cần tây sấy lạnh Đà Lạt

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

7. L’ang Farm Store – Bán Bột Cần Tây

Về L’ang Farm Store – Bột cần tây Đà Lạt

L’ang Farm Store là một hệ thống cửa hàng bán lẻ đặc sản Đà Lạt. L’ang Farm Store mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm đặc sản Đà Lạt chất lượng nhất. Bên cạnh đó, L’ang Farm Store cũng luôn luôn nỗ lực để cải thiện dịch vụ mua hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Từ đó, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất khi đến với L’ang Farm Store.

Hiện nay, L’ang Farm Store đã có hơn 35 cửa hàng phân phối tại Đà Lạt, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Nha Trang.

L’ang Farm Store

>>> Xem Thêm: Bạn Đang Tìm Hiểu Bột Chùm Ngây Bán Ở Đâu Và Đây Là Top 8 Cửa Hàng Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây có tác dụng gì

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

8. Thảo Nguyên Home Bột Cần Tây Đà Lạt

Về Thảo Nguyên Home – Bột cần tây nguyên chất Đà Lạt

Thảo Nguyên Home là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng, làm đẹp từ thiên nhiên dành cho mẹ bầu. Lấy cảm hứng từ sự am hiểu và yêu thích với các loại thảo dược, Thảo Nguyên Home luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng. Từ đó, giúp mẹ bầy cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, an tâm dưỡng thai và sinh em bé.

Các sản phẩm nổi bật của Thảo Nguyên home là: các vật dùng cho bé, trà và đồ uống, gia vị nấu ăn, bột thiên nhiên,…

Thảo Nguyên Home

>>> Xem Thêm: Bật Mí Ngay Top 14 Cửa Hàng Bột Chùm Ngây Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây Dalat

Website: thaonguyenhome.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

9. Siêu Thị Thiên Nhiên – Bột Cần Tây

Về Siêu Thị Thiên Nhiên – Bột cần tây Đà Lạt

Siêu Thị Thiên Nhiên là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên cho chị em phụ nữ. Sau hơn 5 năm thành lập, Siêu Thị Thiên Nhiên đã tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Siêu Thị Thiên Nhiên việt cam kết sản phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, …

Với nguyên tắc kinh doanh và niềm tin không hề thay đổi “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Siêu Thị Thiên Nhiên đã và đang không ngừng cải tiến và đổi mới để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng cả về mặt chất lượng và giá cả.

Siêu Thị Thiên Nhiên

>>> Xem Thêm: Bật Mí Top 14 Cửa Hàng Bán Bột Chùm Ngây TpHCM Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ – Bột cần tây nguyên chất

Website: sieuthithiennhien.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

10. Việt Farm – Bột Cần Tây Đà Lạt

Về Việt Farm – Bột cần tây mua ở đâu

Việt Farm là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm dinh dược tại Đà Lạt. Nông trường ở Việt Farm tại tỉnh Lâm Đồng là một trong những nơi tiên phong áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất và chế biến. Với khẩu hiệu “Thực phẩm sạch cho thế hệ tương lai”, Việt Farm mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho mọi gia đình Việt.

Việt Farm

>>> Xem Thêm: Bột Diếp Cá Bán Ở Đâu? – Review Top 14 Cửa Hàng Siêu Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây sấy lạnh Đà Lạt

Địa chỉ: Vườn Hồng – Hồ Chiến Thắng – P 8 – Đà Lạt – Lâm Đồng.

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

11. Cửa Hàng Berry Land – Địa Chỉ Bán Bột Cần Tây Ở Đà Lạt 

Về Berry Land – Bột cần tây Đà Lạt

Berry Land là một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm sạch tại Đà Lạt. Berry Land sở hữu một xưởng sản xuất quy mô lớn nhằm chế biến đặc sản Đà Lạt. Chính vì vậy, Berry Land có thể kiểm soát hoàn toàn quy trình và chất lượng của sản phẩm.

Các sản phẩm nổi bật tại Berry Land có thể kể đến như: bột rau củ sấy, mứt dâu, kẹo dẻo phủ socola,… Các sản phẩm đều đật chất lượng, uy tín, đóng gói đẹp mắt cẩn thận. Bên cạnh đó, giá các sản phẩm cũng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cửa Hàng Berry Land

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Top 8 Cửa Hàng Bột Rau Má Đà Nẵng Cực Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Bột cần tây mua ở đâu

Địa chỉ: 58 Lý Nam Đế, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

12. Dalatis – Bột Cần Tây Đà Lạt

Về Dalatis – Bột cần tây nguyên chất

Dalatis là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thực phẩm hữu cơ sạch ở Đà Lạt. Nguồn nguyên liệu của Dalatis được kiểm soát theo tiêu chí hữu cơ, chất lượng đạt an toàn vệ sinh thực phẩm. Dalatis cam kết sản phẩm 100% tự nhiên, không chất bảo quản, chất phụ gia. Bên cạnh đó, Dalatis còn sở hữu đội ngũ Dược sĩ, Kỹ sư ngành thực phầm có kinh nghiệm lâu năm. Đến với Dalatis, khách hàng có thể yên tâm chọn mua và thưởng thức sản phẩm cùng người thân và gia đình.

Dalatis

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay 8 Cửa Hàng Bột Rau Má TPHCM Cực Chất Lượng

Thông tin liên hệ – Mua bột cần tây

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

13. Behena – Bột Cần Tây Có Tác Dụng Gì

Về Behena – Bột cần tây Đà Lạt

Behena là công ty cung cấp sản phẩm thực phẩm tiện lợi, có giá trị dinh dưỡng cao và nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Behena hiện là đơn vị sở hữu quy trình sản xuất bột rau củ chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Hiện tại Behena đang sản xuất và phân phối một số mặt hàng thiên nhiên như bột trà xan, bột rau má, bột diếp cá, bột chùm ngây, bột dâu tằm…

Behena mong muốn người tiêu dùng sẽ làm quen và sử dụng nhiều hơn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe, thay vị nạp quá nhiều năng lượng từ các sản phẩm có hại.

Behena

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Đà Nẵng

Thông tin liên hệ – Bán bột cần tây

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

14. Cửa Hàng Goce – Bột Cần Tây Đà Lạt

Về Goce – Bột cần tây nguyên chất Đà Lạt

Goce.vn là một kênh bán lẻ các mặt hàng nông sản, thủy sản trong nước và nhập khẩu, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Goodprice Việt Nam.

Bột rau má tại Goce được sản xuất theo quy trình cực kì nghiêm ngặt. Ban đầu, lá rau má tươi được thu hoạch tại vườn, sau đó được sấy bằng hệ thống sấy công nghiệp hiện đại. Bột rau má Goce vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng ban đầu 100%, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, phẩm màu, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng.

Cửa Hàng Goce

>>> Xem Thêm: Top 14 Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá TPHCM Chất Lượng Nên Biết

Thông tin liên hệ – Bột cần tây

Website: Goce.vn

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

rên đây là top 14 cửa hàng bột cần tây Đà Lạt được nhiều khách hàng tin dùng và có nhiều phản hồi tích cực. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm những lựa chọn để đặt mua sản phẩm, bổ sung vào thức đơn khỏe – đẹp của bản thân và gia đình nhé!

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Cần Tây Chất Lượng 

Mua Bột Cần Tây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>>> Khám Phá Ngay

Rate this post
Exit mobile version