Top 7 Cửa Hàng Bán Vali Kéo Ở TPHCM Chính Hãng, Uy Tín

Mùa du lịch đang tới gần, bạn đang chuẩn bị cho những chuyến đi cùng gia đình, bạn bè hoặc có thể cho những chuyến công tác xa. Và đang tìm kiếm những chiếc Vali nhỏ gọn, tiện dụng để có một chuyến đi thực sự lý tưởng. Đi khắp đường phố Sài Gòn có rất nhiều loại Vali nhái, kém chất lượng,… Điều này khiến bạn băn khoăn để tìm cho mình một chiếc Vali phù hợp. Hôm nay, Inhathcm sẽ mách bạn top 7 cửa hàng bán Vali kéo ở TPHCM được tin tưởng nhất.

>>> Xem thêm:

1. KOS – Cửa Hàng Bán Vali Kéo Uy Tín Tại Sài Gòn

Cửa hàng bán Vali kéo KOS được xây dựng và trang trí chuyên nghiệp, các sản phẩm trong cửa hàng được trình bày gọn gàng, sạch sẽ. Tại đây, các sản phẩm đều là hàng chính hãng và phân phối độc quyền bởi KOS Shop như Ricardo Beverly Hills, Skyway, Cosas United, Roncato. Đến cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình làm sao để chọn cho mình một chiếc Vali thật ưng ý nhất và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ 2-10 năm tùy theo nhà sản xuất. 

KOS – Cửa Hàng Bán Vali Kéo Uy Tín Tại Sài Gòn

Một điểm mạnh lớn của KOS chính là sự đa dạng trong loại hình sản phẩm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ những chiếc vali và hành lý chất lượng, bền bỉ cho những chuyến du lịch xa xôi, đến các loại túi xách thời trang phù hợp với mọi dịp, từ công việc đến dạo chơi cuối tuần. Không chỉ vậy, KOS còn cung cấp các phụ kiện thời trang đi kèm, như ví da và bộ móc khóa độc đáo, giúp bạn tự do biến hóa với phong cách cá nhân.

Thông tin chi tiết:

2. STARLINE – Cửa Hàng Bán Vali Kéo Ở TPHCM

Starline là một cửa hàng chuyên bán vali kéo tại TP Hồ Chí Minh, và nổi bật với việc sở hữu nhà máy sản xuất vali kéo lớn nhất và trực tiếp tại thành phố này. Với khả năng sản xuất lên đến 3000 chiếc vali mỗi ngày, Starline tự tin đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo về giá cả và chất lượng. Việc sở hữu nhà máy sản xuất giúp Starline kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất và đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều được thực hiện với sự cẩn thận và chất lượng tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội mua vali kéo với giá cả hợp lý, không bị độn giá từ trung gian.

STARLINE – Cửa Hàng Bán Vali Kéo Ở TPHCM

Một điểm đáng chú ý khác tại Starline chính là cam kết bảo hành trọn đời cho từng sản phẩm. Điều này cho thấy sự tự tin của họ về chất lượng sản phẩm và cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quãng đời của chiếc vali kéo. .Hơn nữa, Starline thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, giúp bạn mua được chiếc vali kéo với giá cực kỳ hời. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội tiết kiệm đáng kể khi đầu tư vào một chiếc vali chất lượng từ Starline.

Thông tin chi tiết:

3. Vali Kshop Store – Cửa Hàng Chuyên Bán Vali Kéo Ở TPHCM

Vali Kshop là một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu vali khung nhôm cao cấp tại TP Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng tận tâm và cam kết về uy tín, chất lượng, và trách nhiệm, Vali Kshop đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm chiếc vali kéo hoàn hảo. Vali Kshop ra đời từ năm 2017 và trong suốt thời gian hoạt động, họ không ngừng nỗ lực để phát triển và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, tiện nghi và hiện đại là điểm mạnh của cửa hàng này, giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc vali kéo ưng ý nhất cho nhu cầu của mình.

Vali Kshop Store

Vali Kshop đặt tôn chỉ “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TRÁCH NHIỆM” lên hàng đầu, và điều này thể hiện rõ qua từng sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp. Bạn có thể yên tâm rằng mỗi chiếc vali kéo từ Vali Kshop được chọn lựa và kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo rằng chúng sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng về sự bền bỉ và tiện ích. Hơn nữa, Vali Kshop luôn cập nhật các mẫu vali mới nhất và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi mua sắm vali khung nhôm chất lượng tại cửa hàng này.

Thông tin chi tiết:

4. BOLARO – Cửa Hàng Bán Vali Kéo Ở TPHCM

Bolarocửa hàng bán Vali kéo ở TPHCM tiếp theo được giới thiệu tới bạn, chuyên cung cấp các loại: Balo, Túi Xách, Vali. Xưởng may Bolaro bắt đầu hoạt đồng từ năm 2000, được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, lực lượng tay nghề cao. Vì thế, Bolaro luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

BOLARO – Cửa Hàng Bán Vali Kéo Ở TPHCM

Bolaro đã tạo được lòng tin tuyệt đối trong lòng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính trong và ngoài nước, đồng thời khẳng định được vị trí của mình. Làm việc với phương châm: CHẤT LƯỢNG TẠO NIỀM TIN, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đây. Đặc biệt, với nhu cầu đặt làm Vali số lượng lớn, BOLARO là một địa chỉ hoàn toàn lý tưởng.

Thông tin chi tiết:

5. HINTAS –  Địa Điểm Bán Vali Kéo Giá Rẽ Ở TPHCM

Hintas là một cửa hàng chuyên cung cấp vali kéo tại TP Hồ Chí Minh, và nổi bật với sự cam kết đem đến sản phẩm hàng Việt chất lượng và đa dạng cho những người yêu thích sử dụng hàng Việt Nam. Với chất liệu 100% nhựa ABS-PP siêu đàn hồi, vali từ Hintas không chỉ chống va đập vượt trội mà còn thích hợp cho mọi địa hình. Một trong những điểm đáng chú ý của sản phẩm Hintas chính là bánh xe kép linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển vali trên mọi bề mặt, thậm chí cả khi bạn đối mặt với các địa hình khó khăn. Điều này thể hiện sự thách thức mọi tình huống và đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

HINTAS –  Địa Điểm Bán Vali Kéo Giá Rẽ Ở TPHCM

Hintas cũng coi trọng khía cạnh an toàn và bảo mật của sản phẩm. Vali kéo từ Hintas được thiết kế với khóa chống trộm đảm bảo tuyệt đối cho hành lý của bạn. Sứ mệnh của Hintas là phân phối và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý và mẫu mã hiện đại. Cửa hàng không chỉ cam kết về chất lượng mà còn mang đến dịch vụ phục vụ nhanh chóng, đáp ứng kịp thời thị hiếu của khách hàng. Hintas đã và đang mang đến cho khách hàng sản phẩm vali kéo không chỉ chất lượng mà còn đặc biệt với dịch vụ tận tâm.

Thông tin chi tiết:

6. Balô Vali – Chuyên Bán Vali Kéo Với Giá Sỉ Tại Sài Gòn

Balô Vali là một cửa hàng chuyên cung cấp vali, balô và phụ kiện hành lý tại TP Hồ Chí Minh, và nổi bật với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Với hơn một thập kỷ hoạt động, cửa hàng này đã chiếm trọn trái tim của khách hàng đối với những nhu cầu về hành lý và phụ kiện du lịch. Sản phẩm tại Balô Vali không chỉ đa dạng về loại hình mà còn bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng và các mẫu thiết kế độc đáo. Bạn có thể tìm thấy vali kéo, balô, túi xách và các phụ kiện hành lý khác tại đây, đảm bảo rằng mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.

Balô Vali

Một trong những ưu điểm lớn của Balô Vali là sự chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo rằng chúng có tính năng bền bỉ và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tin tưởng vào sự đáng tin cậy của hành lý trong mọi chuyến đi. Hơn nữa, Balô Vali luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp tại cửa hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Dịch vụ sau bán hàng tận tâm và linh hoạt cũng là một điểm đáng khen ngợi, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại đây.

Balo Vali Giá Sỉ đem đến những chiếc Vali

Thông tin chi tiết:

7. Công Ty Đăng Công Vali – Cửa Hàng Chuyên Bán Vali Kéo Chất Lượng Tại TPHCM

Cửa hàng bán Vali kéo ở TPHCM cuối cùng mà Inhat giới thiệu này cung cấp Vali sản xuất tại Việt Nam 100% chất lượng cao. Do được sản xuất trực tiếp từ Công ty Đăng Công Vali nên hoàn toàn không qua trung gian và bạn sẽ được mua vói giá gốc tận xưởng. Nhưng chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng chẳng hề kém cạnh so với các thương hiệu trên thị trường.

Công Ty Đăng Công Vali

Ngoài ra cửa hàng bán Vali kéo ở TPHCM Đăng Công còn hỗ trợ đặt làm Vali kèm logo theo yêu cầu của bạn. Với chất liệu hoàn toàn làm từ nhựa ABS đập không vỡ, khóa số bảo mật cao, Bánh xe 360 độ, dễ dàng di chuyển trên mọi loại địa hình,… Thì thực sự những chiếc Vali kéo tại Đăng Công sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trên những chuyến đi của bạn!

Thông tin chi tiết:

Với top 7 cửa hàng bán Vali kéo ở TPHCM trên đây Inhathcm đề cập tới, hi vọng bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành có thể “đựng cả thế giới” của bạn.

>>> Tham khảo ngay: 

Rate this post
Exit mobile version