Lưu Ngay Top 7 Cửa Hàng Bán Lốp Xe Ô Tô Tại TPHCM

Ngày nay, xã hội phát triển kéo theo số lượng phương tiện cá nhân ngày càng nhiều, đặc biệt là tại khu vực TPHCM. Việc các trung tâm chuyên về lốp xe được thành lập cũng là điều tất yếu. Vậy qua đây inhathcm giới thiệu đến bạn đọc cùng tham khảo những cửa hàng bán lốp xe ô tô tại TPHCM để bỏ túi cho mình những địa chỉ uy tín khi cần nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Hải Triều – Cửa Hàng Bán Lốp Xe Ô Tô Tại TPHCM

Cửa hàng Hải Triều chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô cũng như thay thế các loại lốp xe ô tô thông dụng. Đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Các sản phẩm được đơn vị đảm bảo là hàng chính hãng. Với hơn 30 năm uy tín trong ngành, Hải Triều tự tin mang đến sự hài lòng cho tốt quý khách khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại các chi nhánh.

Hải Triều

Hải Triều là đại lý phân phối, thay thế và bảo hành của các hãng vỏ lốp xe hàng đầu thế giới như: Michelin, Bridgestone, Kumho, Goodyear, Continetal, Pirelli, Dunlop, Yokohama, Hankook, Nexen, Falken,… Khi thay vỏ xe tại Hải Triều, khách hàng sẽ được lắp ráp, cân mâm và bấm chì miễn phí. Trung tâm còn là nơi nhập khẩu các loại mâm xe từ phổ thông đến các loại mâm OEM, mâm theo xe hoặc đặt theo mẫu với giá tốt nhất.

Ngoài ra Hải Triều còn cung cấp dịch vụ

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Yến Phong – Cửa Hàng Bán Lốp Xe Ô Tô Tại TPHCM Uy Tín

Cửa hàng Yến Phong là đại lý chính hãng được uỷ quyền của nhiều thương hiệu vỏ xe nổi tiếng toàn cầu. Yến Phong đã trở thành B-Shop đầu tiên của Bridgestone – là chuỗi hệ thống theo tiêu chuẩn Bridgestone toàn cầu, với những chuẩn mực cao về công nghệ và dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Cửa hàng cam kết hàng hoá chính hãng với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, với không gian phòng chờ đầy tiện nghi và thoải mái, hứa hẹn sẽ mang lại không gian tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Yến Phong

Yến Phong cam kết

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Trang Ngọc Anh – Địa Chỉ Bán Lốp Xe Ô Tô Tại TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng Trang Ngọc Anh đã có nền tảng hơn 10 năm kinh nghiệm về kỹ thuật lốp, chăm sóc xe hơi. Những dịch vụ nổi trội như thay lốp, vá lốp, bơm khí nitơ, cân chỉnh mâm, bấm chì, và làm đẹp xe như dọn nội thất, bọc trần, phủ ceramic,… được sử dụng từ các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu thế giới. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đơn vị đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trang Ngọc Anh

Phương châm của Trang Ngọc Anh chính là “đổi mới không ngừng”, với mục tiêu trở thành trung tâm tốt nhất. Đơn vị luôn không ngừng phá vỡ mọi giới hạn để cải thiện hiệu suất, kỹ năng. Đây chắc chắn là cửa hàng bán lốp xe ô tô tại TPHCM mà mọi người không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Tân Hoàn Cầu – Cửa Hàng Bán Lốp Xe Ô Tô Tại TPHCM Đảm Bảo

Cửa hàng Tân Hoàn Cầu là đại lý lốp xe chính hãng của các thương hiệu lốp xe ô tô nổi tiếng trên thế giới như Michelin, Bridgestone, Dunlop, Kumho,… Các sản phẩm tại cửa hàng mang đến sự đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tân Hoàn Cầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo có bằng cấp chứng chỉ quốc tế sẽ phục vụ tận tình nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng đều được thực hiện nhanh nhất và chính xác nhất.

Tân Hoàn Cầu

Mọi dịch vụ đều được lên quy trình thực hiện rõ ràng giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tân Hoàn Cầu sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng đáp ứng được nhu cầu và số lượng lớn khách hàng khi đến gara. Bên cạnh đó còn trang bị phòng chờ 5 sao cho khách hàng thư giãn trong thời gian chờ.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Vạn Thành – Nơi Bán Lốp Xe Ô Tô Giá Tốt Ở TPHCM

Cửa hàng Vạn Thành là một trong những cửa hàng bán lốp xe ô tô tại TPHCM. Tại đây, Vạn Thành có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề tốt và trang thiết bị đầy đủ để có thể giúp chủ xe thay mới vỏ lốp xe nhanh, an toàn và không phát sinh các sự cố khác. Tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối vỏ xe ô tô, Vạn Thành luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đơn vị hiện đang phân phối đủ các dòng vỏ lốp xe ô tô như: Bridgestone, Michelin, Continental, Goodyear, Kumho, Dunlop, Casumina, DRC,… cho các xe du lịch và ô tô tải.

Vạn Thành

Đi kèm là các dịch vụ chăm sóc xe ô tô như rửa xe, thay nhớt, vá vỏ, cân mâm, bấm chì, tân trang ô tô,… Dù khách hàng có lựa chọn dòng vỏ và kích thước vỏ nào, Vạn Thành cũng sẽ có sản phẩm tương ứng để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Phước Hải – Đơn Vị Phân Phối Lốp Xe Ô Tô Tại TPHCM

Cửa hàng Phước Hải chuyên cung cấp các loại vỏ lốp, mâm, dịch vụ và phụ kiện nội thất xe máy và xe ô tô. Phước Hải chắc chắn rằng sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các lựa chọn vỏ lốp xe và phụ kiện nội thất ô tô, cũng như cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Cửa hàng chuyên cung cấp vỏ xe ô tô chính hãng, hàng mới 100% từ các hãng vỏ xe ô tô chất lượng hàng đầu thế giới.

Phước Hải

Ưu điểm nổi bật 

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Hiệp Phát – Cửa Hàng Cung Cấp Lốp Xe Ô Tô Tốt

Cửa hàng Hiệp Phátcửa hàng bán lốp xe ô tô tại TPHCM được nhiều người tin tưởng. Đơn vị luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ cũng như sự cạnh tranh về giá cả. Cửa hàng có nhiều năm hoạt động trong ngành. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chế độ bảo hành từ chính hãng. Máy móc và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất hiện nay. Đơn vị tự tin là một trong những địa chỉ bán lốp xe ô tô uy tín nhất TPHCM.

Hiệp Phát

Ưu điểm nổi bật

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các cửa hàng bán lốp xe ô tô tại TPHCMinhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những địa chỉ uy tín, giúp các bạn yên tâm hơn khi lưu thông trên đường.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version