Top 6 Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Tân Bình Sài Gòn Bạn Nên “Alo” Ngay

chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn

Chuyển nhà được xem là một công việc khó khăn, tốn nhiều thời gian và rắc rối. Do đó các dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn đã ra đời với mục đích giúp đỡ bạn theo một quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn. Địa chỉ thì nhiều nhưng để lựa một nơi uy tín chất lượng lại không dễ. Vì vậy Inhat sẽ giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ được đánh giá cao nhất về dịch vụ này để bạn có thêm nguồn tham khảo cho quyết định của mình. 

>>> Note ngay: 

Kiến Vàng Sài Gòn – Dịch Vụ Chuyển Nhà Nhanh Chóng Tại Tân Bình HCM

Kiến Vàng Sài Gòn hiện đang là đơn vị nằm trong top về dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn. Với ưu điểm về  phương tiện vận chuyển phong phú, nhiều chủng loại. Trang thiết bị tháo dỡ cần thiết như máy bắt vít, máy khoan đầy đủ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và được giám sát nghiêm ngặt bởi các giám sát. Đặc biệt Kiến Vàng Sài Gòn có những hỗ trợ rất được lòng khách hàng. Kể đến như miễn phí giấy bọc, giấy bóng lót, băng keo, thùng carton. Nhân viên của Kiến Vàng Sài Gòn sẽ lắp đặt đồ dùng theo đúng vị trí khách hàng yêu cầu. Các chi phí phụ cho đinh, ốc để lắp đặt Kiến Vàng Sài Gòn cũng hỗ trợ tất.

Kiến Vàng Sài Gòn

Các Dịch Vụ Khác Tại Kiến Vàng Sài Gòn – Dịch Vụ Chuyển Nhà Giá Tốt Ở Tân Bình Tp Hcm

Kiến Vàng Sài Gòn

Công ty TNHH Taxi Tải Sài Gòn Xanh – Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quận Tân Bình SG

Công ty Sài Gòn Xanh với đội ngũ công nhân được kiểm tra nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên. Bộ phận giám sát nhiều kinh nghiệm sẽ hạn chế tuyệt đối những sai sót do công nhân gây ra. Cùng với chi phí tốt nhất, Sài Gòn Xanh luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng hành động. Điều này giúp Sài Gòn Xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn.

Taxi Tải Sài Gòn Xanh

Sau khi bạn liên lạc cho Sài Gòn Xanh thì công ty sẽ lên kế hoạch đến nhà để tư vấn, khảo sát và báo giá. Nhân viên khảo sát sẽ lập danh sách liệt kê tài sản, đánh giá khối lượng đồ đạc và lên phương án tháo dỡ. Trường hợp địa chỉ có mới địa hình khó khăn, nhân viên khảo sát sẽ đến thực tế để lên phương án hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian và các chi phí khác.

Taxi Tải Sài Gòn Xanh

Các Dịch Vụ Khác Tại Taxi Tải Sài Gòn Xanh – Địa Chỉ Chuyển Nhà Đáng Tin Cậy Ở Quận Tân Bình Tp HCM

>>> Tham khảo thêm dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình của Kiến Vàng tại đây

Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thành Hưng HCM

Một cái tên nữa nhận được sự tin cậy và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn là Công  Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thành HưngThành Hưng sở hữu phương tiện trang bị đầy đủ. Đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp, làm với cái tâm trong nghề. Thành Hưng cam kết giá cả đưa ra sẽ rẻ hơn so với mọi đơn vị cùng lĩnh vực. Trong quá trình chuyển nhà nếu có xảy ra vấn đề trầy xước, hỏng hóc đối với đồ đạc, chắc chắn sẽ bồi thường 100% cho bạn. Mặc dù có địa chỉ ở Quận Bình Thạnh nhưng Thành Hưng vẫn sẵn sàng phục vụ nếu bạn ở Tân Bình nhé. 

Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thành Hưng

Các Dịch Vụ Khác Tại Công Ty Thành Hưng – Địa Chỉ Tốt Nhất Về Dịch Vụ Chuyển Nhà Ở Tân Bình Sài Gòn

Công Ty TNHH Thương Mại Vận Chuyển Thành Hưng

>>> Tổng Hợp Top Những Dịch Vụ Chuyển Nhà Giá Rẻ Hà Nội Không Nên Bỏ Lỡ

Dịch Vụ Chuyển Nhà Taxi Tải 24H – Dịch Vụ Chuyển Nhà Đường Xa Ở Quận Tân Bình Hồ Chí Minh 

Taxi Tải 24h cũng là một cái tên khá quen thuộc trong dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn. Nhìn những dòng xe mang thương hiệu Taxi Tải 24h tới lui liên tục trên đường cũng đủ biết tên tuổi, chỗ đứng của công ty trong lòng khách hàng. Nhận phục vụ trên tất cả các quận nội và ngoại thành HCM. 

Taxi Tải 24H

Ưu điểm của Taxi Tải 24h đó là tiết kiệm chi phí. So với  các hãng khác, giá cả ở đây không chênh lệch quá nhiều. Bạn cũng không cần bận tâm các chi phí phụ phát sinh. Với các dòng xe tải với diện tích thùng xe tương đối rộng rãi, bạn có thể thoải mái trong vận chuyển mọi thứ, ngay cả những đồ dùng chiếm diện tích lớn như tủ lạnh, sofa,… Nhân viên tại đây còn được quản lý chặt chẽ về thái độ, phong cách làm việc. Hãy yên tâm về địa chỉ này nhé, chắc chắc chắn Taxi Tải 24h sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Taxi Tải 24h

Các Dịch Vụ Khác Ở Taxi Tải 24H – Dịch Vụ Chuyển Nhà Liên Tỉnh Ở Tân Bình Thành Phố Hồ Chí Minh 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Vận Tải 24H Chất Lượng Nhất Tại Quận Tân Bình Tp HCM 

Nhắc đến dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn thì Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Vận Tải 24h là một địa chỉ đáng chú ý cho bạn. Công ty quy tụ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Được khách hàng tin tưởng giao các hợp đồng lớn nhỏ về chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói trên địa bàn Tp HCM. Hiện nay Cty đã làm chủ được các kĩ thuật đơn giản trong khâu đóng gói cũng như tháo lắp tủ bàn, máy nóng lạnh, điều hoà. Quá trình vận chuyển hàng và tình trạng hàng hoá luôn được cập nhật đến với khách hàng liên tục. Đây có thể là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Vận Tải 24H

Các Dịch Vụ Khác Ở Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Vận Tải 24H – Địa Chỉ Tin Cậy Về Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Ở Tân Bình Sài Gòn 

>>> Đơn vị thiết kế nội thất Sài Gòn uy tín bạn nên xem ngay tại đây.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Vận Tải 24H

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thành Phương Tại Tân Bình HCM 

Công ty Thành Phương được xem là gợi ý lý tưởng tiếp theo trong việc tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình Sài GònCông ty Thành Phương mang lại sự trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Giá cả ở đây sẽ được niêm yết rõ ràng đối với từng quy mô gia đình cụ thể. Với quy trình chuyên nghiệp Thành Phương cam kết hoàn tiền 100%  nếu sau khi sử dụng dịch vụ mà khách không hài lòng. Thành Phương đảm bảo sẽ không để xảy ra tình trạng thất thoát đồ đạc của khách hàng. Nếu xảy ra thất thoát hay hư hại , công ty sẽ đền bù 100% giá trị tài sản tại thời điểm đó.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thành Phương

Các Dịch Vụ Khác Ở Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thành Phương –  Chuyển Nhà Chuyên Nghiệp Tân Bình Tp Hồ Chí Minh 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thành Phương

Đây là top 6 địa chỉ chuyên dịch vụ chuyển nhà quận Tân Bình Sài Gòn. Trong đời bạn số lần chuyển nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do đó phải lựa chọn cho được những đơn vị thật đáng tin cậy để giao công việc hệ trọng này. Inhat hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ hỗ trợ bạn một phần trong quyết định của mình nhé !

>>> Xem thêm: 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version