Nên Chọn Mẫu Sneaker Nào Phù Hợp Nhất Vào Mùa Đông?

Muốn mùa đông không lạnh & hạnh phúc hơn cho dịp giáng sinh này hãy chọn ngay các mẫu sneaker dưới đây thử nhé. Không chỉ đảm bảo sự ấm áp, di chuyển thuận lợi mà còn giúp bạn dễ phối trang phục hơn. Hãy cùng Inhat.vn/hcm tìm hiểu về các mẫu sneaker phù hợp ngay nào.

Alexander McQueen

Đối với các mẫu giày McQueen, đơn điệu và nhẹ nhàng là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được. Mẫu giày được ví như “chiếc bánh mì”, với các đường nét hơi tròn trịa. Mặc dù không có bất kỳ một họa tiết hay hoa văn nào nhưng sản phẩm vẫn toát lên sự sang trọng.

McQueen trắng gót đen

McQueen trắng gót đen có tông màu trắng làm màu sắc chính, nổi bật với phần gót màu đen. Dọc thân giày là những lỗ thoáng khí liti giúp người dùng không rơi vào tình trạng hầm bí khi mang.

Không chỉ giúp giữ ấm vào mùa đông mà sneaker McQueen còn dễ dàng phối hợp với mọi trang phục, từ những chiếc quần jean, quần thể thao, quần lông cho đến những chiếc đầm dài đến cổ chân,…. Mẫu sneaker này cân mọi màu sắc, khi kết hợp sẽ không gây ra sự lệch tông.

Kết hợp trang phục thu đông với giày McQueen

Balenciaga Speed Trainer

Nhắc đến các mẫu sneaker giữ ấm tuyệt vời vào mùa đông mà bỏ qua Balenciaga Speed Trainer thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn.

Balenciaga Speed Trainer

Dòng giày này vốn nổi tiếng với trọng lượng cực nhẹ, giúp người mang có cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Vào mùa đông, người ta thường khoác lên người những bộ đồ vừa dày vừa nặng, với mục đích chính là giữ ấm. Vì vậy mà chiếc giày nhẹ tênh như Balenciaga Speed Trainer sẽ là đề cử lý tưởng dành cho bạn.

Bên cạnh đó không thể không nói đến thiết kế cổ cao bằng len ôm trọn phần cổ chân người dùng, giúp việc giữ ấm trở nên tốt hơn. Đặc biệt mẫu sneaker này chủ yếu chỉ có một tông màu (đen, trắng hoặc đỏ), nên việc kết hợp với trang phục cũng dễ dàng hơn.

Mẫu giày “thách thức” mọi trang phục

Converse Chuck Taylor 1970s

Đứng thứ ba trong các mẫu sneaker phù hợp nhất vào mùa đông phải nhắc đến thương hiệu giày Converse. Hiện tại thì thương hiệu này đã ra mắt thị trường rất nhiều bản phối & màu sắc khác nhau nên sẽ phù hợp cho bạn dễ lựa chọn.

Sản phẩm có thiết kế cổ cao & thấp ôm trọn cổ chân, phần lưỡi gà rộng rãi nên người dùng dễ dàng mang/ tháo khi sử dụng. Dòng giày sneaker này cũng có trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển.

Converse Chuck 1970 đen/ trắng/ vàng cổ cao

Với thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng, các đường chỉ may tinh tế, đế cao su nguyên khối giúp người dùng tự tin di chuyển trên mọi địa hình. Mặc dù thiết kế giày hơi bí, nhưng các nút ở phần dây giày và 2 lỗ ở dưới thân giày làm nhiệm vụ lưu thông không khí, tránh việc hầm hơi, bí bách, khiến người dùng chảy mồ hôi hoặc có mùi.

Dòng sneaker này cũng “cân tất” mọi trang phục, từ quần jean áo hoodie cho đến áo khoác jean, áo da, áo dạ,….. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc, nếu muốn dễ kết hợp trang phục thì ưu tiên chọn màu đen. Ngược lại nếu muốn tươi sáng chút thì có thể chọn các gam màu sáng hơn.

Dù phối trang phục đơn giản vẫn toát lên vẻ đẹp của giày

Ultra Boost

Adidas Ultra Boost là phiên bản giày sneaker đến từ thương hiệu đình đám Adidas. Mặc dù dòng giày này thường được ưu ái để tham gia các hoạt động thể dục thể thao, nhưng việc sử dụng vào mùa đông cũng cực kỳ phù hợp.

Ultra Boost 20

Các dòng giày Ultra Boost vốn nổi tiếng với khả năng hoàn trả năng lượng dường như tuyệt đối. Vậy nên vào mùa đông, khi cơ thể nặng nề do mặc quá nhiều trang phục thì giày sẽ làm nhiệm vụ nâng đỡ cơ thể, giảm áp lực cho người dùng.

Dòng Ultra Boost có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,…. Bạn có thể lựa chọn item phù hợp với sở thích của mình cũng như dễ dàng kết hợp trang phục.

Sản phẩm hoàn trả năng lượng tuyệt vời cho người dùng

Gucci Rhyton

Nếu như ở các dòng giày sneaker trên, ưu điểm chung thường là nhẹ nhàng, hỗ trợ di chuyển,… thì dòng Gucci Rhyton lại có phần nhìn nặng nề & hầm hố hơn. Thế nhưng mẫu giày này vẫn là một item tuyệt vời dành cho mùa đông.

Gucci Rhyton New York Yankees thu hút với vẻ ngoài hầm hố

Đầu tiên phải kể đến thiết kế hầm hố và “nặng nề” trong ngoại hình của giày. Gucci Rhyton New York Yankees có khả năng giữ ấm cực cao nhờ chất liệu vải dày và from ôm sát chân.

Tiếp đến là trọng lượng vừa phải, đem lại sự thoải mái cho người dùng. Nhìn bề ngoài Gucci Rhyton New York Yankees có vẻ khá nặng do các đường rãnh khoét sâu hay các đường may xuyên suốt thân giày, tạo cảm giác to lớn, nhưng trên thực tế giày không thực sự nặng như ngoại hình bên ngoài.

Với những bạn thích phong cách năng động, cá tính và thu hút ánh nhìn của người đối diện thì Gucci Rhyton New York Yankees sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Gucci Ace

Gucci vốn là thương hiệu thời trang đình đám, sau đó đá chéo sân sang thị trường giày thể thao và nhanh chóng tạo được tiếng vang nhờ thiết kế sang trọng, hợp thời thượng.

Gucci Bee (ong)

Mẫu giày Gucci Bee và Gucci Hổ khác nhau ở hoa văn đính kèm, còn lại thiết kế, màu sắc đều có sự đồng bộ.

Sản phẩm có sự đơn giản trong thiết kế nên dễ kết hợp trang phục thu – đông, tạo nên cá tính và phong cách của người dùng.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ở các nghệ sĩ mang đôi Gucci Ace trên các sân khấu lớn trong nước đấy nhé.

Sử dụng giày Gucci giúp bạn trở nên thời thượng hơn

Nhìn chung các dòng giày sneaker đều có thể sử dụng trong các mùa trong năm (Xuân – Hạ – Thu – Đông), mỗi sản phẩm lại toát lên sự nổi bật riêng. Hãy lựa chọn cho bản thân đôi giày mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mang và dễ kết hợp với trang phục thời trang của mình nhất nhé.

 

Rate this post
Exit mobile version