Mách Bạn Top 4 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Lăn TPHCM Chất Lượng

Bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe lăn TPHCM đáng tin cậy cho người nhà. Bạn không có kinh nghiệm tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe lăn tại Sài Gòn. Hiểu được nỗi lòng của bạn, Inhathcm sẽ giới thiệu cho bạn những cái tên uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>>Xem ngay

1. Công Ty TNHH MTV TM DV HARIMA – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Lăn TPHCM

 Công Ty TNHH MTV TM DV HARIMA có trụ sở đặt tại tphcm. Là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phương tiện di chuyển và các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ cho người tàn tật. Các sản phẩm của Công Ty TNHH MTV TM DV HARIMA đa dạng như: các loại xe lăn tay, xe lăn điện, xe điện 3 và 4 bánh,…

Công Ty TNHH MTV TM DV HARIMA

Tất cả các sản phẩm ở đây đều đạt các tiêu chuẩn châu Âu (CE) và tiêu chuẩn FDA của Mỹ. Công Ty TNHH MTV TM DV HARIMA cam kết không kinh doanh các mặt hàng kém chất lượng và không đạt tiêu chuẩn. Phương châm hoạt động: “Cạnh tranh lành mạnh và đặt chất lượng lên hàng đầu”. Còn chần chừ gì nữa, đây là một địa chỉ mà bạn có thể yên tâm thuê xe lăn tphcm.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 5 Địa Chỉ Chọn Mua Xe Máy An Giang Chất Lượng Uy Tín

>>> Bật Mí Top 5 Địa Chỉ Bán Xe Ô Tô Cũ An Giang Uy Tín Nhất

2. Công Ty NVN – Cho Thuê Xe Lăn Uy Tín Tại TPHCM

Công ty NVN chuyên cho thuê và mua bán các loại xe lăn tại TPHCM, các loại xe đều có thể gấp lại gọn gàng, thuận tiện đi du lịch, dễ dàng vận chuyển, giá rẻ.

Công Ty NVN

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Dịch Vụ Lắp Định Vị Xe Ô Tô Tại Hà Nội Chất Lượng

3. Đơn Vị Muathuoc24h.com – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe Lăn TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe lăn tphcm cho bệnh nhân đã được bên đơn vị Muathuoc24h.com triển khai hơn 10 năm nay. Sự tận tâm trong nghề nghiệp Muathuoc24h.com đã cung cấp ra thị trường nhiều loại xe lăn vừa tiện vừa có giá thành rẻ cho các bệnh nhân.

Muathuoc24h.com

Bệnh nhân khi nằm viện gặp khá nhiều khó khăn khi di chuyển nên rất cần một phương tiện có thể giúp họ đi lại. Tuy nhiên, nếu chỉ nằm viện vài ngày mà bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe lăn thì hơi lãng phí. Nên vào lúc này, họ cần một dịch vụ cho thuê xe lăn chất lượng và giá thành phải chăng. Muathuoc24h.com có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn đang cần thuê xe lăn ở tphcm.

Thông tin liên hệ:

>>> Những địa chỉ cho thuê xe máy Tây Ninh uy tín nhất

4. Xe Lăn Điện Harima – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Lăn TPHCM

Xe lăn điện Harima được làm từ chất liệu cao cấp, động cơ lớn, tiến lùi mọi địa hình, dung lượng ắc quy lớn. Xe lăn điện điều chỉnh tốc độ, phương hướng, có phanh, còi báo động, an toàn, dễ gấp gọn. Với nhiều ưu điểm xe điện Harima được bác sĩ khuyên dùng đối với các bệnh nhân, khuyết tật khó khăn trong đi lại. Nếu bạn đang bị thương tạm thời không thể di chuyển thì có thể thuê xe lăn điện Harima. Harima cho thuê xe điện lăn ở khắp tphcm nên có lẽ là một lựa chọn tốt cho các bạn ở đây.

Xe Lăn Điện Harima

Xe lăn tay Harima có cấu tạo đặc biệt dùng làm cho người tàn tật và người già yếu. 

Ưu điểm bạn nên thuê xe lăn tay Harima:

 

Với những ưu điểm nổi bật của xe lăn tay, xe điện Harima và tiện trong dịch vụ cho thuê xe bạn có thể tham khảo sử dụng dịch vụ ở đây.

Thông tin liên lạc:

Những địa điểm uy tín trên mà Inhathcm đã giới thiệu. Hy vọng sẽ trở thành lựa chọn tốt khi bạn có nhu cầu thuê xe lăn tại TPHCM. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác bạn nhé!

>>>Xem thêm

Rate this post
Exit mobile version