Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Đạp TpHCM Uy Tín

Xe đạp là một trong những phương tiện được nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn. Đây là phương tiện thuận lợi để họ có thể trải nghiệm những vẻ đẹp trên các con đường. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe đạp uy tín thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Inhathochiminh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ cho thuê xe đạp TpHCM chất lượng nhất. 

>>> Tham khảo: 

1. Toàn Thắng Cycles – Cho Thuê Xe Đạp TPHCM Uy Tín

Toàn Thắng Cycles là một công ty hàng đầu trong việc thuê xe đạp TPHCM, lắp ráp, nhập khẩu và phân phối xe đạp trực tiếp tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp xe đạp số lượng lớn cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu, từ các chương trình Tour xe đạp cho đến các công ty tổ chức sự kiện, các nhà làm phim và chương trình roadshow. Đơn vị cam kết đảm bảo chất lượng của xe đạp. Tất cả các xe đạp thể thao đều được lắp ráp và trang bị các phụ tùng Shimano chất lượng cao nhất.

Chúng có độ bền vững, không gặp sự cố trong suốt chặng đường đi tour. Đặc biệt, phuộc nhún trước giúp giảm sốc tốt và phù hợp với mọi địa hình tại Việt Nam. Ngoài ra, Toàn Thắng Cycles còn sở hữu các mẫu xe đạp mới 100% có sẵn tại showroom để phục vụ các đối tác có mục đích tổ chức sự kiện, chụp ảnh, quay phim, và nhiều hoạt động khác. Với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên phục vụ, đơn vị cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Toàn Tháng Cycles – cho thuê xe đạp TpHCM

Ưu điểm đơn vị cho thuê xe đạp TPHCM Toàn Thắng Cycles

Dưới đây là bảng giá thuê xe đạp tại Toàn Thắng Cycles

Thông tin liên hệ

2. Công Ty TNHH TMDV Thế Giới Xe Chạy Điện – Cho Thuê Xe Đạp TpHCM

Thế Giới Xe Chạy Điện là công ty TNHH TMDV hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe đạp TPHCM. Luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp cho các đối tượng sau

Thế Giới Xe Điện – cho thuê xe đạp TpHCM

Khi đến với công ty TNHH TMDV Thế Giới Xe Chạy Điện, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vietnam By Bike – Cycling & Adventure Travel – Cho Thuê Xe Đạp TpHCM

Công Ty Vietnam By Bike là một trong những địa điểm cho thuê xe đạp tphcm, uy tín chất lượng. Có bề dày tổ chức và hoạt động thể loại du lịch Việt Nam bằng xe đạp. Là một trong những công ty hàng đầu về loại hình du lịch mạo hiểm như đạp xe xuyên Việt Nam. Sự cam kết đảm bảo chất lượng xe đạp, đặc biệt là việc sử dụng linh kiện Vietnam By Bike tốt nhất, là một điểm mạnh quan trọng. Như vậy, khách hàng có thể yên tâm về độ bền và hiệu suất của xe đạp khi sử dụng cho các mục đích khác nhau. Ví dụ như tour du lịch, sự kiện, quay phim, và nhiều hoạt động khác.

Ưu điểm của Vietnam By Bike 

Tất cả xe đạp thể thao của Công Ty Vietnam By Bike được lắp ráp và lựa chọn phụ tùng tốt  nhất, có độ bền cao.Có đa dạng các loại xe cho bạn lựa chọn. Công ty còn có các loại xe đạp riêng phù hợp cho các loại địa hình và nhu cầu sử dụng Đến với công ty bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình từ nhân viên cửa hàng. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm thuê xe đạp HCM thì hãy tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Toàn Thắng – Cho Thuê Xe Đạp TpHCM Chất Lượng 

Công Ty Toàn Thắng là công ty trực tiếp lắp ráp, nhập khẩu, phân phối và thuê xe đạp HCM hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cung cấp xe đạp với số lượng lớn cho các cá nhân có nhu cầu, các chương trình Tour xe đạp. Cung cấp cho các đoàn tham quan các địa danh khu vực bằng xe đạp, các công ty tổ chức sự kiện. Cam kết giao xe tận nơi đến địa điểm của khách hàng. Công Ty Toàn Thắng cung cấp các mẫu xe đạp mới và sảnh trưng bày cho các đối tác có nhu cầu tổ chức sự kiện, chụp hình hay quay phim. Thể hiện sự linh hoạt và phục vụ chu đáo.

Tại sao Toàn Thắng được khách hàng tin tưởng?

Tất cả xe đạp thể thao của Công Ty Toàn Thắng được lắp ráp và lựa chọn phụ tùng tốt nhất. Các sản phẩm đều có độ bền cao, không bị hư vặt trên đường tour. Điều quan trọng là phuộc nhún trước, giảm xóc tốt, thích hợp với mọi địa hình ở Việt Nam. Công ty luôn cố gắng khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đây là một trong những địa chỉ cho thuê xe đạp TPHCM bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Saigon Bike Shop –  Cho Thuê Xe Đạp TPHCM Uy Tín

Nhắc đến thuê xe đạp Sài Gòn thì chắc hẳn không thể bỏ qua cửa Hàng Saigon Bike Shop. Đây là đơn vị chuyên cho thuê xe đạp thể thao, cho thuê xe đạp TPHCM. Thích hợp với mọi địa hình và đường phố. Shop có nhiều kích cỡ xe khác nhau phù hợp mọi lứa tuổi. Xe luôn được bảo dưỡng tốt. Cung cấp xe tải, mechanic, đội ngũ hậu cần chuyên nghiệp. Chuyên phục vụ cho đoàn khách tây du lịch bằng xe đạp ở Sài Gòn. sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu Tổ chức các tuyến đạp xe từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền trung ra đến Huế, Đồng Hới, Phong Nha.

Ưu điểm của cửa Hàng Saigon Bike Shop

Cửa Hàng Saigon Bike Shop cung cấp xe đạp mới, yên xe gel, mềm, thích hợp với xe đạp địa hình. Bi đan/ bàn đạp: lớn, rộng, dùng bạc đạn, thoải mái cho người chạy. Mỗi chiếc xe đạp của đơn đơn vị đều vô cùng chắc chắn, an toàn, được kiểm càng trước khi giao xe cho khách. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi địa hình du lịch. Có đa dạng kích cỡ để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm chuyến đi thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cho thuê xe đạp TpHCM chất lượng nhất hiện nay mà Inhathochiminh.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của thành phố trên chiếc xe đạp.  

>>> Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version