Mãn Nhãn Với Top 20+ Mẫu Chậu Lan Hồ Điệp Đẹp Và Sang Trọng

Thiên đường của các loài hoa mang đến vô vàn sắc màu trong cuộc sống của chúng ta. Cùng với đó là vẻ đẹp rực rỡ, thơm ngát hấp dẫn muôn loài ong bướm. Được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”, Hoa Lan Hồ Điệp nổi bật hơn hẳn với vẻ đẹp và nhiều ý nghĩa cao quý. Đó là biểu tượng cho của sự cao sang, quý phái đồng thời cũng thể hiện cho vẻ đẹp trong sáng như người thiếu nữ. Hơn thế, người ta quan niệm khi sở hữu một chậu Lan Hồ Điệp trong nhà, gia chủ sẽ nhận thêm nhiều phần may mắn, tài lộc và sung túc. Cùng khám phá xem top 20+ mẫu chậu hoa Lan Hồ Điệp đẹp và sang trọng nhất qua bài viết mà InhatHCM giới thiệu ngay sau đây bạn nhé!

1. Ý Nghĩa Của Chậu Lan Hồ Điệp

Là cái tên không hề xa lạ trong giới các loài hoa, Lan Hồ Điệp mang một vẻ đẹp cao quý rất riêng, xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng của các loài hoa”. Lan Hồ Điệp còn có tên khoa học là: Phalaenopsis Blume, là tên của một vị thần quyền uy. Lan Hồ Điệp có thời gian ra hoa là khá lâu. Bù lại, thời gian từ khi hoa bắt đầu nở đến khi hoa tàn kéo dài đến khoảng 3 tháng, có khi đến 4 hoặc 5 tháng nếu biết chăm sóc đúng cách.

Lan Hồ Điệp là biểu tượng cho sự may mắn, sang trọng

Theo phong thủy phương Đông, hoa Lan Hồ Điệp là biểu tượng cho sự may mắn, sang trọng, thịnh vượng và sung túc. Mang một vẻ đẹp cuốn hút lòng người, đối với các nước Châu Âu, đây còn là loài hoa đại diện cho tình yêu mãnh liệt. Vẻ đep của hoa tượng trưng cho sắc đẹp của người phụ nữ luôn hướng đến sự hoàn hảo và quyến rũ. Nhiều quan niệm còn cho rằng, nên để một chậu Lan Hồ Điệp trong nhà vì đây là loài hoa mang ý nghĩa tốt đẹp trong việc sinh sản. Đó là lý do mà không ít người chọn Lan Hồ Điệp làm hoa chưng Tết hoặc dùng trong các dịp tọng đại.

2. Các Mẫu Chậu Lan Hồ Điệp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Không chỉ là loài hoa đẹp và sang trọng, Lan Hồ Điệp còn có nhiều màu sắc bắt mắt tương ứng với những ý nghĩa rất riêng. Người chọn hoa nếu biết cách phân biệt từng thông điệp để tặng cho phù hợp sẽ càng gia tăng giá trị của hoa. Dưới đây là gợi ý những chậu Lan Hồ Điệp có giá trị nhất được tạp nên từ bàn tay người thợ cắm hoa tỉ mỉ của Shop Hoa VIP – một địa chỉ giao hoa tươi toàn quốc đầy tâm huyết.

2.1. Chậu Lan Hồ Điệp tím

Hoa Lan Hồ Điệp tím đại diện cho sự thủy chung, trung thành
Hoa Lan Hồ Điệp tím duyên dáng và là biểu tượng của hoàng gia

2.2. Chậu Lan Hồ Điệp trắng

Lan Hồ Điệp trắng là màu hoa đại diện cho sự xinh đẹp, sang trọng
Lan trắng còn thể hiện sự giàu sang và một khởi đầu mới đầy suôn sẻ.

2.3. Chậu Lan Hồ Điệp vàng

Sắc vàng thanh tao của hoa tượng trưng cho sự tươi sáng
Hoa Lan Hồ Điệp vàng thể hiện sự no đủ và thịnh vượng

2.4. Chậu Lan Hồ Điệp hồng

Hoa Lan Hồ Điệp hồng thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, tươi mới, hài hòa
Sắc hồng còn biểu trưng cho tình yêu đẹp, đầy lý tưởng và lãng mạn, nhẹ nhàng

2.5. Chậu Lan Hồ Điệp nhiều màu kết hợp

Hoa Lan Hồ Điệp với hai màu hồng và trắng nhẹ nhàng, tinh khiết
Mẫu chậu Lan Hồ Điệp đẹp
Lan Hồ Điệp sang trọng

2.6. Các mẫu chậu Lan Hồ Điệp nhiều cành

Chậu Lan Hồ Điệp tặng sếp đẹp
Chậu Lan Hồ Điệp mừng sinh nhật rất ý nghĩa
Chậu Lan Hồ Điệp mừng khai trương đại phát
Mừng sinh nhật với Chậu Lan Hồ Điệp ít cành đơn giản mà tinh tế
Chậu Lan Hồ Điệp nhiều cành trắng tinh khôi

Mỗi chậu hoa kể trên đều chứa đựng thông điệp rất đặc biệt, được làm ra từ đôi bàn tay khéo kéo của thợ cắm hoa Shop Hoa VIP. Dù là sắc hoa nào, ý nghĩa gì thì Lan Hồ Điệp vẫn mang lại vẻ đẹp không thể lẫn vào đâu được. Đó là món quà vô giá để trao gửi yêu thương cho những người mà bạn trân quý. Nếu bạn muốn dành tặng cho những người thân yêu một chậu Lan Hồ Điệp nhiều ý nghĩa thì hãy chọn sắc hoa phù hợp nhất nhé.

3. Mua Chậu Lan Hồ Điệp Đẹp Ở Đâu?

Cũng chính vì vẻ đẹp cao quý và ý nghĩa đặc biệt mà hoa Lan Hồ Điệp được tìm mua và sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong các dịp lễ Tết. Trong số các địa chỉ đáng tin cậy chuyên giao hoa tận nhà, Shop Hoa VIP chính là cửa hàng được đánh giá rất cao. Đâu là lý do đơn vị giao hoa này được yêu thích như vậy? Đừng vội dừng đọc, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

3.1. Giới thiệu về dịch vụ điện hoa chậu Lan Hồ Điệp Tại Shop Hoa VIP

Là thương hiệu có tiếng với phạm vi hoạt động trên toàn quốc, Shop Hoa VIP đã trở thành địa chỉ quen thuộc của giới yêu hoa cả nước. Shop Hoa VIP là tên thương hiệu cung cấp dịch vụ giao hoa của Công Ty TNHH Dịch Vụ Điện Hoa Lâm Quân. Đây là đơn vị hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực hoa tươi trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Đồng thời, Điện Hoa Lâm Quân còn là công ty đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử và thanh toán quốc tế vào kinh doanh. Do đó, khách hàng có nhu cầu mua hoa tươi sẽ không phải lo lắng vấn đề vận chuyển nữa.

Shop Hoa VIP – thương hiệu giao hoa Lan Hồ Điệp đẹp

Thành lập từ năm 2014, cho đến nay, Shop Hoa VIP đã trở thành đơn vị giàu kinh nghiệm, uy tín, đáng tin cậy trong ngành điện hoa tươi. Cửa hàng vinh dự được đồng hành cùng rất nhiều sự kiện của khách hàng như: cưới hỏi, lễ Tết, sinh nhật, khai trương, lễ khánh thành, lễ tốt nghiệp, hoa tình yêu, hoa bó, hoa giỏ, hoa chia buồn,…  Shop Hoa VIP đồng cảm và sẻ chia cho mọi khoảnh khắc của khách hàng. Do đó, mỗi chậu Lan Hồ Điệp tại đây đều là kết tinh của tình cảm, trân trọng và yêu thương. Đó là những cảm nhận mà khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ tại Shop Hoa VIP.

3.2. Tại sao nên mua chậu Lan Hồ Điệp tại Shop Hoa VIP?

Thành lập đã lâu, đến nay Shop Hoa VIP đã cung cấp hoa tươi cho rất nhiều khách hàng trên phạm vi cả nước, đặc biệt là chậu Lan Hồ Điệp. Đơn vị luôn nỗ lực phục vụ với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là những lý do khuyên bạn nên lựa chọn chậu hoa Lan Hồ Điệp tại đây:

Tại Shop Hoa VIP, giá Lan Hồ Điệp rất phải chăng

3.3. Cách thức liên hệ

Shop Hoa VIP có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc

Nếu muốn đặt mua chậu Lan Hồ Điệp sang trọng, giá rẻ tại Shop Hoa VIP, các bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để thực sự trải nghiệm dịch vụ tiện ích tại đây nhé.

Hoa Lan Hồ Điệp thật sự là loài hoa đẹp, cao quý, xứng đáng với danh hiệu là “nữ hoàng” trong các loài hoa. Đặc biệt, sở hữu một chậu Lan Hồ Điệp còn mang đến nhiều tài lộc, may mắn, tình yêu cho gia chủ. Với những ý nghĩa của từng sắc hoa mà InhatHCM đã kể trên, hy vọng rằng bạn sẽ chọn lựa được mẫu phù hợp nhất với bản thân và những người bạn thương yêu nhé. Chúc các bạn sức khỏe và mời bạn đọc tiếp tục theo dõi các bài viết bổ ích khác của chúng tôi trong thời gian tới. 

>>>> Tham khảo thêm: Top 13 Cửa Hàng Hoa Sài Gòn Nổi Tiếng Cho Món Quà Ý Nghĩa

Rate this post
Exit mobile version