Top 6 Công Ty Chành Xe Sài Gòn Kiên Giang Uy Tín Và Chất Lượng

chành xe Sài Gòn Kiên Giang

chành xe Sài Gòn Kiên Giang

Chành xe là tên gọi gần gũi của một địa điểm kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển. Nhu cầu di chuyển hàng hoá từ nơi này đến nơi khác đã được giải quyết một cách dễ dàng. Bởi xuất hiện các đơn vị chành xe từ địa điểm này tới một địa điểm nhất định. Chành xe Sài Gòn Kiên Giang cũng là một trong số đó. Các công ty này đã được InhatHCM tổng hợp dưới đây, xem ngay nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty TNHH DV – Vận Tải Trọng Tấn – Chành Xe Uy Tín Sài Gòn Kiên Giang

Được thành lập vào 2013, do đó Công Ty Vận Tải Trọng Tấn đã có dày dặn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá ở các tỉnh khắp Việt Nam. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như chi phí tối ưu nhất khi bạn sử dụng dịch vụ của Trọng Tấn. Sở hữu dàn xe lớn, khoảng 150 chiếc, có thể giúp bạn vận chuyển hàng hoá có khối lượng lên đến 32 tấn. Mỗi ngày có thể vận chuyển liên tục và thành quả là đạt 300 tấn.

Công Ty TNHH DV – Vận Tải Trọng Tấn

Ở Sài Gòn, những địa điểm mà đơn vị sẽ nhận hàng hoá là ở tất cả các quận trên địa bàn thành phố. Khi đưa hàng từ Sài Gòn đến Kiên Giang thì sẽ trả lại ở những vị trí sau: An Biên, An Minh, Châu Thành, Giang Thành, Hòn Đất, Giồng Riềng, Hà Tiên, Kiên Hải, Kiên Lương, Phú Quốc, Rạch Giá, U Minh Thượng, Tân Hiệp,… và cả các khu công nghiệp lớn tại tỉnh Kiên Giang. Bạn sẽ không khỏi hài lòng khi được nhân viên của công ty phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Hãy liên hệ với Trọng Tấn ngay để được báo giá ưu đãi nhất!

Dịch vụ của công ty vận tải Trọng Tấn bao gồm

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt – Chành Xe Sài Gòn Kiên Giang

Châu Phát Đạt nắm trong tay một sứ mệnh quan trọng – góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước bằng cách lưu chuyển hàng hoá hiệu quả giữa các địa điểm thông qua dịch vụ chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đến Kiên Giang. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành vận tải và được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trên toàn quốc.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt

Sự uy tín là yếu tố quan trọng khi bạn chọn đối tác vận tải, và Châu Phát Đạt đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ dựa trên việc cung cấp dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy. Đội ngũ chành xe của công ty đã tối ưu hóa các tuyến đường từ Sài Gòn đến Kiên Giang, giúp đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá của bạn diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn.

Những loại hàng nào Châu Phát Đạt sẽ vận chuyển?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái – Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Kiên Giang

Vận tải Vũ Thái là đối tác đáng tin cậy cho việc vận chuyển mọi loại hàng hoá, từ hàng lẻ đến hàng ghép, dọn chuyển nhà, và quản lý kho xưởng. Đơn vị này hiểu rằng thời gian là quan trọng, vì vậy đã thiết lập lịch trình khởi hành vào 10 giờ tối và 11g30 tối hàng ngày để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái

Công ty cam kết rằng chất lượng dịch vụ của họ không chỉ đi đôi với sự thuận tiện mà còn với chi phí thích hợp nhất. Sự tin tưởng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của đơn vị này, và họ cam kết bồi thường hoàn toàn giá trị của hàng hóa trong trường hợp mất mát hoặc hư hỏng xảy ra. Với Vận tải Vũ Thái, bạn có thể an tâm khi vận chuyển hàng hoá của mình, biết rằng đơn vị này luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu.

Những ưu điểm nổi trội tại Vận Tải Vũ Thái:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH DV Giao Nhận Vận Tải Tiến Phát – Chành Xe Chất Lượng Sài Gòn Kiên Giang

Công ty Vận Tải Tiến Phát là một trong những tập đoàn vận tải hàng hóa chất lượng, nhất là các tuyến Sài Gòn đến các tỉnh miền Tây. Tiến Phát luôn nỗ lực đầu tư phương tiện vận tải, bãi đậu xe cùng nhóm nhân viên để phát triển sự chuyên nghiệp của công ty. Chúng tôi sẽ chọn loại xe vận chuyển phù hợp với hàng hoá của bạn. Luôn bảo đảm an toàn và chuẩn xác về mặt thời gian.

Công Ty TNHH DV Giao Nhận Vận Tải Tiến Phát

Đưa hàng đến tận nơi cho khách hàng tại khắp các đỉa chỉ thuộc địa bàn tỉnh Kiên Giang. Trở thành đối tác đáng tin cậy cho quý khách khi bạn cần dịch vụ vận chuyển từ Sài Gòn đến Kiên Giang. Kinh nghiệm làm việc gần chục năm, nên Tiến Phát tự hào trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực vận tải uy tín.

Lĩnh vực hoạt động của công ty

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý – Chành Xe Đến Kiên Giang

Nếu bạn muốn vận chuyển hàng hoá từ Sài Gòn về Kiên Giang, thì hãy đến ngay với chành xe tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý. Thời gian vận chuyển từ Sài Gòn tới tỉnh Kiên Giang là khoảng 1 ngày. Công ty sẽ cam kết sẽ thực hiện chất lượng dịch vụ đúng với số tiền khách hàng sẽ bỏ ra. Bạn sẽ không mất thêm khoản phí nào nếu muốn xe chờ thêm vài ngày để chuyển hàng ngược lại, giá cước ngược lại chỉ bằng nửa với cước phí của chuyến đi. Chành xe chuyển hàng từ Sài Gòn về Kiên Giang được đầu tư với hơn 20 chiếc xe tải thùng và mui bạc, có tải từ 1 tấn -19 tấn.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý

Tham khảo các dịch vụ vận chuyển tại công ty Vạn Phú Quý

Thông tin liên hệ:

6. Vận Tải Phượng Hoàng – Chành Xe Tải Sài Gòn Kiên Giang

Chành xe từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Kiên Giang có hơn 12 năm tại Phượng Hoàng chuyên vận chuyển với khối lượng hàng ít nhất là 50kg. Để tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo về mặt thời gian giao hàng và sự an toàn của hàng hóa của bạn, Phượng Hoàng sẽ gom hàng từ nhiều khách hàng thành một xe rồi vận chuyển một chuyến. Không qua trung gian mà giao đến tận nơi các địa điểm trong nội thành tỉnh Kiên Giang và cả các khu công nghiệp ở tỉnh.

Vận Tải Phượng Hoàng

Với cước phí rẻ mà ưu đãi lớn, Phượng Hoàng tự hào cung cấp cho bạn những giá trị tốt nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao cấp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển sẽ đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển an toàn và đúng thời hạn. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng tối đa cho quý khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn Vận Tải Phượng Hoàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 6 địa chỉ chành xe Sài Gòn Kiên Giang đáng tin cậy, nhanh chóng, an toàn. InhatHCM hy vọng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và tìm được dịch vụ vận chuyển phù hợp nhất.

>>> Lưu ngay:

Rate this post
Exit mobile version