Top 8 Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Tiền Giang Uy Tín, Giá Rẻ Hiện Nay

Dịch vụ chành xe ngày càng phát triển nhờ vào nhu cầu vận chuyển hàng hóa liên tỉnh ngày một nhiều. Hơn nữa là xuất hiện các đơn vị chành xe từ địa điểm này tới một địa điểm nhất định. Trong đó có cả chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang. Bài viết hôm nay InhatHCM sẽ giới thiệu đến các bạn Top 8 chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang uy tín, giá rẻ hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty TNHH DV – Vận Tải Trọng Tấn – Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Tiền Giang

Công ty vận tải Trọng Tấn được thành lập từ 18/11/2005 với chuyên ngành chính là chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và logistics nói riêng. Trọng Tấn vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, hầu như không có ngành hàng nào bị từ chối vận chuyển.

Công Ty TNHH DV – Vận Tải Trọng Tấn

Với đội hình hơn 127 chiếc xe chuyên chở có tải trọng từ 1 – 70 tấn, có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa mỗi ngày cho khách hàng. Tải trọng có thể lên đến 300 tấn/ ngày và 8000 tấn/ tháng. Đến với Trọng Tấn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc của nhân viên.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương – Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Tiền Giang Uy Tín

Để vận chuyển một chuyến hàng lớn từ nơi này đến nơi khác là một chuyên không hề dễ dàng. Hiểu được nhu cầu đó Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương mang đến những giải pháp chành xe hữu hiệu giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa một cách tiện lợi nhất. Chi phí chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang của Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương tương đối rẻ hơn 20 – 30% so với vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa và xe khách.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương

Chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang của Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương hầu như không giới hạn chủng loại sản phẩm vận chuyển: điện lạnh, điện tử, hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, nội thất, may mặc,…. Nhiều xe tải chuyên chở của Big Cargo có thể chở tải trọng lên đến 50 tấn/ ngày.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu – Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Tiền Giang Chất Lượng

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu nhận mọi đơn hàng vận chuyển từ Sài Gòn đi Tiền Giang, từ một kiện hàng nhỏ đến những mặt hàng có tải trọng vài chục tấn, chỉ loại trừ những mặt hằng gây nguy hiểm, hàng cấm. Chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang của công ty được điều khiển bởi đội ngũ tài xế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, với mức cước phí cực kì hợp lý.

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu

Đội ngũ nhân viên của công ty Á Châu sẽ hỗ trợ nâng bốc, dở hàng miễn phí đối với những mặt hàng có tải trọng lớn. Mọi đơn hàng vận chuyển tại công ty đều được đảm bảo hợp đồng, cam kết bồi hoàn 100% nếu có xày ra mất mát hoặc hư hỏng trong những trường hợp không mong muốn.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phương – Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Tiền Giang Giá Tốt

Dịch vụ chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang của công ty Vạn Phương chuyên nhận vận chuyển hàng hóa 2 chiều từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang Vạn Phương giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí vận chuyển so với nhiều đơn vị khác, không khó hiểu khi lượng khách hàng trung thành của Vạn Phương ngày một tăng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phương

Với khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa số lượng lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa sẽ được vận chuyển riêng biệt mà không ghép với bất kì đơn hàng nào khác. Công ty Vạn Phương cam kết bồi hoàn 100% giá trị sản phẩm bị hư hại trong suốt quá trình vận chuyển. Nhấc điện thoại và gọi ngay đến tổng đài để được báo giá chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý – Chành Xe Chất Lượng Đi Tiền Giang 

Hiện nay, có rất nhiều chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang cho khách hàng lựa chọn. Một trong đó thì nhất định phải nhắc tới Dịch vụ vận tải Vạn Phú Quý  – Công ty chuyên cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa liên tỉnh, trong đó phải kể đến tuyến Sài Gòn đi Tiền Giang.  Thấu hiểu nhu cầu khách hàng trong việc mở rộng thị trường buôn bán, giao nhận hàng hóa Vạn Phú Quý đã đầu tư mở rộng quy mô uy tín. Tại Vạn Phú Quý, năng lực các xe gửi hàng đi Tiền Giang là yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý

Lịch khởi hành tuyến chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang diễn ra đều đặn: 12h trưa khởi hành, 16h khởi hành, 22h khởi hành và lần lượt có mặt tại Tiền Giang trong 3 ngày kế tiếp vào lúc 0h, 7h và 13h.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt – Chành Xe Uy Tín Đi Tiền Giang

Công ty giao nhận vận tải hàng hóa Châu Phát Đạt nhận mọi đơn hàng vận chuyển từ Sài Gòn đi Tiền Giang. Là một đơn vị chuyên cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh từ Bắc – Nam. Công ty hiện tại ngày một mở rộng quy mô, nâng cấp dịch vụ. Chất lượng các đầu xe để nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Chành xe Châu Phát Đạt nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng từ một kiện hàng nhỏ đến những mặt hàng có tải trọng vài chục tấn. Chỉ loại trừ những mặt hằng gây nguy hiểm, hàng cấm. Chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang này còn có đội ngũ tài xế có kinh nghiệm. Với mức cước phí cực kì hợp lý.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt

Những ưu điểm của chành xe Châu Phát Đạt:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Vận Tải Trường Thịnh – Chành Xe Giá Rẻ Đi Từ Sài Gòn

Chành xe Tiền Giang là điểm tập kết hàng hóa trung chuyển đi 63 tỉnh thành. Tại đây Trường Thịnh cung cấp các dịch vụ tốt nhất để phục vụ nhu cầu giao thương. Từ đây trung chuyển đến các tỉnh Nam Trung Bắc để kinh doanh của bà con.

Công Ty TNHH Vận Tải Trường Thịnh

Những ưu điểm nổi trội của Trường Thịnh: 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh – Chành Xe Đi Tiền Giang Chất Lượng

Dịch vụ chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang của công ty Hưng Thịnh chuyên nhận vận chuyển hàng hóa 2 chiều từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Chành xe Hưng Thịnh giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển so với nhiều đơn vị khác. Không khó hiểu khi lượng khách hàng trung thành của Hưng Thịnh ngày một tăng.

Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Với khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa số lượng lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì hàng hóa sẽ được vận chuyển riêng biệt mà không ghép với bất kì đơn hàng nào khác. Công ty Hưng Thịnh cam kết bồi hoàn 100% giá trị sản phẩm bị hư hại. Nhấc điện thoại và gọi ngay đến tổng đài để được báo giá chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 8 chành xe từ Sài Gòn đi Tiền Giang chất lượng mà InhatHCM đã gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn có thể “bỏ túi” hoặc lưu lại để lựa chọn được địa điểm phù hợp với tiêu chí của bạn nhé!

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version