TOP 10 Dịch Vụ Cắt Laser Kim Loại TPHCM Chất Lượng, Uy Tín

Cắt laser kim loại HCM

Cắt laser kim loại HCM

Ngày nay, cắt laser kim loại TPTPHCM là công nghệ tốt nhất để cắt khắc những bản vẽ phức tạp với độ chính xác gần như tuyệt đối, tốc độ xử lý của máy cao. Các công ty đầu tư máy móc công nghệ cao hơn để tạo ra các sản phẩm chất lượng phục vụ tốt cho con người. Bạn muốn tìm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cắt khắc laser? Dưới đây InhatHCM sẽ là một số gợi ý tuyệt vời cho bạn về cắt laser kim loại TPHCM uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Quảng Cáo Đại Phát – Dịch Vụ Cắt Laser Kim Loại TPHCM Chất Lượng

Công ty Quảng Cáo Đại Phát là địa chỉ nhận gia công cắt laser kim loại TPHCM nhanh, chính xác, vết cắt đảm bảo tính thẩm mỹ, nhẵn, mịn, không sần sùi. Với đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài cung cấp cắt laser kim loại, công ty còn cung cấp các dịch vụ: bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu led, gia công chữ inox,….

Công ty Quảng cáo Đại Phát nhận gia công cơ khí theo yêu cầu hoặc gia công cơ khí theo bản vẽ có sẵn mà khách hàng cung cấp.

Công ty Quảng Cáo Đại Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Cần Khắc Laser Nhất Định Không Thể Bỏ Qua Những Cơ Sở Khắc Laser Hà Nội Giá Rẻ Nhất Sau

>>> Khám phá ngay Top Địa Chỉ Khắc Laser Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

2. Công Ty Sonatech – Địa Chỉ Cắt Laser Kim Loại TPHCM

Sonatech là đơn vị chuyên gia công cắt laser kim loại, cắt laser inox, cắt phi kim bằng laser uy tín chất lượng cao tại TP.TPHCM. Được đánh giá là một trong những công ty có trang thiết bị máy cắt laser công nghệ cao hàng đầu trên thế giới, máy cắt laser mới nhất nhập từ các nước hàng đầu về máy móc như: Mỹ, Úc,…  Được trang bị các loại máy móc thiết bị hiện đại như; máy cắt Laser CO2 của Nhật Bản với phạm vi gia công theo khổ nguyên vật liệu 1500x3000mm, và nhiều các thiết bị khác.

Sonatech

Cắt gia công kim loại và phi kim khí bằng tia laser với thông số cơ bản sau:

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 30 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín

>>> Top 10 Địa Chỉ Cắt CNC Mica Hà Nội Không Nên Bỏ Lỡ

>>> Lưu Ngay Địa Chỉ Các Xưởng Mạ Crom Ở Hà Nội Chuyên Nghiệp

>>> Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Khắc Laser Hà Nội Uy Tín Nhất

3. Xưởng Cắt Laser Kim Loại Sơn Vũ – Cắt Laser Kim Loại TPHCM Uy Tín

Với quy mô nhà xưởng 1000m2 trên diện tích đất rộng 3000m2, cùng với các máy móc hiện đại do chính Sơn Vũ sản xuất như máy cắt plasma CNC SPC-1530, SPC-2060 và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình. Sơn Vũ có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về cắt laser kim loại TPHCM. Nhờ sử dụng nguồn plasma độ phân giải cao Smart Focus 200 (công suất 200A) của hãng Kjellberg Đức, nên có thể cắt inox dày đến 40 mm.

Đặc biệt đường cắt thẳng, rất ít bị nghiêng. Cắt lỗ thẳng đều gần như khoan. Bằng phương pháp Gia công kim loại bằng plasma CNC của Sơn Vũ, đảm bảo: hoàn thiện sản phẩm với độ chính xác cực cao, sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn ISO 9001:20015, mẫu mã đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn hàng xuất khẩu.

Xưởng cắt laser kim loại Sơn Vũ

Thông tin liên hệ:

>>> TOP 9 Công Ty Khoan Cắt Bê Tông TPHCM Uy Tín Nên Quan Tâm

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ gia công inox tại Hà Nội uy tín 

>>> Top 10 Địa Chỉ Khắc Laser Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất

4. Công Ty Phan Long Laser – Địa chỉ Cắt Laser Kim Loại TPTPHCM

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa điểm cắt laser kim loại TPHCM uy tín nhất là Phan Long Laser. Phan Long Laser chuyên cung cấp dịch vụ cắt Inox, Đồng Nhôm, Sắt Thép cam kết lấy liền, lấy ngay tại chỗ với giá thành dịch vụ cắt cực rẻ chỉ từ 3000vnđ/mt. Phan Long Laser đầu tư hệ thống nhiều dòng máy laser fiber từ 1000W – 2000W chuyên dùng để cắt trên các vật liệu kim loại, với inox chúng tôi có thể cắt đến độ dày 11mm, với sắt công ty có thể cắt đến độ dày 17mm, với kim loại đồng có thể cắt đến độ dày 4mm, với Nhôm có thể cắt đến độ dày 6mm.

Đặc biệt công ty có 6 cơ sở tại TPHCM luôn sẵn sàng phục vụ mọi dự án, công trình dù nhỏ hay lớn.

Phan Long laser

Thông tin liên hệ:

>>> TOP 9 Công Ty Khoan Cắt Bê Tông TPHCM Uy Tín Nên Quan Tâm

>>> Khám phá những công ty gia công cơ khí tại Đà Nẵng uy tín nhất

>>> Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Đá Mài Hợp Kim Hà Nội Chất Lượng Nhất

5. Công Ty CNC Vĩnh Hưng – Đơn Vị Cắt Laser Kim Loại TPTPHCM Tiên Tiến

Công ty TNHH CNC Vĩnh Hưng chuyên nhận cắt kim loại bằng máy laser, Sử dụng máy cắt laser công nghệ fiber công suất cao nguồn lớn có thể cắt Sắt Thép dày đến 20mm, Cắt Inox dày đến 12mm, Cắt Đồng dày đến 5mm, Cắt Nhôm dày đến 8mm. Máy Laser khổ lớn, sản phẩm có thể gia công được với kích thước lên tới 2200mm x 6000mm. Phương pháp cắt kim loại bằng Laser là công nghệ cắt kim loại tiên tiến nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cho ra sản phẩm chất lượng thẩm mỹ cao nhất, tư vấn đúng cho khách hàng những gì tốt nhất.

CNC Vĩnh Hưng

Năng lực gia công của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Thêm Top 10 Công Ty Khoan Cắt Bê Tông Đồng Nai Uy Tín Nhất 2021

6. Công Ty Song Phương – Dịch Vụ Cắt Laser Kim Loại TPHCM Đảm Bảo

Công ty TNHH MTV Quảng Cáo Mỹ Thuật Song Phương với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực gia công kim loại. Song Phương cung cấp dịch vụ gia công sản xuất các loại chữ inox. Bao gồm các hoạt động cắt laser kim loại inox, tôn, sắt thép: chữ inox trắng xước, chữ inox vàng. Chữ mica bọc viền inox, chữ inox có led, chữ hắt sáng chân, … Máy móc trang thiết bị hiện đại, gia công hoàn toàn tại xưởng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Tại sao nên chọn Song Phương:

Công Ty Song Phương

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 15 Dịch Vụ Chống Thấm Tại Biên Hòa Chất Lượng Nhất

7. Công Ty Nguyễn Long Idea – Địa Chỉ Cắt Laser Kim Loại TPHCM Nhanh Chóng

Với nhiều năm kinh nghiệm gia công CNC sắt, inox, gỗ,… Nguyễn Long Idea đảm bảo chất lượng, giá thành cùng với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi, tận tâm với công việc, chu đáo với khách hàng. Đơn vị tạo ra các sản phẩm gia công cắt bằng laser luôn có độ chính xác cao, đường cắt mịn đẹp không cần phải gia công lại và rất an toàn cho người sử dụng, giúp khách hàng tiết kiệm được nguyên vật liệu. Thời gian gia công cắt laser rất nhanh chóng nên khách hàng không phải chờ lâu, bên cạnh đó sản phẩm gia công xong rất mịn, đẹp, sạch sẽ.

Ngoài ra Nguyễn Long Idea còn cung cấp một số dịch vụ khác như:

Nguyễn Long Idea

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những địa chỉ cắt laser kim loại TPHCM cực uy tín

8. Công Ty Sài Gòn CPA – Cắt Laser Kim Loại Uy Tín Ở TPHCM

Một địa chỉ cắt laser kim loại TPHCM bạn cần biết đó chính là Sài Gòn CPA. Với hơn 10 năm uy tín trong ngành gia công quảng cáo tại Việt Nam cùng với phương châm “HÌNH ẢNH CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI” Sài Gòn CPA luôn không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, hỗ trợ cho sự phát triển của khách hàng. Cửa hàng luôn suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng.

Bằng phương pháp laser với hệ thống máy móc hiện đại: Fiber, CNC, laser, máy khắc laser. Sài Gòn CPA cam kết đảm bảo hoàn thiện sản phẩm với độ chính xác, chất lượng cao.

Sài Gòn CPA

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Tham Khảo Ngay Top 15 Cơ Sở Gia Công Cơ Khí TPHCM Uy Tín

9. Công Ty Quảng Cáo Anh Tuấn – Địa Chỉ Cắt Laser Kim Loại TPHCM Uy Tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một đơn vị sản xuất trong lĩnh vực Quảng cáo, sản phẩm quà tặng cao cấp… Ứng dụng công nghệ khắc cắt bằng Laser, CNC. Đến với cắt laser tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự cam kết nỗ lực, tận tâm phục vụ một cách tốt nhất về chất lượng. Công nghệ vượt trội, cùng chi phí hợp lý và hiệu quả.

Quảng cáo Anh Tuấn

Các dịch vụ cắt laser tại đây gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những địa chỉ cắt lazer kim loại TPHCM vô cùng chuyên nghiệp

10. Công Ty Quảng Cáo Thế Giới AD – Cắt Laser Kim Loại TPHCM

Một địa chỉ cắt laser kim loại TPHCM chính là Công ty Quảng Cáo Thế Giới AD. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Thế Giới AD được trang bị hệ thống máy khắc laser tiên tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay, có thể khắc trên bất kỳ vật liệu nào, khắc cả trên bề mặt cong, khắc logo trên bề mặt hình cầu.

Công ty thế giới Ad

Tất cả các bề mặt kim loại chúng tôi đều có thể khắc được như:

Thông tin liên hệ:

>>> Giới Thiệu Top 10 Cơ Sở Chuyên Gia Công Cơ Khí Bình Dương Uy Tín

Trên đây là 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt laser kim loại TPHCM chất lượng muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng bài viết này InhatHCM có thể mang đến cho bạn một sự lựa chọn phù hợp về dịch vụ cắt laser kim loại mà bạn mong muốn.

>>>>Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version