Top 5 Cửa Hàng Cầm Đồ Sóc Trăng Nổi Tiếng Nhất

Bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tìm kiếm cửa hàng cầm đồ Sóc Trăng? Cầm đồ sẽ giải quyết cho bạn những lúc khó khăn, cần gấp tiền. Dịch vụ này đã có từ lâu nhưng luôn còn phổ biến đến hiện nay. Biêt như vậy, nhưng hẳn bạn đang loay hoay tìm kiếm nơi nào đáng tin cậy, có tiếng phải không nào? Hãy cùng theo chân Inhat.vn để tham khảo Top 5 cửa hàng cầm đồ Sóc Trăng nổi tiếng nhất. 

>>> Xem thêm tại:

1. Ngọc Thạch 

Dịch vụ cầm đồ Ngọc Thạch là một cửa hàng cầm đồ uy tín hàng đầu ở Sóc Trăng. Chuyên nhận cầm các loại nữ trang từ vàng. Ở đây, lãi suất đưa ra thấp hơn so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, khi dùng dịch vụ ở cửa hàng, khách hàng sẽ được bảo mật thông tin. Điều đặc biệt, khi khách hàng đến đây luôn được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và đầy uy tín. 

Dịch vụ cầm đồ Ngọc Thạch

Thông tin liên hệ: 

2. Tấn Lộc – Cầm Đồ Sóc Trăng

Dịch vụ cầm đồ Tấn Lộc là cái tên tiếp theo trong danh sách này. Đây là một địa chỉ phù hợp cho bạn nào muốn đổi những món đồ cũ kỹ để sở hữu những món đồ. Các món đồ cũ kỹ đó của bạn sẽ được mua lại với giá cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ không lo lắng về việc bị ép giá. Mà thay vào đó bạn cảm thấy hài lòng với mức giá mà của cửa hàng đưa ra.

Dịch vụ cầm đồ Tấn Lộc

Thông tin liên hệ:

3. Thúy Liễu

Dịch vụ cầm đồ Thúy Liễu được nhiều khách hàng ở Sóc Trăng đánh giá là đáng tin cậy. Ở đây,chuyên cầm các tài sản như xe máy, laptop, điện thoại, máy ảnh, giấy tờ nhà đất và nhiều thứ khác. Thông tin khách hàng cầm cố sẽ được bỏ mật hoàn toàn. Thúy Liễu cam kết giữ nguyên hiện trạng tài sản như ban đầu khách hàng đem đến. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng.

Dịch vụ cầm đồ Thúy Liễu

Thông tin liên hệ: 

4. Ngọc Phượng – Cầm Đồ Sóc Trăng

Gợi ý tiếp theo là dịch vụ cầm đồ Ngọc Phượng. Với những ưu điểm như: tư vấn và hỗ trợ miễn phí để bạn được ra quyết định hợp lý nhất, luôn cởi mở chia sẻ với khách hàng, quan tâm đến lợi ích cao nhất của hai bên, phát triển cửa hàng theo tiêu chí uy tín lên hàng đầu. Vì lẽ đó, cầm đồ Ngọc Phượng là cái tên không quá xa lạ với nhiều khách hàng ở Sóc Trăng. Họ luôn đặt niềm tin vào đây, và có những trải nghiệm vô cùng hài lòng.

dịch vụ cầm đồ Ngọc Phượng.

Thông tin liên hệ: 

5. Gia Hào – Cầm Đồ Sóc Trăng

Cầm đồ Gia Bảo là điểm dừng chân cuối cùng trong các địa điểm bạn đang khám phá. Ở đây đa dạng các tài sản thế chấp. Các thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, tài sản của khách hàng được bảo vệ an toàn. Cửa hàng đề cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, các quy trình được thực hiện một cách bài bản và có giám sát.

Thông tin liên hệ:

Cầm đồ Gia Bảo

Hy vọng khi đi qua Top 5 cửa hàng cầm đồ Sóc Trăng nổi tiếng nhấtInhat.vn giúp bạn tìm kiếm, sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi để tìm hiểu những thông tin bạn cần. Chúc bạn luôn hạnh phúc và nhiều sức khỏe.

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version