Cách Chọn Lựa Combo Thiết Bị Vệ Sinh Đúng Chuẩn

Để tiết kiệm thời gian chọn mua, combo thiết bị vệ sinh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà tắm. Vậy một combo nhà tắm gồm những thiết bị gì? Cách chọn lựa combo thiết bị vệ sinh đúng chuẩn như nào đúng chuẩn là điều chắc hẳn bạn đang quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Lý Do Bạn Nên Sắm Ngay Combo Thiết Bị Nhà Vệ Sinh

Combo thiết bị vệ sinh đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn lựa. Lý do là bởi: 

2. Combo Thiết Bị Vệ Sinh Cơ Bản Gồm Những Gì?

Một bộ combo nhà tắm gồm những thiết bị vệ sinh gì? Dưới đây sẽ là các thiết bị vệ sinh cơ bản có trong một bộ thiết bị nhà tắm: 

Combo nhà tắm đầy đủ của Korest

Tùy thuộc vào từng nhu cầu và mức giá thành mà các đại lý có các combo thiết bị nhà tắm khác nhau. Về cơ bản, một bộ thiết bị nhà tắm cơ bản sẽ gồm 5 loại thiết bị cơ bản nêu trên.

3. Kinh Nghiệm Chọn Mua Combo Nhà Tắm Dành Cho Người Tiêu Dùng Thông Thái

Ngày nay, sự đa dạng và phát triển của ngành thiết bị vệ sinh cũng giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Hàng loạt các combo thiết bị nhà tắm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau xuất hiện trên thị trường. Mẫu mã, kiểu dáng và giá thành cũng rất phong phú đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng. 

Tuy nhiên, điều này cũng là một trở ngại với khách hàng khi họ sẽ chưa biết cách chọn lựa những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua combo nhà vệ sinh.

3.1. Chọn Mua Combo Thiết Bị Vệ Sinh Phù Hợp Với Không Gian Nhà Tắm 

Được sở hữu một không gian nhà tắm đầy đủ tiện nghi, sang trọng, đẹp mắt hẳn là mong muốn của bất kỳ gia chủ nào. Do đó mà khi lựa chọn combo nhà tắm bạn cần đảm bảo chúng phù hợp với không gian nhà bạn. 

Xác định diện tích phòng tắm của bạn để chọn lựa các thiết bị vệ sinh có kích thước phù hợp. Với những không gian lớn, bạn có thể chọn lựa các combo có kích thước lớn và đầy đủ các loại phụ kiện. Còn với những không gian nhỏ, hẹp, bạn hãy chọn những combo cơ bản. Và tất nhiên, kích thước các thiết bị cũng cần vừa phải để khi lắp đặt sử dụng cân xứng với diện tích nhà tắm. 

Mẫu combo nhà vệ sinh Korest dành cho phòng tắm lớn

Kiểu dáng cũng là yếu tố bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua. Nếu phòng tắm bạn thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển, hãy tìm mua những combo thiết bị vệ sinh mạ vàng, thiết kế cầu kỳ.  

3.2. Lựa Chọn Combo Nhà Vệ Sinh Có Chất Liệu Tốt 

Chất liệu là yếu tố thứ hai mà bạn cần chú ý khi chọn mua trọn bộ thiết bị nhà tắm. Chất liệu có ảnh hưởng lớn chất lượng độ bền của sản phẩm. 

Đối với các sản phẩm sứ: bồn cầu, chậu rửa, bạn nên chọn các sản phẩm có lớp men trắng sáng. Khi chạm có cảm giác mát, láng mịn. Các thiết bị như sen tắm, vòi chậu hãy tìm hiểu xem những sản phẩm này có được làm từ đồng cao cấp hay không?  Hàm lượng tỷ lệ đồng trong sen vòi cao ( tỷ lệ đồng tiêu chuẩn từ 59-63%) và lớp mạ ngoài sáng bóng dày dặn. 

3.3. Tính Toán Chi Phí Phù Hợp

Cân đối ngân sách đầu tư cũng là điều bạn cần tính toán thật kỹ trước khi mua các combo nhà tắm. Giá các combo thiết bị nhà tắm hiện nay cũng khá đa dạng, dao động từ khoảng 3 triệu cho tới vài chục triệu đồng. 

Dựa vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn lựa các combo từ giá rẻ đến các combo nhà vệ sinh cao cấp. Dù là bạn chọn mua ở phân khúc giá nào cũng cần lựa chọn thật kỹ. Không nên mua những sản phẩm kém chất lượng để tránh lãng phí tiền bạc và dễ hư hỏng. 

3.4. Lựa Chọn Thương Hiệu Uy Tín

Các thương hiệu uy tín luôn có độ tin cậy cao về chất lượng sản phẩm. Cũng như các dịch vụ bán hàng, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, tận tình. Giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm. Do đó, dù bạn mua riêng lẻ hay mua trọn bộ thì cũng nên chọn lựa các sản phẩm có thương hiệu. 

3.5. Mua Combo Thiết Bị Nhà Tắm Ở Địa Chỉ Bán Hàng Đáng Tin Cậy 

Sự gia tăng về nhu cầu kéo theo sự phát triển của ngành thiết bị vệ sinh. Do đó mà trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm bị làm giả, làm nhái kém chất lượng. Các sản phẩm này cũng có vẻ ngoài y hệt như các sản phẩm chính hãng mà bạn sẽ khó có thể phát hiện. 

Vì vậy, hãy tìm đến các cửa hàng, showroom uy tín hoặc các trang thương mại điện tử lớn để đặt mua. Các đại lý bán hàng này sẽ có các giấy chứng nhận đại lý chính hãng, các giấy tờ xuất nhập kho cùng các hóa đơn, giấy tờ kiểm định. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được các dịch vụ tư vấn bán hàng nhiệt thành, dịch vụ vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt tại nhà. 

4. Giới Thiệu Các Combo Thiết Bị Nhà Vệ Sinh Korest Được Yêu Thích Hiện Nay 

Một số combo thiết bị vệ sinh của thương hiệu Korest

5. Lời Kết:

Từ những phân tích trên đây, có thể thấy combo thiết bị vệ sinh là giải pháp hoàn hảo cho gia đình hiện đại. Bạn không chỉ sở hữu một không gian nhà tắm đẹp hoàn thiện, tiện nghi. Mà cũng không còn đau đầu đắn đo lựa chọn thiết bị phù hợp. 

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể nắm được cách chọn lựa combo thiết bị vệ sinh đúng chuẩn chất lượng. Để tham khảo thêm các mẫu combo tiện ích, sang trọng cho nhà tắm. Hãy truy cập website Korest để lựa chọn những mẫu phù hợp. 

Rate this post
Exit mobile version