Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Bệnh Viện Quốc Tế TPHCM Uy Tín

Sức khỏe là điều quan trọng và đáng quan tâm nhất trong cuộc sống ngày nay. Việc lựa chọn một cơ sở y tế tin cậy để thăm khám, chữa bệnh là điều mọi người quan tâm. Các bệnh viện hiện nay luôn cố gắng để mang sự hài lòng và tin tưởng nhất cho bệnh nhân. Ngoài các cơ sở quen thuộc, các bệnh viện chuẩn quốc tế được xây dựng với một mức chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. Bạn đã biết những cái tên bệnh viện quốc tế đạt chuẩn chưa? Hãy cùng Inhathcm khám phá top 10 bệnh viện quốc tế TPHCM uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ AIH Tại TPHCM Chất Lượng

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ AIH là một trong những bệnh viện quốc tế TPHCM nổi tiếng nhất. Đây là bệnh viện áp dụng những tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong xây dựng và quản lý điều trị. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y khoa chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Hỗ trợ cùng đội ngũ bác sĩ là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến. AIH là bệnh viện luôn đầu tư và đem đến những thiết bị y tế đạt chuẩn và kỹ thuật y khoa mới nhất đến từ Mỹ. Ngoài ra, bệnh viện cam kết luôn có những chương trình hợp tác và liên kết với các hệ thống y tế nổi tiếng của Mỹ để luôn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Chuyên khoa mũi nhọn tại AIH 

Bệnh viện AIH

Một số điểm quan trọng về AIH:

Dựa vào mô tả của bạn, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) có sứ mệnh trở thành một trong những trung tâm y tế quốc tế đáng tin cậy trong khu vực. Đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho bệnh nhân và gia đình họ.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 7 Trung Tâm Giám Định ADN Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

2. Bệnh Viện Quốc Tế DNA Tại TPHCM Đạt Chuẩn

Bệnh Viện Quốc Tế DNA là hệ thống bệnh viện quốc tế TPHCM được tin cậy nhất đối với người dân. DNA sở hữu những thiết bị y khoa hiện đại và các phòng chức năng tối tân tương đương với các bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản, Mỹ, Canada, Singapore,… Bệnh viện luôn ưu tiên chú trọng quan tâm và cá nhân hóa từng bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Các phác đồ điều trị tại bệnh viện đều được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thiết kế để phù hợp với từng khách hàng, từ đó mang lại hiệu quả lâu dài và sự an toàn tuyệt đối. DNA sở hữu một phòng Lab đạt chuẩn GMP WHO về trung tâm tế bào gốc. Với thiết kế khép kín, vô khuẩn, quy trình chính xác và quản lý chất lượng nghiêm ngặt, DNA đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng.

Bệnh viện quốc tế DNA

Lý do nên chọn Bệnh viện Quốc Tế DNA

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 8 Trung Tâm Giám Định ADN Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

3. Bệnh Viện Vinmec – Bệnh Viện Đạt Chuẩn Quốc Tế TPHCM Uy Tín

Bệnh viện Vinmec chắc hẳn là bệnh viện quốc tế TPHCM không quá xa lạ với nhiều người dân. Đây là hệ thống y khoa quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ tại Vinmec là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Bệnh viện luôn ưu tiên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,… một cách thường xuyên.

Từ đó mà các dịch vụ thăm khám và chữa bệnh ở đây luôn được đánh giá ở mức độ cao. Vinmec sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, không gian khám chữa rất sang trọng và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Đó chính là những điểm nổi bật ưu tiên khi sử dụng dịch vụ tại Vinmec.

Bệnh viên Vinmec

Điểm nổi bật Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Thông tin liên hệ:

>>> Hãy Tham Khảo Thêm Những Phòng Khám Niềng Răng Đà Nẵng Uy Tín

4. Bệnh Viện Pháp Việt – Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hàng Đầu TPHCM 

Bệnh viện Pháp Việt đã từ lâu được biết đến là bệnh viện với những dịch vụ chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện cam kết chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ luôn lấy bệnh nhân làm trọng tâm. Bệnh viện ngoài việc phục vụ cho người dân trong nước tại Việt Nam, bệnh viện còn tiếp nhận các bệnh nhân đến từ các nước láng giềng như Campuchia, Lào và Myanmar,…

Bệnh viện luôn ưu tiên đặt ra quyền của bệnh nhân và trách nhiệm đối với bệnh nhân. Bệnh viện luôn cam kết rằng thực hiện trách nhiệm đặt ra 100% theo như những gì đã được đảm bảo. Với những dịch vụ đã cung cấp, Pháp Việt luôn là một bệnh viện quốc tế TPHCM chất lượng cao nhất.

Bệnh Viện Pháp Việt

Bệnh viện đa khoa Pháp Việt có một số điểm nổi bật

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua phòng khám Rạch Giá uy tín nhất hiện nay

5. Bệnh Viện Minh Anh – Hệ Thống Bệnh Viện Quốc Tế TPHCM Đáng Tin Cậy

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh là địa chỉ bệnh viện với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện đạt chuẩn quốc tế. Minh Anh là bệnh viện đang được đầu tư xây dựng và quản lý theo mô hình bệnh viện quốc tế TPHCM tiên tiến. Bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất cao cấp cùng với trang thiết bị y tế hiện đại sẽ đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Không gian bệnh viện được xây dựng ưu tiên thoáng mát và rộng rãi hỗ trợ rất nhiều cho quá trình điều trị của bệnh nhân. Bệnh viện luôn cố gắng nhằm mang đến những dịch vụ sức khỏe cho người bệnh và gia đình. Bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viện luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Hãy để Minh Anh là một bệnh viện uy tín và chất lượng nhất của bạn nhé!

Bệnh viện Minh Anh

Bệnh viện quốc tế Minh Anh có những ưu điểm nổi bật

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Top 10 Phòng Khám Mắt Đà Nẵng An Toàn Chất Lượng Hàng Đầu

6. Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền – Dịch Vụ Sức Khỏe Đạt Chuẩn Quốc Tế

Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hoạt động theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Bệnh viện ra đời bởi nhóm sáng lập gồm các bác sĩ tâm huyết người Pháp và Việt Nam. Hệ thống cơ sở vật chất và công nghệ cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn Pháp. Bệnh viện luôn đảm bảo cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ và kết quả như mong đợi. Đặc biệt, bệnh viện thường xuyên có những trao đổi khoa học và cộng tác với các bác sĩ nước ngoài như Tiến sĩ Oxeda và thạc sĩ Alain Michel đến từ Pháp trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho bệnh nhân. Thảo Điền là bệnh viện ứng dụng mô hình phẫu thuật 3 lớp độc quyền theo công nghệ Pháp trong các cuộc phẩu thuật an toàn.

Các dịch vụ thẩm mỹ tại Thảo Điền

Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền

Một số điểm nổi bật về bệnh viện Thảo Điền 

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay Top 11 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

7. Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc – Cở Sở Y Khoa Quốc Tế TPHCM

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc là bệnh viện Sản – Nhi đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận con dấu vàng chất lượng JCI. Đây là địa chỉ cung cấp tất cả các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe sản-phụ khoa toàn diện và chuyên sâu. Bệnh viện luôn mang lại dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ mới mẻ và cao cấp “năm sao” cho phụ nữ. Đội ngũ các chuyên gia và kỹ thuật viên hỗ trợ sinh sản là những người dày dặn kinh nghiệm và tình cảm luôn hết mình với sứ mệnh mang hạnh phúc và điều kỳ diệu đến cho các cặp đôi mong con.

Các dịch vụ khác tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Lý do nên chọn Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc 

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay địa chỉ nha khoa Tiền Giang uy tín hiện nay

8. Bệnh Viện Columbia Asia – Bệnh Viện Quốc Tế Hiện Đại Tại TPHCM

Bệnh Viện Quốc Tế Columbia Asia là hệ thống bệnh viện trải dài ở nhiều quốc gia khắp Đông Nam Á. Việt Nam là một trong những địa chỉ được Columbia Asia đặt trụ sở nhiều năm qua. Bệnh viện ưu tiên được xây dựng quy mô trung bình. Với mô hình này, bệnh viện được xây dựng trong các khu dân cư để dễ tiếp cận và hiệu quả, đồng thời phục vụ tốt hơn cho các cộng đồng tương ứng.

Các chuyên gia tại bệnh viện được chọn lựa vô cùng kĩ lưỡng và chính xác. Đây là những người có tay nghề cao và luôn tận tâm. Họ là những người luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân trên con đường hồi phục. Những dịch vụ y tế được hỗ trợ bởi một danh sách đầy đủ các dịch vụ phụ trợ bao gồm đơn vị chăm sóc đặc biệt, đơn vị chăm sóc trẻ sơ sinh, vật lý trị liệu, phòng thí nghiệm, dược phẩm và chẩn đoán hình ảnh.

Columbia Asia

Các dịch vụ y tế tại Columbia Asia

Từ các nhân viên quan hệ khách hàng thân thiện cho đến đội ngũ điều dưỡng tận tâm. Các Bác Sỹ danh tiếng trong và ngoài nước tất cả đều có cùng một tâm huyết là chăm sóc, phục vụ người bệnh như chính người thân mình. Bệnh Viện cam kết mang đến cho phụ nữ và trẻ em dịch vụ y tế chất lượng cao và an toàn, với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này tại khu vực Đông Nam Á.

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Qua Top 10 Phòng Khám Mắt Đà Nẵng Chất Lượng Nhất Hiện Nay

9. Bệnh Viện Quốc Tế City – Hệ Thống Y Khoa Quốc Tế TPHCM 

Bệnh viện quốc tế Citybệnh viện quốc tế TPHCM đầu tiên và duy nhất được xây dựng tại cửa ngỏ phía Tây. Bệnh viện được trang bị với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng (VIP). Tất cả các phòng nội trú được thiết kế hiện đại và thoáng mát nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng giàu kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến với bệnh viện, tất cả bệnh nhân đều nhận được những sự ưu tiên và sự đáp ứng đầy đủ của bệnh viện. Bệnh viện có phòng khám và khu điều trị đều tập trung tại trong 1 tòa nhà tạo sự tiện lợi cho việc di chuyển của các bệnh nhân.

Bệnh Viện Quốc Tế City

Ưu điểm dịch vụ tại Bệnh viện Quốc Tế City

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Phòng Khám Tim Mạch Đà Nẵng Uy Tín Và An Toàn Nhất

10. Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế – Bệnh Viện Sản Nhi TPHCM Đáng Tin Cậy

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế là một trong những bệnh viện phụ sản lớn nhất hiện nay. Đây là cơ sở tư nhân chuyên khoa sản phụ khoa – nhi sơ sinh và thụ tinh ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam. Tất cả phòng tại bệnh viện đều được trang bị thiết bị y tế tối tân hiện đại. Bệnh viện ưu tiên phục vụ cho người Việt Nam cũng như người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Ngoài các phòng khám cơ bản, bệnh viện còn có đơn vị di truyền để chẩn đoán tiền sản giúp phát hiện và chẩn đoán sớm các bệnh lý di truyền của thai nhi, tư vấn giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân. Với thái độ phục vụ ân cần, bệnh viện luôn được rất nhiều bệnh nhân tín nhiệm đến khám và điều trị ngày càng đông trong các năm qua.

Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 bệnh viện quốc tế TPHCM được tin tưởng nhất. Hi vọng những giới thiệu của Inhathcm sẽ giúp bạn có được những thông tin tham khảo chuẩn xác nhất.

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version