Xem Ngay Top 10 Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi TPHCM Bạn Nên Biết

Ngay khi có triệu chứng bệnh tim mạch, bệnh nhân cần đi khám ngay để phát hiện sớm nguyên nhân gây bệnh. Thậm chí, ngay cả khi chưa có dấu hiệu rõ rệt, bạn cũng nên đi khám định kì vì dạng bệnh lý này thường diễn tiến âm thầm nhưng lại rất nguy hiểm. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bác sĩ chuyên về tim mạch thì bài viết sau đây, inhat.hcm sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 bác sĩ tim mạch giỏi TPHCM được người bệnh review tốt để bạn có thể thăm khám và điều trị hiệu quả.

>>> Xem thêm:

1. GS.TS.BS Nguyễn Đức Công – Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi TPHCM

GS.TS.BS Nguyễn Đức Công bác sĩ tim mạch giỏi TPHCM. Bác sĩ có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tim mạch tại nhiều bệnh viện công lập lớn. Bác sĩ khám và điều trị các bệnh lý tim mạch, bệnh mạch vành, huyết áp, bệnh van tim…Ngoài việc khám – chữa bệnh thì bác sĩ còn tham gia nghiên cứu khoa học với hơn 265 đề tài, tất cả đã được công bố trên tạp chí khoa học trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, GS.TS.BS Nguyễn Đức Công còn đạt được một số thành tích khen thưởng như: Huân chương Chiến công hạng Nhất, Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú,… Với trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, GS.TS.BS Nguyễn Đức Công có thể giúp bạn thăm khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch từ đơn giản đến phức tạp. Sự thân thiện và nhiệt huyết trong nghề cũng chính là một lý do khiến cho nhiều bệnh nhân ngày càng yêu quý và tin tưởng bác sĩ.

GS.TS.BS Nguyễn Đức Công

Thông tin liên hệ:

2. PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân – Bác Sĩ Chuyên Về Tim Mạch Giỏi TPHCM

PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân được biết đến với trình độ chuyên môn giỏi. PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân đặc biệt giỏi chuyên môn với những bệnh về van tim, động mạch vành, rối loạn nhịp tim, suy tim, điều trị tăng huyết áp, các bệnh về cơ tim và viêm tắc động – tĩnh mạch. Với thời gian làm việc với chuyên khoa tim mạch lâu năm, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên môn quý báu. Cùng với đó, PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân cũng đạt nhiều thành tích nhất định trong quá trình công tác.

Lý do bạn nên lựa chọn PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân

PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội Chất Lượng Nhất

3. GS.TS.BS Trương Quang Bình – Bác Sĩ Khám Điều Trị Tim Mạch Giỏi TPHCM

GS.TS.BS Trương Quang Bình hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM. Ông là bác sĩ tim mạch giỏi TPHCM, không chỉ được biết đến với trình độ chuyên môn cao mà còn được nhiều bệnh nhân yêu quý bởi luôn có thái độ nhiệt tình và tâm huyết trong nghề. Phòng mạch của GS.TS.BS Trương Quang Bình chuyên khám điều trị các bệnh lý của hệ tim mạch như bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp… Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch cũng như các biến chứng của bệnh.

Ngoài ra, vào năm 2010, GS.TS.BS Trương Quang Bình còn được phong tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú. Cùng với đó là tác giả của hơn 80 công trình nghiên cứu được đăng báo. Đặc biệt, ngoài công tác tại bệnh viện thì bác sĩ còn có phòng khám riêng hoạt động ngoài giờ giúp đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của nhiều bệnh nhân. Phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt cho việc chẩn đoán các bệnh lý tim mạch.

GS.TS.BS Trương Quang Bình

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Điểm Qua Top 10 Phòng Khám Tai Mũi Họng Sài Gòn Nổi Tiếng Nhất

4. TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa – Bác Sĩ Về Tim Mạch Giỏi TPHCM

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Nội Tim mạch và hiện đang là giám đốc tại Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ Nghĩa chuyên khám và điều trị các bệnh tim mạch phổ biến hiện nay như: cao huyết áp, các bệnh về cơ tim, van tim, suy tim…

Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn, cùng những nghiên cứu khoa học, cải tiến kĩ thuật điều trị tim mạch của mình, bác sĩ đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân hồi phục và cải thiện tình trạng sức khỏe. Phòng khám TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa – Chuyên khoa Tim mạch trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác hơn.

Phòng khám bác sĩ chuyên khám và điều trị

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay top 15 địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội chất lượng

>>> Xem ngay top những phòng khám tim mạch Hà Nội uy tín hàng đầu

5. PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa – Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi Tại TPHCM

PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược TP HCM đang được biết đến là thầy thuốc hàng đầu của chuyên ngành tim mạch, đã không ít lần giúp người bệnh thoái khỏi lưỡi hái tử thần. Đồng thời là nhà nghiên cứu khoa học, nhà giáo ưu tú tận tâm với nghề, vừa làm công tác quản lý vừa đào tạo cho biết bao thế hệ bác sỹ phục vụ đất nước.

Bên cạnh đó, với trình độ chuyên môn chuyên sâu của mình, hiện tại PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa đang là thành viên của nhiều Hội tim mạch trong và ngoài nước. Bác sĩ còn được biết đến với danh hiệu là thầy thuốc hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời cũng là nhà nghiên cứu khoa học và thầy giáo ưu tú, tận tâm.

Bác sĩ khám và điều trị các mặt bệnh

PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Địa Điểm Khám Dinh Dưỡng Cho Bé Ở Hà Nội Uy Tín

6. GS.TS.BS Võ Thành Nhân – Bác Sĩ Chuyên Về Tim Mạch Ở TPHCM

GS.TS.BS Võ Thành Nhân cũng là một trong những chuyên gia tim mạch hàng đầu tại Việt Nam. GS.TS.BS Võ Thành Nhân là người từng có nhiều năm công tác và giảng dạy trong ngành tim mạch và đạt được nhiều thành tựu tích cực. Giáo sư là giảng viên của Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo ra nhiều thế hệ bác sĩ tim mạch. Bác sĩ cũng là hội viên Hội tim mạch can thiệp Mỹ FSCAL, Hội tim mạch can thiệp Châu Á Thái Bình Dương APSIC.

Ngoài ra, GS.TS.BS Võ Thành Nhân cũng là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về kỹ thuật thay van động mạch chủ qua da (TAVI) hay là người đi đầu trong việc triển khai các kỹ thuật tim mạch mới chuyên sâu như MitraClip hay StentGraff.

Một số dịch vụ tại phòng khám bác sĩ Võ Thành Nhân

GS.TS.BS Võ Thành Nhân

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Note Ngay Top 10 Phòng Khám Trĩ HCM Không Thể Bỏ Qua

7. TS.BS Chu Trọng Hiệp – Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi Ở TPHCM

TS.BS Chu Trọng Hiệp hiện là Giám đốc Chuyên môn phụ trách Ngoại Khoa của Bệnh viện Tim Tâm Đức. Ông có hơn 25 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tim và đã tham gia trên 15.000 ca mổ, đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng chục ngàn con người. TS.BS Chu Trọng Hiệp còn là một trong những gương mặt trụ cột có mặt từ ngày đầu thành lập Bệnh viện Tim Tâm Đức.

TS.BS Chu Trọng Hiệpbác sĩ tim mạch giỏi TPHCM. Phòng khám tiếp nhận chữa trị các bệnh lý như: Nội tổng quát, tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn mỡ máu… Tại đây có các phương tiện chẩn đoán như siêu âm tim, siêu âm bụng, đo điện tim…

Kinh nghiệm điều trị

TS.BS Chu Trọng Hiệp

Thông tin liên hệ:

8. PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam – Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi TPHCM

PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý tim mạch. Với thời gian công tác tại các bệnh viện lớn và giữ các chức vụ quan trọng, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và giúp bạn nhanh chóng giải quyết được hầu hết các bệnh lý từ nhẹ đến nặng. PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam chuyên khám và điều trị: bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp….

Ngoài ra, tại đây còn khám và điều trị các bệnh: Khám tổng quát, kiểm tra sức khoẻ; Lao phổi; Viêm phổi; Các loại u phổi, u ngực; U vú: U xơ tuyến vú, Abcès vú, Ung thư vú, bệnh đa nang tuyến vú, nữ hoá tuyến vú ở đàn ông; Bướu cổ các loại, ung thư tuyến giáp, bệnh Basedow; Đau ngực; Các bệnh viêm xoang; Đau đầu do nguyên nhân mạch máu, do viêm xoang; Viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoái hoá khớp tuổi già, đau lưng, tê chân; Thoái hoá não người già, bệnh Parkinson; Cao huyết áp.

PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam

Thông tin liên hệ:

9. THS.BS Huỳnh Khiêm Huy – Bác Sĩ Tim Mạch Giỏi TPHCM Đầy Kinh Nghiệm

ThS.BS Huỳnh Khiêm Huy từng làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn… Hiện tại, ThS.BS Huỳnh Khiêm Huy công tác tại Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM với vai trò Trưởng khoa Hồi sức Tim mạch.

ThS.BS Huỳnh Khiêm Huy có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hồi sức Tim mạch. Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Đại học Y Dược TP.HCM, ThS.BS Huỳnh Khiêm Huy hoàn tất chứng chỉ gây mê hồi sức tim mạch tại Viện Tim TP.HCM và chứng chỉ gây mê hồi sức tim mạch tại Viện Tim Malaysia.

Kinh nghiệm công tác

THS.BS Huỳnh Khiêm Huy

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Top 5 Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Quận 8 Sài Gòn Tốt Nhất

10. PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh – Bác Sĩ Chuyên Tim Mạch Giỏi TPHCM

PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh là một trong những bác sĩ tim mạch giỏi TPHCM, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nội tim mạch tại Việt Nam. PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh cũng đang tham gia giảng dạy tại một số trường đại học và tham gia các hội thảo chuyên khoa trong ngoài nước để cải thiện kiến thức chuyên môn.

Hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị các bệnh lý về tim mạch, PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh từng đảm nhận vai trò Trưởng khoa Tim mạch BV Nguyễn Tri Phương, Phó giám đốc Viện Tim TP.HCM, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Tim Tâm Đức. PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh hiện là Giám đốc Trung tâm Tim mạch, BVĐK Tâm Anh TP.HCM, Chủ nhiệm Bộ môn Nội – Đại học Y Tân Tạo, Chủ tịch Phân hội Siêu âm Tim Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam.

PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 bác sĩ tim mạch giỏi TPHCM được người bệnh review tốt. Hy vọng qua bài viết này, inhat.hcm đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn có thể lựa chọn được một bác sĩ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình để cải thiện sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version