Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Có Bác Sĩ Nội Tiết Giỏi Ở TPHCM

Hệ thống nội tiết ảnh hưởng đến tim, xương và các mô phát triển, thậm chí khả năng sinh con. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển bệnh tiểu đường, bệnh tuyến giáp, rối loạn tăng trưởng, rối loạn chức năng tình dục và một loạt các rối loạn liên quan đến hormone khác. Rối loạn nội tiết sẽ ảnh hưởng lớn đến thân thể của các bạn. Chính vì thế, các bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để khám và điều trị các vấn đề do rối loạn nội tiết gây ra. Hãy theo dõi ngay top 5 địa chỉ có bác sĩ nội tiết giỏi ở TPHCMinhathcm tổng hợp.

>>> Xem thêm:

1. BS Phan Hữu Tú (BV Yerin) – Đơn Vị Có Bác Sĩ Khoa Nội Giỏi Công Tác

Bệnh viện Yerin là đơn vị y tế chất lượng cao ngang tầm khu vực và quốc tế. Vì thế, bệnh viện luôn đầu tư lớn vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Song song đó, bệnh viện cũng chiêu mô và đào tạo đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện Yerin chính là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp. Ngoài ra, thay đổi và nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng tầm soát sức khỏe là mục đích thành lập của Yerin.

Bệnh viện Yerin là bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh uy tín vượt trội. Điều đó, nhờ vào sự chuyên nghiệp và yêu nghề của các bác sĩ tại bệnh viện. Trong đó phải kể đến là bác sĩ Phan Hữu Tú của khoa nội tiết. Bác sĩ Phan Hữu Tú tốt nghiệp hai trường là Đại Học Y Khoa Huế và Đại học Y Dược TP.HCM. Với hơn 20 năm công tác trong ngành, bác sĩ đã đạt trình độ chuyên môn cao và nhiều thành tích ưu tú. Bác sĩ từng luôn chuyển công tác nhiều nơi trước đó, và bây giờ bác sĩ không chỉ là một người dày dặn kiến thức và kinh nghiệm, mà còn rất tâm huyết với nghề. Bác sĩ luôn tìm kiếm những phương pháp trị liệu tiên tiến nhất, hết lòng vì những bệnh nhân của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo các phòng khám nhi Bến Tre uy tín nhất hiện nay

>>> Top những địa chỉ nhổ răng khôn Đồng Nai uy tín nhất

2. BS Nguyễn Văn Hữu (BV Victoria) – Địa Chỉ Có Bác Sĩ Nội Tiết Giỏi Ở TPHCM

Bệnh viện Victoria có chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp. Đây là nơi có đội ngũ y bác sĩ năng động, nhiệt huyết được nhiều khách hàng yêu mến. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây còn được liên tục đào tạo tại nước ngoài. Victoria phục vụ chức năng thăm khám và điều trị nội và ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài.

Trong đó, không thể không nhắc đến bác sĩ nội tiết giỏi Nguyễn Văn Hữu. Đây là bác sĩ nhận được nhiều tin yêu của khách hàng nhất tại Victoria. Bác sĩ Nguyễn Văn Hữu sẵn sàng lắng nghe và chăm sóc các vấn đề về sức khỏe của bệnh nhân. Bác sĩ Nguyễn Văn Hữu luôn cố gắng nghiên cứu đưa ra giải pháp tốt nhất để người bệnh không bị ảnh hưởng quá nhiều trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia các lớp học y khoa và nhận được chứng chỉ công nhận.

BS Nguyễn Văn Hữu (BV Victoria)

 

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 3 Phòng Khám Nam Khoa Huế Hàng Đầu

3. BS CKII Trương Thị Vành Khuyên (BV Gia An 115) – Bác Sĩ Nội Tiết Giỏi Ở TPHCM Được Nhiều Người Tin Tưởng

Bệnh viện Gia An 115 được xây dựng với mục tiêu cung cấp nơi khám và điều trị cho dân. Đây là bệnh viện đa khoa, chuyên áp dụng các kỹ thuật cao trong chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng vào các trang bị máy móc để phục vụ các chuyên khoa sâu. Bên cạnh đó, bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước.

Tại Gia An 115, các bác sĩ đều nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chẩn đoán và điều trị dựa trên y văn. Với 21 năm kinh nghiệm, bác sĩ CKII Trương Thị Vành Khuyên đã giúp cho nhiều bệnh nhân khám bệnh và tránh việc lạm dụng thuốc và xét nghiệm. Bác sĩ Trương Thị Vành Khuyên tư vấn thấu đáo cho bệnh nhân cùng gia đình về nguồn gốc, nguyên nhân bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia viết báo và tham gia các chương trình truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của người dân về chăm sóc sức khỏe và các vấn đề bệnh lý.

BS CKII Trương Thị Vành Khuyên (BV Gia An 115)

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay các phòng khám Nha khoa Phú Quốc chất lượng

4. BS Ngọc Minh – Trung Tâm Khám Chữa Bệnh Có Bác Sĩ Nội Tiết Giỏi Ở TPHCM

Phòng khám đa khoa Ngọc Minh là cơ sở khám và điều trị bệnh chất lượng cao. Với trang thiết bị hiện đại đem lại cho phòng khám chất lượng dịch vụ tốt. Bên cạnh đó, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giỏi và tận tâm. Các bác sĩ tại Ngọc Minh đều có nhiều năm hành nghề và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Hơn thế nữa, mỗi bác sĩ đều có những dự án nghiên cứu khoa học đạt được nhiều thành tựu. Ngoài ra, phòng khám Ngọc Minh còn có quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ. Điều này giúp quý khách hiểu rõ về sức khỏe bản thân đồng thời có kế hoạch chăm sóc sức khỏe lâu dài.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá các phòng khám nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín

5. ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh – Bác Sĩ Nội Tiết Nhi Giỏi Ở TPHCM

Con em bạn đang gặp các vấn đề về nội tiết tố như dậy thì sớm, các bệnh về thận,… Hãy đặt lịch hẹn và đến ngay với trung tâm khám chữa bệnh của bác sĩ Khanh. ThS.BS. Nguyễn Phương Khanhbác sĩ nội tiết giỏi ở TPHCM. Khi đến đây khám, bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra cách giải quyết vấn đề về bệnh. ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh đã từng công tác tại Khoa Thận Nội tiết – Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho đến năm 2016. Đến nay ThS.BS. Nguyễn Phương Khanh vẫn đang công tác trong Khoa Thận Nội tiết nhưng tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố. Các bạn có thể yên tâm với chất lượng khám và chữa bệnh tại đây.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ có bác sĩ nội tiết giỏi ở TPHCM được nhiều người biết đến mà inhathcm giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một bác sĩ uy tín nhé!

Rate this post
Exit mobile version