Note Ngay Top 6 Bác Sĩ Điều Trị Gan Giỏi Ở TPHCM 

Vấn đề sức khỏe đang ngày càng được mọi người quan tâm hơn trong xã hội tất bật ngày nay. Các bệnh về gan trở nên khá phổ biến khi nhiều người có những lối sống không lành mạnh. Bạn hoặc người thân của mình đang mắc bệnh về gan và đang tìm bác sĩ chữa trị? Đừng bỏ qua top 6 bác sĩ điều trị gan giỏi ở TPHCMinhathcm note ở dưới đây nhé!

>>> Note ngay:

1. Bác Sĩ Cao Thị Minh Nga (BV ĐH Y Dược TPHCM) – Bác Sĩ Điều Trị Gan Giỏi Ở TPHCM

Tại Sài Gòn và khu vực phía Nam, bác sĩ Cao Thị Minh Nga được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi trong việc khám và chữa bệnh viêm gan B. Không chỉ trải qua quá trình đào tạo nhiều năm tại nước ngoài, bác sĩ Nga còn từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh như bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Đại học Y dược… Trải qua quá trình làm việc lâu dài, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Cao Thị Minh Nga đã có nhiều nghiên cứu, báo cáo, các công trình khoa học liên quan đến bệnh gan.

Những công trình mà bác sĩ Nga đã nghiên cứu

Thông tin liên hệ:

>>> Giới thiệu đến bạn các danh sách phòng khám nhi Thanh Hóa uy tín

2. Bác Sĩ Trần Ngọc Lưu Phương (BV Nguyễn Tri Phương) – Bác Sĩ Điều Trị Gan Giỏi Tại TPHCM

Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương là một bác sĩ “mát tay” trong điều trị tiêu hóa, nội soi “rất có nghề” với gần 25 năm công tác trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, bác sĩ Phương còn là một người thầy với phong cách giảng dạy hóm hỉnh, sinh động và vô cùng dễ hiểu đối với các bạn sinh viên Y khoa trong thành phố. ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phươngbác sĩ điều trị gan giỏi ở TPHCM. Bác sĩ hiện là trưởng khoa Nội soi tiêu hóa tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương phụ trách chuyên sâu về 

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Ngay Top 5 Địa Chỉ Niềng Răng Quy Nhơn Chất Lượng

3. Bác Sĩ Trần Bảng Đại (Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu) – Bác Sĩ Điều Trị Gan Giỏi Ở TPHCM

Bác sĩ Trần Bảng Đại có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Gan mật, đặc biệt là viêm gan virus, viêm gan B, viêm gan C. Hiện bác sĩ Đại đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu. Bác Sĩ Trần Bảng Đại là người người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lý Gan mật. Nếu ai có vấn đề về các bệnh gan, hãy đến để được bác sĩ Đại chẩn đoán và điều trị.

Thành tựu của Ths. Bs Trần Bảng Đại

Thông tin liên hệ:

4. Bác Sĩ Bùi Hữu Hoàng – Bác Sĩ Điều Trị Gan Giỏi Ở TPHCM

Bác sĩ Bùi Hữu Hoàng là chuyên gia đầu ngành về các bệnh lý Tiêu hóa – Gan mật. Bác sĩ có nhiều các công trình nghiên cứu liên quan đến các bệnh như: viêm gan B, viêm gan C, xơ gan,… Với hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý tiêu hóa, gan mật, tham gia các kênh tư vấn cho bệnh nhân online, PGS.TS Bùi Hữu Hoàng đã giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân được tư vấn, thăm khám và điều trị thành công. Đồng thời, bác sĩ luôn muốn ứng dụng các kĩ thuật cao, chuyên môn sâu để hỗ trợ tốt  nhất cho bệnh nhân của mình.

Thành tựu nổi bật

Thông tin liên hệ:

5. Bác Sĩ Lê Thị Tuyết Phượng (BV Nhân Dân 115) – Bác Sĩ Chữa Bệnh Gan Giỏi Ở TPHCM 

Bác sĩ Lê Thị Tuyết Phượng bác sĩ điều trị bệnh gan giỏi ở TPHCM. Bác sĩ hiện đang làm việc tại khoa Nội tiêu hóa tại BV Nhân Dân 115. Bác sĩ Phượng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về Tiêu hóa – Gan mật. Bác sĩ là  gương mặt quen thuộc với nhiều người khi tham gia chuyên mục tư vấn sức khỏe cho nhiều báo đài. Ngoài ra, bác sĩ Phượng cũng đóng góp cho y học trong nước nhiều các nghiên cứu quan trọng về các bệnh lý: viêm gan B, viêm gan C, suy gan, ung thư gan…

Thông tin liên hệ:

6. Bác Sĩ Nguyễn Hữu Chí – Bác Sĩ Điều Trị Gan Giỏi Ở TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Hữu Chí được nhiều bệnh nhân và bác sĩ trong ngành biết tới khi sở hữu nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế làm việc tại bệnh viện khám chữa bệnh lý về Gan uy tín ở trong và ngoài nước. Trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ không ngừng cập nhật kiến thức y khoa, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn và tay nghề. Với thái độ tận tâm, bác sĩ được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. BSCKII Nguyễn Hữu Chí có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý về Gan liên quan đến Virus như: Viêm gan B, viêm gan C,…

Bác sĩ Nguyễn Hữu Chí đã đạt được

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 bác sĩ điều trị gan giỏi ở TPHCM inhathcm gợi ý cho bạn. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bị bệnh, hãy liên hệ ngay cho một trong những bác sĩ trên nhé!

>>> Note ngay:

Rate this post
Exit mobile version