Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Chuyên Xi Mạ Crom Tại TPHCM

Vòng đời sản phẩm kim loại thường chỉ được một thời gian do nhiều tác động từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy móc không còn ổn định nữa. Chính vì vậy, hiện nay, xi mạ crom được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp khác nhau trên thế giới, trong đó sử dụng phổ biến nhất là trong công nghiệm mạ điện. Vậy ở đâu cung cấp dịch vụ mạ crom uy tín? Hãy cùng inhatHCM điểm qua top 10 địa chỉ chuyên xi mạ crom tại TPHCM uy tín!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Ngũ Kim Việt Nam – Địa Chỉ Xi Mạ Crom Tại TPHCM Giá Tốt

Công ty Ngũ Kim Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xi mạ kim loại. Sản phẩm xi mạ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắc khe của nhiều công ty xây dựng, thi công trong & ngoài nước. Công ty sử dụng kỹ thuật mạ điện hiện đại và dây chuyền công nghệ tiên tiến. Với kinh nghiêm trên 30 năm ngành mạ, công ty luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tốt nhất để mọi khách hàng đều hài lòng.

Ngũ Kim Việt Nam chuyên nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên đã từng làm nguyên cứu và thực nghiệm hóa lâu năm ở các viện nguyên cứu lớn. Công ty có thể tư vấn nguyên cứu và chuyển giao các quy trình công nghệ. Vì vây, công ty có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm được xi mạ.

Ngũ Kim Việt Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Lại Ngay: Top 7 Địa Chỉ Bán Máy Phát Điện Hà Nam Uy Tín, Giá Tốt

2. Công Ty Đinh Phan – Xi Mạ Crom Tại TPHCM Đáng Quan Tâm

Công ty Đinh Phan là công ty tiên phong & có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí nói chung, xi mạ kim loại nói riêng. Ngày nay với hệ thống nhà máy hiện đại, công ty tự tin phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên biệt sẽ tư vấn chuyển giao, lựa chọn thiết bị, hóa chất phù hợp với quy mô nhà máy của khách hàng. Ngoài xi mạ crom, công ty còn xi mạ thiếc, niken và một số kim loại khác. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ xi mạ của công ty.

Các dịch vụ của công ty bao gồm

Đinh Phan

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Điện Máy Bán Quạt Sàn Công Nghiệp Buôn Ma Thuột

3. Công Ty Vinamet – Công Ty Xi Mạ Crom Chuyên Nghiệp Ở TPHCM

Công ty Vinamet được thành lập dựa trên cơ sở tiền thân là xưởng gia công xi mạ crom tại TP.HCM. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty ra đời và từng bước khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực gia công xi mạ và xử lý bề mặt kim loại. Khách hàng chủ yếu là các công ty gia công cơ khí lớn nhỏ trong nước và đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Sản phẩm gia công của công ty phục vụ cho nhiều dây chuyền máy móc, nhiều công trình xây dựng, thi công trong nước và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Công ty trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ sư tay nghề cao nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Công ty nâng cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Vinamet làm ra có chất lượng tốt nhất dựa trên nền tảng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất.

Vinamet

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thủy Lực Sài Gòn – Nơi Xi Mạ Crom Tại TPHCM Bảo Đảm

Công ty Thủy Lực Sài Gòn hoạt động trong lĩnh vực gia công xi mạ, xử lý bề mặt kim loại và cơ khí trụ – tyben. Với phương châm “Sản phẩm tốt nhất – giá hợp lý nhất – tiến bộ nhanh nhất” công ty mong muốn mang lại trải nghiệm dùng tốt cho khách hàng. Công ty đang cung cấp nhiều dịch vụ xi mạ khác nhau trong đó xi mạ crom được cho là dịch vụ chủ lực. Hai dịch vụ chính là mạ crom cứng và mạ crom trang trí. Công ty không ngừng cố gắng cải thiện kỹ thuật để nâng cao chất lượng và độ bền và ngoại quan sáng đẹp.

Dịch vụ tại công ty Thủy Lực Sài Gòn

Thủy Lực Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Kim Thành Lợi – Xi Mạ Crom Ở TPHCM Chất Lượng

Công ty Kim Thành Lợi chuyên sản xuất cung cấp các loại: xi mạ crom, xi mạ niken. Đội ngũ công nhân có tay nghề cao nhiệt tình am hiểu cùng nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống máy móc hiện đại. Quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ nên luôn được khách hàng tin tưởng. Ngoài dịch vụ mạ crom, công ty còn cung cấp thêm dịch vụ mạ bạc, thiếc. Công ty cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.

Đặc biệt, với công nghệ xi mạ crom, Kim Thành Lợi còn cung cấp dịch vụ giúp tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Với tiêu chí “Chất lương – Giao hàng – Chi phí”, công ty luôn không ngừng nỗ lực để vươn tầm, đánh dấu trên bản đồ Việt Nam về chất lượng và dịch vụ của mình.

Kim Thành Lợi

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cốp Pha Việt – Xi Mạ Crom Tại TPHCM An Toàn

Công ty Cốp Pha Việt là một trong những công ty sản xuất cơ khí CNC và cung cấp dịch vụ xi mạ kim loại. Với dịch vụ xi mạ crom tại TPHCM, Khách hàng luôn được cam kết: “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Tiến độ nhanh chóng”. Công nghệ luôn được cập nhật bởi đội ngũ kỹ thuật trẻ, nhiệt huyết với nghề. Cùng với chất lượng sản phẩm được nâng lên hàng đầu, công ty sẽ thỏa mãn được các yêu cầu của mọi khách hàng. Cốp Pha Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình.

Ưu điểm của công ty Cốp Pha Việt

Cốp Pha Việt

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thanh Phong – Dịch Vụ Xi Mạ Crom Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Thanh Phong là công ty chuyên về lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại, xi mạ crom tại TPHCM. Đây là công ty được thừa hưởng toàn bộ công nghệ Nhật Bản. Công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được xử lý bề mặt tốt nhất. Nền tảng cơ bản của công ty là đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao theo hướng chuyên sâu. Cùng trang thiết bị hiện đại mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ xi mạ kim loại, lắp đặt và chuyển giao công nghệ các dây chuyền xi mạ.

Ngoài mạ crom, Thanh Phong còn cung cấp các dịch vụ như: xi mạ kẽm, thiếc, niken, đồng,… Công ty chuyên nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Với những gì mà công ty đang có, khách hàng đến với công ty sẽ nhận được một sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Thanh Phong

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nam Thâu – Địa Chỉ Cung Cấp Xi Mạ Crom Tại TPHCM

Công ty Nam Thâu là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị xi mạ kim loại: khuấy trộn bể mạ, máy lọc xi mạ, mát xi mạ điện, bồn bể mạ,… Công ty có quy mô khá lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu xi mạ, bảo trì của khách hàng. Các sản phẩm do công ty cung cấp đều đặt chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế nên được nhiều khách hàng là doanh nghiệp và công ty đặt hàng. Công ty mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Lý do nên xi mạ crom

Nam Thâu

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thiên Nam – Công Ty Xi Mạ Crom Tại TPHCM

Công ty Thiên Nam là một trong những công ty xi mạ crom khá lâu đời. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ xi mạ crom điện phân, xi mạ niken điện phân và xi mạ kim loại. Công ty luôn phấn đấu làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Bởi công ty luôn tạo ra những sản phẩm uy tín đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng.

Hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại. Công ty Thiên Nam cung cấp dịch vụ xi mạ tốt nhất. Mạ trên mọi vật liệu, mạ phục hồi, chống ăn mòn,… Công ty có đội ngũ nhân viên thân thiện, có nhiều kinh nghiệm. Điều này đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, công ty thường có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

Thiên Nam

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vĩnh Tài – Chuyên Xi Mạ Crom Tại TPHCM

Công ty Vĩnh Tài là một trong những công ty xi mạ crom nổi tiếng tại HCM. Tất cả các sản phẩm của công ty làm ra có chất lượng tốt nhất dựa trên nền tảng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên cập nhật về mặt công nghệ sản xuất, đổi mới trang thiết bị và phương tiện sản xuất cũng như liên tục cải tiến về quy trình sản xuất để cho ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn.

Các dịch vụ chính của Vĩnh Tài

Vĩnh Tài

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ chuyên xi mạ crom tại TPHCMinhatHCM đã tổng hợp được. Các bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với mình. 

>>> Đọc thêm:

4/5 - (70 bình chọn)
Exit mobile version