TOP 7 Công Ty Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Biển Tại Bình Dương

Bạn đang bận rộn tìm nơi vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương chất lượng đảm bảo và giá cước tốt nhất cho việc vận chuyển hàng đến tay khách. Không cần mất thời gian như vậy bởi dưới đây sẽ là gợi ý về 07 địa chỉ uy tín nhất trong vận chuyển hàng hóa Bình Dương hiện nay.

1. Vận Tải AnzEn – Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm, AnzEn luôn được khách hàng tin tưởng quay lại sử dụng dịch vụ. Không chỉ vận chuyển đường bộ mà lẫn vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương luôn được đánh giá cao. Công ty đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách đưa ra, gồm về:

Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của vận tải AnzEn

 Thông tin liên lệ: 

2. Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trường Thịnh

Công ty mong muốn đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, nhất là vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương. Do đó, TRT Logistic luôn cố gắng thay đổi và hoàn thiện nhiều hơn để phát triển thương hiệu của mình.

TRT Logistic đầu tư vào mảng công nghệ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm phục vụ tối ưu tất cả các nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trường Thịnh

Thông tin liên lệ: 

3. Công Ty Cổ Phần Proship – Đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương

Dịch vụ vận chuyển bằng đường biển của Proship luôn được cung cấp tại cảng biển cụ thể: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Hải Phòng (Hải Phòng), Nghi Sơn (Thanh Hóa), Cửa Lò (Nghệ An), Đà Nẵng (Đà Nẵng), Dung Quất (Quảng Ngãi), … Mong muốn của Proship rằng chất lượng tạo nên lòng tin giữa khách hàng và công ty. Vì vậy công ty luôn đáp ứng thời gian giao hàng đúng hẹn lịch trình tàu chạy, luôn kiểm định hàng khi hàng chưa đến tay khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Proship

Thông tin liên lệ: 

4. Công ty vận tải biển Sài Gòn (SaigonShip)

SaigonShip luôn mong muốn đem đến sự tiện ích cũng như tiết kiệm chi phí nhất có thể cho người tiêu dùng. Công ty đưa ra những phương án tối ưu trong quá trình vận chuyển, kiểm định nghiêm ngặt hàng hóa hóa chất nguy hiểm. SaigonShip còn cung cấp chính sách hỗ trợ cho hàng giá trị cao nếu xảy ra sơ xuất trong quá trình vận chuyển.

Luôn minh bạch giữa các điều kiện vận chuyển hàng cho khách đến chi phí vận chuyển phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Đây là đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương uy tín.

Công ty Vận tải biển Sài Gòn (SaigonShip)

Thông tin liên lệ: 

5. Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) – Công ty nhận vận chuyển hàng hóa Bình Dương

Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã trở thành nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Các dịch vụ khai thác cảng biển của SNP như: dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ Logistics, dịch vụ hàng hải, cứu hộ, cứu nạn… và vận tải đa phương thức. 

Theo thống kế, thị phần container xuất nhập khẩu chiếm trên 90% khu vực phía Nam, gần 50% thị phần cả nước. Đây cũng là lý do công ty đẩy mạnh khai thác mạnh mảng giao nhận container.

Cảng Tân Cảng – Cát Lái và quy trình làm việc của công ty

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Ánh Ngọc Phát

Ngoài vận chuyển bằng đường bộ thì công ty vẫn nhận vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương. Hàng hóa vận tải chủ yếu là hàng logistic cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ có số lượng hàng lớn. Ngoài vận chuyển hàng hóa, công ty có thêm những loại dịch vụ đưa người đến bệnh viện hay sân bay, chành xe… 

Công ty  TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Ánh Ngọc Phát

Thông tin liên hệ:

7. Công ty CP Gemadept – Nơi nhận vận chuyển hàng hóa Bình Dương đi các tỉnh

Với nguồn nhân lực lớn, Gemadept luôn đáp ứng cho khách hàng một cách tối ưu nhất trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương. Ngoài vận chuyển hàng hóa nội địa thì Gemadept vẫn vận chuyển đi quốc tế. Những hàng logistic và công ty thực hiện khai thác cảng để nhằm phục vụ tận tình đến tay người tiêu dùng.

Cảng làm việc của Công ty CP Gemadept

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về địa chỉ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Bình Dương. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một đơn vị vận chuyển hợp lý.

Rate this post
Exit mobile version