TOP 5 Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Giá Rẻ Bất Ngờ

Nếu bạn đang tìm kiếm một tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ hợp lý cho chuyến du lịch thì bài viết này dành cho bạn. Sau đây Inhat sẽ liệt kê 5 tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn cực ấn tượng.

1. Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ cùng Hoàng Việt Travel

Khi nhắc đến tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ thì không thể bỏ qua gói tour của Hoàng Việt Travel. Công Ty Hoàng Việt Travel là doanh nghiệp lữ hành uy tín, lọt top 100 nhà cung cấp đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2011.

Hoàng Việt Travel tổ chức tour Phượng Hoàng Cổ Trấn với nhiều ưu đãi

Trong suốt 15 năm hoạt động công ty đã tổ chức nhiều gói tour du lịch trong nước và quốc tế. Điểm cộng là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tour cho đoàn, hội nghị. Thêm vào đó đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, trung thực và am hiểu tâm lý khách hàng.

Trương Gia Giới địa danh không thể bỏ qua khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

Một điểm thu hút khi tham gia tour cùng Hoàng Việt Travel chính là chi phí đi lại cực thấp. Công ty có những mối quan hệ đối tác với nhiều hãng xe, hàng không uy tín. Vì vậy giá cả đi lại luôn được ưu đãi hơn, mang đến nhiều lợi ích hơn cho hành khách.

Các gói tour đi Phượng Hoàng Cổ Trấn có mức giá giao động từ 9.500.000 VNĐ đến 9.990.000 VNĐ. Khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng Hoàng Việt Travel du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như:

2. Công ty du lịch lữ hành – Du lịch Việt

Công ty Du Lịch Việt có 6 năm liên tiếp đứng trong top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn cung cấp cho thị trường Việt sản phẩm du lịch trong nước và quốc tế chất lượng cao.

Công ty du lịch Việt

Gói tour đi Phượng Hoàng Cổ Trấn của Du lịch Việt có mức giá giao động từ 11.990.000 VNĐ đến 19.990.000 VNĐ. Du khách sẽ được thăm quan các địa điểm nổi tiếng của trấn cổ như: lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành… Thưởng thức các món ăn cũng như trải nghiệm những phong tục độc đáo của địa phương.

3. Saigontourist – Khám phá tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh. Saigontourist vinh dự là doanh nghiệp lữ hành duy nhất được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ Việt Nam liên tục từ năm 2008 đến nay.

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng Saigontourist

Du khách sẽ mất khoảng 12.000.000 cho gói tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ tại Saigontourist. Du khách sẽ được đến Phù Dung Trấn tham quan thị trấn cổ ngàn năm trên thác nước, phố thạch bản, phim trường Phù Dung Trấn. Sau đó, tham quan Phượng Hoàng cổ trấn nằm cạnh con sông Đà Giang hơn 1.300 năm lịch sử.

4. Du lịch cùng Phượng Hoàng tour

Phượng Hoàng Tours là công ty du lịch đã tổ chức thành công rất nhiều tour trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt là tại đây bạn có thể lựa chọn đi Trung Quốc bằng tàu hỏa và ô tô. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích trải nghiệm du lịch đường bộ.

Công ty du lịch Phượng Hoàng

Đây cũng là công ty cung cấp mức giá đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn rất rẻ. Bạn chỉ tốn khoảng 7.500.000 VNĐ đến đến du lịch tại trấn cổ này và các địa danh nổi tiếng tại nơi đây.

5. Công ty du lịch Viettravel

Công ty Viettravel là một công ty hoạt động du lịch lâu đời. Với 25 năm kinh nghiệm công ty đã thành công tổ chức nhiều tour du lịch trong nước và quốc tế. Viettravel luôn cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tốt nhất với mức giá tốt nhất.

Công ty du lịch uy tín Viettravel

Với mức giá từ 10 triệu đến 15 triệu, bạn đã có thể cùng Viettravel vi vu, khám phá vẻ đẹp của Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Trên đây là top 5 công ty cung cấp tour Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ. Mong những gợi ý trên sẽ mang lại lợi ích cho việc tham khảo và lựa chọn tour của du khách. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ về website chính của các công ty du lịch nhé.

Rate this post
Exit mobile version