Tour Đi Singapore Malaysia Ở Công Ty Lữ Hành Nào Uy Tín?

Tour Vạn Lý Trường Thành

Công ty Hoàng Việt Travel

Bạn đang dự định đi Singapore Malaysia? Bạn không biết tour đi Singapore Malaysia ở công ty nào giá rẻ và uy tín? Nhận biết được những thông tin bạn cần thiết chúng tôi xin gửi bạn đến top những công ty lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn hãy xem ngay bài viết này nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Công ty tổ chức tour đi Singapore Malaysia uy tín, chất lượng

Hoàng Việt Travel là công ty uy tín hàng đầu trong việc cung cấp và tổ chức tour trong và ngoài nước. Năm 2019, công ty thuộc top 100 Thương Hiệu mạnh Đông Nam Á về du lịch. Hoàng Việt Travel luôn nắm bắt xu hướng nên nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Tour ở Hoàng Việt Travel có chất lượng cao, đa dạng và đặc biệt giá cả hợp lý.

Hoàng Việt Travel

Tại Hoàng Việt bạn được trải nghiệm ở các tour du lịch kết hợp như: du lịch kết hợp tổ chức teambuilding, kết hợp hội nghị – hội thảo – tổ chức sự kiện, du lịch hành hương, tâm linh, lễ hội.

Team Building tạiHoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel phân chia rõ ràng và chi tiết các kênh tour gồm:

Các tour giờ chót luôn hấp dẫn mọi người vì có mức giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, tour du lịch Singapore Malaysia còn được phân bổ theo nhiều giai đoạn liên tiếp khác nhau. Phổ biến nhất có tour du lịch 5 ngày 4 đêm hoặc 6 ngày 5 đêm. Các tour du lịch Singapore Malaysia dao động từ 8.990.000 vnđ đến 11.990.000 vnđ. Theo đánh giá thì bình quân mức giá ở Hoàng Việt Travel rẻ hơn so với những công ty du lịch lữ hành khác.

Đoàn khách của Hoàng Việt Travel

2. Công ty lữ hành Ivivu.com

Lầu 7, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM

Tầng 12, 70-72 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng 7 – Tòa nhà STS – 11B Đại Lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Ivivu thuộc hệ thống đặt phòng khách sạn và tours hàng đầu ở Việt Nam. Công ty lữ hành Ivivu được thành lập từ năm 2006. Ivivu không ngừng mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ càng càng được nâng cao. Hiện nay, công ty chú trọng thêm về đa dạng về sự chọn lựa.

Công ty Ivivu cung cấp tour chất lượng cao

Hàng tuần, Ivivu.com đều tổ chức tour du lịch Singapore Malaysia với thời gian 3N2Đ, 5N4Đ, 6N5Đ,… Tất cả giá của tour tại công ty đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Tham gia vào tour của Ivivu.com bạn sẽ được tham quan địa điểm nổi tiếng, trò chơi hấp dẫn và thưởng thức các món ăn đặc sản. Đồng thời còn được hướng dẫn viên giới thiệu chi tiết về các thông tin văn hóa, lịch sử, xã hội.

Ivivu tổ chức tour du lịch Singapore Malaysia

3. Tour đi Singapore Malaysia tại Saoviettravel

Saoviettravel nhiều năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp lữ hành xuất sắc”. Công ty luôn có được sự hài lòng từ hầu hết các khách hàng. Ở Saoviettravel có đa dạng các kênh du lịch: du lịch theo tour, du lịch hội nghị, nghỉ dưỡng, du lịch vé lẻ hoặc theo đoàn. Vì vậy bạn có thể thoải mái chọn lựa không giới hạn.

Tour Singapore Malaysia tại công ty Saoviet travel

Bên cạnh đó, Saoviettravel còn cung cấp các dịch vụ visa, bán vé máy bay và cho thuê xe du lịch. Điểm thu hút nữa là các tour luôn có mức giá bình ổn và khuyến mãi diễn ra thường xuyên.

Tour du lịch Singapore Malaysia ở Saoviettravel đa dạng với nhiều mức giá sale đặc biệt khác nhau. Với thời gian 5N4Đ, các tour Singapore Malaysia có giá dao động chỉ từ 7.490.000 vnđ tùy thuộc lịch trình. Bạn có thể tìm hiểu hơn khi truy cập vào website công ty.

Một trong nhiều tour đi Singapore Malaysia của công ty

4. Tugo – Đơn vị tổ chức tour Singapore Malaysia uy tín

Tugo là công ty vừa mới đi vào ngành dịch vụ du lịch nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mạng lưới phân phối kinh doanh có ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tugo có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour du lịch ở thị trường cao cấp như: Hàn, Nhật, Đài Loan, Úc, Mỹ,…

Công ty Tugo uy tín và chất lượng

Bên cạnh đó, công ty Tugo có nhiều kênh phân phối và đặt vé. Ở đây không chỉ đơn thuần là tour phổ biến mà còn có các tour cao cấp:

Tour du lịch Singapore Malaysia của Tugo có mức giá chỉ từ 9.990.000 VNĐ cho chuyến 5N4Đ. Không chỉ thế, các chính sách và lịch trình cũng rất chi tiết. Bạn có thể truy cập website công ty để cập nhật về các chương trình ưu đãi.

Chương trình tour đi Singapore Malaysia hấp dẫn

5. Công ty du lịch Bến Thành Tourist

Bạn là một tín đồ đam mê du lịch nước ngoài? Bạn muốn khám phá những điều mới lạ? Thì Bến Thành Tourist là một sự lựa chọn tuyệt vời. Công ty có thâm niên 31 năm trong ngành du lịch lữ hành cho đến năm 2020. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt tour tại đây.

Bến Thành Tourist

Công ty có đa dạng hóa chuỗi sản phẩm du lịch hấp dẫn mới lạ. Nhờ đó, công ty luôn có sự tăng trưởng và phát triển vượt bậc qua các năm. Bến Thành Tourist luôn nổi trội với các tour Hoa Anh Đào, Âu Mỹ, hành hương công giáo,…

Tour đi Singapore Malaysia ở Bến Thành Tourist

Bên cạnh đó, chương trình tour Singapore Malaysia ở công ty Bến Thành Tourist là tour du lịch trọn gói kết hợp tham quan, mua sắm. Tour du lịch Singapore Malaysia giá rẻ chỉ từ 13.990.000 đồng cho chuyến 6N5Đ. Chuyến đi sẽ bắt đầu khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ được tham quan các địa điểm: Công viên Sư Tử Biển, đỉnh núi Faber, Khu vườn Gardens By The Bay,…

Trên đây là những công ty uy tín chất lượng hàng đầu trong cung cấp tour đi Singapore Malaysia. Chúng tôi chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch của mình.

Rate this post
Exit mobile version