Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu Ở Đâu Uy Tín?

tour bắc kinh thượng hải hàng châu tô châu

tour bắc kinh thượng hải hàng châu tô châu

Bạn đang muốn tìm công ty tổ chức tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu uy tín? Vậy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được địa chỉ đồng hành cùng mình trong chuyến du lịch sắp tới nhé.

1. Hoàng Việt Travel – Công ty có tour Bắc Kinh Thương Hải Hàng Châu Tô Châu uy tín nhất

Hoàng Việt Travel còn có tên đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư – vận tải – du lịch Hoàng Việt. Công ty hiện đi đầu trong các công ty du lịch tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thành lập, Hoàng Việt Travel đã tổ chức hàng ngàn tour du lịch trong và ngoài nước. Những tour du lịch tại Hoàng Việt Travel được nhiều du khách đánh giá có chi phí hợp lý, chất lượng tốt. Ngoài ra, công ty còn thường xuyên có các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng hàng tháng.

Hoàng Việt Travel

Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu là tour du lịch thế mạnh nhất của Hoàng Việt Travel. Đến với tour du lịch này, du khách sẽ được khám phá những địa điểm nổi tiếng như: Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung – Tử Cấm Thành, Quảng Trường Thiên An Môn, Bến Thượng Hải,…

Bắc Kinh

2. Công ty lữ hành du lịch Phượng Hoàng Tour

Phượng Hoàng Tour khởi điểm tiền thân là Trung tâm Du lịch và Thương mại Phượng Hoàng. Và là trực thuộc Công ty TNHH NN MTV Đầu tư Thương mại và Du lịch Thắng Lợi. Công ty có nhiều tour du lịch trong và ngoài nước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các tour du lịch ở đây có nhiều mức giá ưu đãi khác nhau, dễ dàng cho bạn lựa chọn được một tour du lịch chất lượng.

Phượng Hoàng Tour

Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu có ưu đãi lớn cho nhóm 5 người khi đặt tại Phượng Hoàng Tour. Có thể nói tour du lịch Bắc Kinh- Thượng Hải- Hàng Châu – Tô Châu là hành trình tham quan, trải nghiệm tuyệt vời nhất nếu quyết định du lịch Trung Quốc. Vì thế mà Phượng Hoàng Travel có nhiều ưu đãi đặc biệt trong tour này dành cho du khách.

Tô Châu

3. Đặt tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu tại Vietran Tour

Vietrantour hướng tới là công ty đứng hàng đầu về chất lượng dịch vụ du lịch với đa dạng các sản phẩm du lịch trong nước và quốc tế. Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết, có trình độ, Vietrantour ngày càng phát triển hơn.

Vietran Tour

Bên cạnh đó, Vietrantour mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp mọi miền đất nước. Mục đích là nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong giao dịch. Cũng như tư vấn các dịch vụ, tour du lịch chuyên sâu, tận tình và chu đáo nhất cho khách hàng.

Thượng Hải
Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh đất nước Trung Hoa rộng lớn chỉ với 7 ngày đêm ngắn ngủi thì hãy lựa chọn Vietrantour. Bạn sẽ khám phá một loạt 4 thành phố nổi tiếng là Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu, Hàng Châu của Trung Quốc với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà không nơi nào có được.

4. Công ty du lịch ORG VN

Tour du lịch ORG VN trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Ciao Asia. Hệ thống chuyên cung cấp tour du lịch trọn gói trong nước và tour du lịch nước ngoài cực kỳ hấp dẫn. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và thân thiện cùng hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, tour du lịch ORG VN nhất định mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Du lịch ORG VN

Chọn tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu, bạn sẽ khám phá danh thắng Tây Hồ của Tam đàm Ấn Nguyệt, hay tháp Lục Hòa… Bên cạnh đó, Thượng Hải – Bắc Kinh là những thiên đường mua sắm tấp nập và sầm uất. Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu là hành trình tham quan, mua sắm tuyệt vời nếu lựa chọn du lịch ORG VN là người bạn đồng hành.

Bắc Kinh

5. Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu tại VietSense Travel

  • Địa chỉ: Số 88 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 1900.545.519
  • Website: https://trungquocsensetravel.com/

Công ty TNHH Dịch vụ và Du Lịch VietSense Travel là một doanh nghiệp trẻ. Và công ty còn khá mới ở Việt Nam. Công ty được sáng lập và điều hành bởi những thành viên đã làm việc lâu năm trong ngành du lịch. Với hệ thống dịch vụ du lịch đa dạng và phong phú bao gồm các chương trình du lịch trọn gói thăm quan các điểm du lịch trong nước và quốc tế, VietSense Travel hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

VietSense Travel

Ngoài ra, công ty VietSense Travel còn cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu hỏa, cho thuê xe ô tô. Bên cạnh đó, công ty còn có hướng dẫn viên du lịch và tư vấn thủ tục hồ sơ xin cấp visa, hộ chiếu cho người Việt Nam và nước ngoài.

Hàng Châu

Khi lựa du lịch Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu tại VietSense Travel, bạn sẽ đến được nhiều địa điểm tuyệt vời. Bạn sẽ được tham quan thủ đô Trung Quốc, Bắc Kinh. Tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành,… Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều món đặc sản ngon nhất ở đây.

Trên là Top những Công ty cung cấp Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu giá rẻ, uy tín. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được đơn vị đồng hành cùng mình trong chuyến du lịch sắp tới.

Rate this post
Exit mobile version