TỔNG KHO SỈ KHẨU TRANG Y TẾ N95, KF94 VÀ CỒN KHỬ KHUẨN – INOMED SÀI GÒN

Với sự lây lan bùng phát không ngừng của COVID-19 và dường như đang có chiều hướng ngày càng gia tăng; gây ra những tác động xấu đối với sức khỏe con người và cả nền kinh tế. Cũng chính điều này cũng khiến cho nhu cầu mua sắm các loại vật tư, thiết bị y tế tăng cao hơn bao giờ hết; gây khan hiếm nguồn cung. Để tìm kiếm một đối tác cung cấp thiết bị y tế với mức giá hợp lý và luôn cam kết về chất lượng sản phẩm hiện nay là không hề dễ dàng.

INOMED là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị, vật tư y tế. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí tốt nhất. INOMED với nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng cố gắng, kiên trì và phấn đấu xây dựng các giải pháp y tế ngày một hiệu quả hơn.

Nhà cung cấp thiết bị vật tư y tế giá sỉ tại Tphcm – INOMED

1 . Các loại khẩu trang y tế, khẩu trang N95 và KF94

Khẩu trang y tế là một trong những vật dụng quan trọng nhất để phòng chống cũng như giảm thiểu nguy cơ lây lan Covid trong cộng đồng. Dùng khẩu trang y tế đúng cách sẽ giúp ngăn chặn các giọt nước bọt có chứa virus văng ra từ người bệnh qua việc nói chuyện, hắt xì hoặc ho. Tuỳ theo loại khẩu trang sẽ có những tiêu chuẩn chất lượng và mức độ bảo vệ khác nhau. INOMED hiện cung cấp đa dạng các loại khẩu trang:

Xem ngay: Nguồn sỉ khẩu trang y tế N95, KF94 INOMED

2 . Trang phục bảo hộ y tế các cấp độ

Đối với những môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao hơn như văn phòng, bệnh viện, những nơi công cộng đông người thì việc sử dụng mỗi khẩu trang y tế là không đủ. Bộ đồ bảo hộ hay trang phục phòng dịch sẽ giúp người mặc giảm thiểu tối đa năng nhiễm bệnh. INOMED hiện cung cấp nhiều loại trang phục bảo hộ; đáp ứng mọi nhu cầu ngành nghề như bộ đồ bảo hộ nhiều cấp độ (level 1 – level 4); đồ bảo hộ 7 món, đồ bảo hộ 3 món, đồ bảo hộ phòng sạch cũng như các loại găng tay và kính chống giọt bắn.

Các sản phẩm bảo hộ của INOMED đều được sản phẩm bởi quy trình nghiêm ngặt với chất liệu vải không dệt tốt nhất; trang phục bảo hộ được áp dụng  công nghệ may SEAM giúp đường may chống thấm nước; ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc. Hiện INOMED cung cấp đồ bảo hộ với nhiều kích thước phù hợp với từng cơ thể người dùng.

3 . Cồn khử khuẩn 70 độ, Dung dịch rửa tay và máy khử khuẩn

Bên cạnh phòng ngừa thì việc khử khuẩn nơi sinh sống và làm việc cũng được mọi người quan tâm. Một số loại dung dịch khử khuẩn phổ biến được INOMED cung cấp như dung dịch khử khuẩn BIO SUN; bột pha dung dịch cloramin B; dung dịch sát khuẩn an toàn ASFA; cồn y tế 70 độ và 90 độ; chai xịt khử khuẩn Hapicare+ cùng với các loại dung dịch, nước rửa tay thông dụng khác….

Để việc khử khuẩn trong không gian hiệu quả hơn; việc kết hợp sử dụng các loại dung dịch cùng với máy phun là điều cần thiết. Các loại bình phun sương; máy phun sương hay quạt phun sương sẽ giúp dung dịch sát khuẩn được lan tỏa đều trên bề mặt; đạt khả năng diệt khuẩn tốt nhất. Các loại máy phun được ưa chuộng nhất hiện nay là máy phun khử khuẩn toàn thân ASFA; súng phun khử khuẩn nano K6; súng phun xịt khử khuẩn nano K5; súng phun xịt khuẩn nano Atomizer; bình phun khử khuẩn điện các loại dung tích… Đặc biệt tại INOMED; khách hàng sẽ được sở hữu những combo máy phun khử khuẩn cùng dung dịch khử khuẩn với mức giá tiết kiệm.

Bên cạnh những sản phẩm nêu trên; INOMED còn cung cấp nhiều loại thiết bị, vật tư y tế đã được người tiêu dùng trên cả nước sử dụng và đánh giá cao như:

INOMED – những chính sách tốt đối khách hàng và đại lý

INOMED đang dần hoàn thành sứ mệnh của mình là cung cấp các thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Được hình thành phát triển cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội; INOMED đã đạt được tốc độ phát triển mạnh mẽ; hứa hẹn sẽ ngày càng nâng cao chất lượng; tận tình hỗ trợ cho từng sản phẩm bán ra.

Khách hàng của INOMED hiện là các bệnh viện; phòng khám; cơ sở khám chữa bệnh; công ty doanh nghiệp và nhiều cá nhân, hộ gia đình trên cả nước. Danh sách khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam; phân bổ rộng khắp các khu vực; đặc biệt là TPHCM và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang…

INOMED hiện là nhà phân phối chính thức nhà máy kahu63 trang và đồ bảo hộ SHB care Việt Nam; công ty vẫn đang không ngừng nghiên cứu triển khai nhiều dự án y tế lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Đến với INOMED khách hàng sẽ được:

Các khách hàng cá nhân, đơn vị, công ty có nhu cầu mua khẩu trang y tế, cồn khử khuẩn hay các vật tư, đồ bảo hộ; vui lòng liên hệ với INOMED qua hotline:

Tham khảo các mặt hàng vật tư tại website: https://thietbiytehcm.vn/ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOMED – CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI SÁNG TẠO VIỆT NAM

Rate this post
Exit mobile version