Top 10 Công Ty Cho Thuê Xe Cẩu TPHCM Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày nay cùng với sự phát triển của của xã hội thì các doanh nghiệp đầu tư vào các dự án, xây dựng các cơ sở hạ tầng cũng nhiều hơn. Khi các dự án đi vào hoạt động bạn sẽ cần đến các dịch vụ cho thuê xe để vận chuyển vật liệu chính vì vậy xe cẩu là phương tiện quan trọng giúp vận chuyển nhanh và tiện hơn. Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe cẩu uy tín hãy cùng inhat.hcm tham khảo top 10 công ty cho thuê xe cẩu TPHCM chuyên nghiệp dưới đây!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Tín Phong Transport – Công Ty Cho Thuê Xe Cẩu TPHCM Uy Tín

Công ty Tín Phong Transport  là công ty vận chuyển hàng hoá hàng đầu tại TPHCM. Công ty tự hào là đơn vị có đội ngũ tài xế Nâng – Hạ – Cẩu với thâm niên từ 7 đến 15 năm hành nghề. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thuê xe cẩu TPHCM. Công ty vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng xe cẩu hàng hóa. Thời gian di chuyển và  xử lý công việc đủ lâu để đội ngũ tài xế đạt được kỹ năng phán đoán tình huống sắc bén và xử lý nhanh nhẹn những ca khó nhất.

Tín Phong Transport

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe cẩu TPHCM tại Tín Phong

Công ty luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tâm huyết cùng chuyên nghiệp để mang đến những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nhất. Với kinh nghiệm quý báu và dàn xe được đầu tư ngày càng hiện đại mà Tín Phong Transport xử lý công việc đạt hiệu quả tối ưu nhất có thể. Tín Phong được đánh giá là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu hàng. Điều này cho thấy khách hàng có thể tin tưởng và mong đợi một dịch vụ chất lượng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hoàng Đạt – Công Ty Chuyên Cho Thuê Xe Cẩu TPHCM

Công ty Hoàng Đạt đã có hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê xe cẩu TPHCM. Công ty có một hệ thống nhiều xe cẩu hiện đại và thường xuyên được bảo dưỡng nhằm mang đến những chiếc xe cẩu có chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn để bạn có thể chọn loại xe phù hợp với mức giá thấp hơn so với những đơn vị khác. Công ty có dịch vụ cho thuê linh động theo giờ, theo ca, thuê theo tháng.

Hoàng Đạt

Hoàng Đạt đem đến cho quý khách những lựa chọn tối ưu nhất cho công việc đồng thời giúp quý khách có thêm sự lựa chọn để tăng năng suất trong công việc. Công ty này sở hữu một loạt các xe cẩu hiện đại, cho phép họ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về nâng hạ hàng hóa. Bao gồm các loại xe cẩu như cẩu Kato, cẩu tự hành, cẩu thùng, cần cẩu, và nhiều loại khác.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Hoàng Đạt

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vận Tải Nhanh 24H – Cho Thuê Xe Cẩu TPHCM Giá Rẻ

Công Ty Vận Tải Nhanh 24H là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu TPHCM uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực miền Nam. Công Ty Vận Tải Nhanh 24H đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu và các dịch vụ cẩu hàng, tự hào đêm đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Công ty chuyên sử dụng các hang xe đời mới của các thương hiệu uy tín như Dongyang, Huyndai, Hino, Kato.

Công ty có đội ngũ các kĩ thuật viên chuyên bảo trì xe cẩu trước khi bàn giao lại cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Đơn vị thường xuyên thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho các xe cẩu của họ. Điều này đảm bảo rằng xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất và an toàn.

Vận Tải Nhanh 24H

Lý do nên chọn Vận Tải Nhanh 24H

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Chuyển Nhà 24h – Công Ty Cho Thuê Xe Cẩu Hàng Đầu Tại TPHCM

Công ty Chuyển nhà 24h đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu hàng và các dịch vụ cẩu hàng. Đây là đơn vị được đánh giá chất lượng rất tốt trong lĩnh vực thuê xe cẩu TPHCM. Dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ tại đây đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của các bạn như chính bản thân mình khi vận chuyển. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ tại Chuyển nhà 24h.

Chuyển Nhà 24h

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu TPHCM của chuyển nhà 24h?

Chuyển nhà 24h. cam kết sẽ bồi thường 100% theo giá trị tài sản nếu có hư hỏng hay thất thoát hàng hóa trong quá trình cẩu hay chuyển hàng hóa. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm việc tận tình và hết lòng vì khách hàng. Đơn vị cam đoan có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng liên quan đến việc cẩu hàng hóa. Điều này có thể bao gồm việc cẩu các loại hàng hóa khác nhau như máy móc công nghiệp, vật liệu xây dựng, và nhiều loại khác.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Ô Tô Tải 247 – Cho Thuê Xe Cẩu Tại TPHCM

Công ty Ô tô tải 247 xây dựng dịch vụ cho thuê xe cẩu TPHCM từ năm 2010. Ô tô Tải 247 tâm niệm, chỉ có trao đi sự nỗ lực và trách nhiệm mới có thể nhận lại sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng. Công ty đã đồng hành cho hơn 10 ngàn lượt khách hàng từ công ty, xí nghiệp cho đến cá nhân, hộ gia đình. Ô tô Tải 247 luôn không ngừng phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn với chất lượng hàng đầu khu vực TP.HCM. Mức chi phí tại đây cực kì cạnh tranh thị trường nên thu hút được lượng khách lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất.

Ô Tô Tải 247

Ưu điểm của Ô tô tải 247

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Hồng Tĩnh – Công Ty Cho Thuê Xe Cẩu TPHCM Chuyên Nghiệp

Công Ty Hồng Tĩnh là công ty vận tải nổi tiếng và là đơn vị hàng đầu về dịch vụ thuê xe cẩu TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nghề nghiệp công nhân viên của công ty đã được huấn luyện theo quy trình và bài bản chuyên nghiệp. Công ty cam kết với khách hàng chất lượng tối đa và độ an toàn chính xác cao cho điều kiện công việc. Tôn trọng khách hàng là giá trị cốt lõi của công ty.

Điều này đảm bảo rằng tất cả các quyết định và hành động của công ty luôn hướng đến việc làm hài lòng khách hàng. Tại đây còn có nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn với các hợp đồng thuê cẩu dài hạn, trung hạn hoặc ngắn hạn giúp quý khách tiết kiệm chi phí tốt nhất. Hồng Tĩnh tự hào là đơn vị sở hữu lượng xe cẩu đông đảo và đa dạng đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó khăn nhất.

Hồng Tĩnh

Tham khảo các dịch vụ tại Hồng Tĩnh

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vận Tải Long Long Nguyễn – Công Ty Vận Tải Cho Thuê Xe Cẩu TPHCM Nổi Tiếng

Công ty Vận tải Long Long Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa từ Bắc Chí Nam. Tại đây đặc biệt dịch vụ thuê xe cẩu TPHCM vận chuyển, cẩu hàng Long Long Nguyễn luôn được khách hàng hài lòng và tin tưởng. Vận tải Long Long Nguyễntự tin là đơn vị hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cẩu hàng, vận chuyển hàng hóa. Đội ngũ chuyên nghiệp cùng với đa dạng các loại xe cẩu được tân trang và đầu tư hiện đại.

Long Long Nguyễn

Lý do vì sao nhiều khách hàng lựa chọn Long Long Nguyễn?

Long Long Nguyễn cam kết giải quyết nhanh chóng những khiếu nại khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu làm cho công ty trở thành một đối tác đáng tin cậy. Luôn chú trọng đảm bảo sự an toàn của hàng hóa, thời gian giao hàng chính xác và giá trị tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Quý khách muốn tìm một công ty uy tín về dịch vụ thuê xe cẩu TPHCM thì Vận tải Long Long Nguyễn là lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Mạnh Tiến Phát – Công Ty Cho Thuê Xe Cẩu Giá Mềm Tại TPHCM

Công Ty Mạnh Tiến Phát cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tại TPHCM. Đi đầu về dịch vụ cho thuê xe cẩu TPHCM. Công ty luôn không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng cùng dịch vụ của mình để mang đến những chiếc xe cẩu tốt nhất. Đội ngũ các kĩ thuật viên chuyên bảo trì xe cẩu trước khi bàn giao lại cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tâm huyết của mình đảm bảo rằng công ty luôn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất. Mạnh Tiến Phát đảm bảo mức giá cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác trong khu vực. Mạnh Tiến Phát sẽ là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu cực kỳ chuyên nghiệp mà bạn có thể lựa chọn. Tham khảo ngay đơn vị này nhé!

Mạnh Tiến Phát

Các hình thức thuê xe cẩu tại Mạnh Tiến Phát

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vận Tải Minh Hoà – Cho Thuê Xe Cẩu Chất Lượng Tại TPHCM

Một cái tên tiếp theo trong danh sách những đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe cẩu TPHCM chính là Công ty vận tải Minh Hoà. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực nâng chuyển, bốc dỡ hàng hóa, máy móc, lên xuống hàng container, cho thuê xe nâng, xe cẩu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, máy móc xe nâng cẩu hiện đại, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm. Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu, chuyển kho xưởng, chuyển đồ đạc, chuyển nhà và chuyển văn phòng.

Minh Hoà

Điểm mạnh của Minh Hoà là gì?

Kinh nghiệm này có thể giúp họ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Tại đây đa dạng các loại xe cẩu tải đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Công ty chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp. Đến với Minh Hoà khách hàng sẽ được tư vấn chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường. Minh Hoà tạo ra giá trị gia tăng cho những hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Hoàng Minh – Công Ty Cho Thuê Xe Cẩu TPHCM An Toàn Nhất

Công ty Hoàng Minh là đơn vị cho thuê xe cẩu TPHCM chất lượng và an toàn nhất. Chất lượng xe cẩu luôn được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang xe cẩu giao cho khách hàng. Hoàng Minh tập hợp được đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động và nhiệt huyết với nghề. Đội ngũ lái xe  cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến những dịch vụ vận tải tốt nhất khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, Hoàng Minh luôn có những chính sách ưu đãi và giảm giá cho khách hàng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Hoàng Minh

Hoàng Minh làm việc uy tín như thế nào?

Trong đó, sự chuyên nghiệp khi làm việc và sự nhanh chóng khi cung cấp dịch vụ. Đây chính là những điểm mấu chốt khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây. Đơn vị này chuyên cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm cho thuê xe cẩu, chuyển kho xưởng, chuyển đồ đạc, chuyển nhà và chuyển văn phòng. Điều này cho phép họ đáp ứng các yêu cầu vận chuyển khác nhau của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty cho thuê xe cẩu TPHCM chuyên nghiệp và chất lượng mà inhat.hcm tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một công ty cho thuê xe cẩu phù hợp với mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version