Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Thợ Sửa Máy Bơm Nước Tại TPHCM Uy Tín

Sửa điện nước Linh Việt

Sửa điện nước Linh Việt

Máy bơm nước là vật dụng cần thiết mà gần như gia đình nào cũng sử dụng. Nếu máy bơm hoạt động thường xuyên trong một thời gian dài có thể gặp trục trặc hoặc không hoạt động. Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện đang có rất nhiều công ty sửa máy bơm nước. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Qua bài viết dưới đây, InhatHCM giới thiệu đến bạn top 5 đơn vị có dịch vụ thợ sửa máy bơm nước tại TPHCM tốt nhất. 

>> Xem thêm:

1. Sửa Điện Nước Linh Việt – Thợ Sửa Máy Bơm Nước Tại TPHCM Uy Tín 

Linh Việt là một trong những đơn vị sửa điện nước uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã phục vụ trên 487.000 lượt khách hàng trên địa bàn toàn thành phố. Đặc biệt hơn là có hơn 90% trong số đó vẫn đang sử dụng dịch vụ mà Linh Việt cung cấp.

Công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng và giá cả. Linh Việt hy vọng sẽ được trở thành người bạn đồng hành với mọi nhà để xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đế các thiết bị về điện nước cho dù là chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Sửa Điện Nước Linh Việt

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nhật Thái – Chuyên Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà 

Đơn vị Nhật Thái chuyên dịch vụ sửa chữa máy bơm, sửa chữa điện nước, thạch cao, mái tôn trên toàn địa bàn tphcm. Ngoài ra, đơn vị còn hoạt động ở các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Hà Tĩnh, Hà Nội,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhà. Công ty tự tin là công ty uy tín mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tại TPHCM.

Đến với Nhật Thái bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ. Ngoài ra, Nhật Thái còn trao đổi nắm bắt nhu cầu thiết yếu của khách hàng báo giá chỉ trong vòng 30p. Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian của mình.

Nhật Thái sửa máy bơm nước tại nhà

Thông tin liên hệ:

3. Khoan Giếng Miền Nam – Thợ Sửa Máy Bơm Nước Tại TPHCM Uy Tín

Khoan giếng miền Nam là đơn vị chuyên phân phối các loại máy bơm nội và ngoại nhập. Công ty có đội ngũ kỹ sư lắp đặt và bảo trì máy bơm lành nghề và nhiều kinh nghiệm. Công ty sẽ xử lý nhanh chóng các sự cố thường gặp ở máy bơm nước, đảm bảo khắc phục triệt để và lâu dài. Với thời gian sửa chữa ngắn nhất có thể, đơn vị cam kết trả lại cho bạn thiết bị máy bơm cao cấp, chất lượng tốt như ban đầu. Khoan giếng miền Nam cam kết là người bạn an toàn và đáng an toàn và tin cậy dành cho bạn.

Ngoài ra công ty còn cung cấp thêm một số sản phẩm máy bơm như:

Khoan giếng Miền Nam

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thosuamaybomnuoc24h – Thợ Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà TPHCM Giá Tốt

Thosuamaybomnuoc24h là đơn vị chuyên cung cấp thợ sửa máy bơm nước tại TPHCM. Công ty chuyên mua bán thay thế và lắp đặt các loại máy bơm nước theo nhu cầu. Bạn cần chỉ cần gọi đến số hotline của đơn vị, ngay lập tức thợ sửa sẽ tới nhà giúp bạn khắc phục mọi sự cố không như mong muốn.

Công ty làm việc 24/7 ngày, bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ tết,.. Công ty có đội ngũ thợ sửa máy bơm nước, sửa chữa nước tại nhà chuyên nghiệp và thân thiện. Đơn vị không ngừng nâng cấp chất lượng của dịch vụ để giúp khách hàng có được dịch vụ tốt nhất.

Thosuamaybomnuoc24h

Thông tin liên hệ:

5. DV Sửa Chữa Nhà Dulux – Thợ Sửa Máy Bơm Nước Tại TPHCM Giá Tốt

Dịch vụ sửa chữa nhà Dulux là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, thay máng xối tôn, inox, tole. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ lành nghề, thân thiện, tận tình đối với khách hàng. Dulux giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng mọi sự cố liên quan đến hệ thống máy bơm. Cam kết của Dulux là làm việc nhanh gọn, sạch sẽ và bảo hành sau khi sửa chữa. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trên địa bàn TPHCM và tỉnh thành lân cận tận tình, chu đáo.

Một số dịch vụ khác của công ty như:

DV sửa chữa nhà Dulux

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các công ty cung cấp dịch vụ thợ sửa máy bơm nước tại TPHCM. Hãy lưu lại thông tin liên hệ để sử dụng khi cần bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version