Đừng Bỏ Lỡ Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt TPHCM

Tưới nhỏ giọt là công nghệ mới đang được áp dụng nhiều trong thời gian gần đây. Và để tiết kiệm được lượng nước, cũng như thời gian tưới bà con đã lựa chọn hệ thống tưới nhỏ giọt tân tiến nhất, do các công ty thiết kế, phù hợp với từng nhóm cây trồng và từng địa hình đất khác nhau. Và tại Việt Nam có rất nhiều công ty cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt khiến bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ tốt, đáng tin cậy nhất. Và hôm nay, inhathcm sẽ giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt TPHCM uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Lê Hồng Gia – Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt TPHCM Uy Tín

Công ty Lê Hồng Gia là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tưới tự động nhập khẩu từ Mỹ cho các công trình cây xanh tại TPHCM từ nhiều năm qua, đồng thời là nhà phân phối chính các thiết bị tưới K-RAIN trên toàn quốc tại Việt Nam. Phương châm tiết kiệm và sử dụng nguồn nước một cách thông minh và hợp lý.

Lê Hồng Gia nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và phân phối toàn quốc các thiết bị tưới tự động K-RAIN. Thiết bị tưới tự động K-RAIN luôn tạo ra chuỗi sản phẩm tưới phun thông minh có chất lượng hàng đầu và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn hướng tới sự hoàn hảo để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, nỗ lực mang đến cho khách những tiện dụng, an toàn và tiết kiệm nhất.

Danh mục sản phẩm

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thiết Bị Tưới Thông Minh – Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt TPHCM

Công ty Thiết Bị Tưới Thông Minh ra đời với sứ mệnh giúp cho khách hàng có mảng xanh đẹp và được chăm tốt nhất với công nghệ tưới hoàn toàn tự động. Công ty chuyên mua bán cung cấp phân phối đại lý sỉ lẻ vật tư phụ kiện đầu vòi béc tưới cây, dụng cụ hệ thống thiết bị tưới nhỏ giọt, phun mưa, phun sương tưới rau, cây cảnh, bonsai, hoa hồng,… Giúp tiết kiệm đến 50% nguồn nước và thời gian chăm sóc cây mỗi ngày của bạn. Kinh nghiệm đã phục vụ cho hơn 20000 khách hàng, đơn vị tin rằng sẽ giúp bạn có được một hệ thống tưới hiện đại, đảm bảo chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời nhất.

Danh mục sản phẩm

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Lisado – Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt TPHCM Chất Lượng

Công ty Lisado là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt TPHCM uy tín. Lisado luôn cam kết đem lại những giá trị đích thực cho dịch vụ, sản phẩm nhằm thoả mãn các nhu cầu về thực phẩm sạch của khách hàng. Chi phí thấp nhất. Các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cao nhất từ phía khách hàng.

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Việt An Nông – Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt Đảm Bảo

Công ty Việt An Nông là đơn vị uy tín, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống tưới nhỏ giọt công nghệ cao. Cung cấp thiết bị, lắp đặt các hệ thống tưới trong nông nghiệp, cảnh quan sân vườn, công viên, sân vận động,… Việt An Nông luôn sản xuất những thiết bị có chất lượng cao, khả năng chống chịu với môi trường tốt, độ bền tuyệt vời qua năm tháng cho khách hàng. Đơn vị luôn đảm bảo mức giá các sản phẩm đều ở mức hợp lý để người dân có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các hệ thống tự động.

Vì hệ thống sử dụng bảng điều khiển và đòi hỏi hiểu biết kỹ thuật cao nên công ty luôn đồng hành với khách hàng từ khi bắt đầu trao đổi về bản thiết kế, lắp đặt và đưa vào vận hành. Việt An Nông sẽ hướng dẫn bạn vận hành, tư vấn cho bạn khi gặp trở ngại khi sử dụng. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng của đơn vị luôn đảm bảo sự chất lượng và chuyên nghiệp cho các khách hàng.

Việt An Nông

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đông Dương – Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt Tốt Ở TPHCM

Công ty Đông Dương là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt TPHCM. Nhằm giảm thiểu thời gian tưới cây cho mọi người và cung cấp một lượng nước vừa đủ cho cây trồng thì hệ thống tưới nhỏ giọt là một trong những phương pháp phù hợp. Hệ thống tưới nhỏ giọt phù hợp với hầu hết các loại cây trong vườn.

Phương pháp tưới nước thông minh và hiệu quả. Bạn có thể tính chính xác lượng nước để tưới cho từng loại cây trồng. Phương pháp này còn giúp bạn tiết kiệm đến 50% lượng nước so với cách tưới thủ công truyền thống. Công ty Đông Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Lựa chọn Đông Dương, khách hàng có thể yên tâm bởi công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Maka – Nơi Cung Cấp Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt Giá Tốt Ở TPHCM

Công ty Maka ra đời với sứ mệnh giúp cho khách hàng có mảng xanh đẹp và được chăm tốt nhất với thiết bị tưới nhỏ giọt TPHCM. Giúp tiết kiệm 80% thời gian chăm sóc cây mỗi ngày. Thế mạnh làm nên thương hiệu đó là: Sự chuyên nghiệp, tính trách nhiệm cao trong công việc,… nhằm tạo nên những công trình, những hệ thống tưới hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đội ngũ kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Đơn vị tự hào khi mang đến cho khách hàng những hệ thống tưới hiện đại với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, để lại sự hài lòng và những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng.

Danh mục sản phẩm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 công ty cung cấp thiết bị tưới nhỏ giọt TPHCM uy tín mà inhathcm giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ lựa chọn được cho mình đơn vị cung cấp uy tín.

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version