Top 10 Công Ty Thêu Vi Tính TPHCM Uy Tín Nhất

Công ty đồng phục Kim Phát

Công ty đồng phục Kim Phát

Bạn đang có nhu cầu thêu logo trên áo, quần, khăn, mũ, giày… với số lượng lớn? Bạn vẫn chưa biết công ty nào ở TPHCM thêu vi tính uy tín với giá thành rẻ và nhanh nhất? Hiểu được điều đó, inhatHCM chia sẻ đến bạn top 10 công ty thêu vi tính TPHCM giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.
>>> Xem ngay:

1. Thêu Vi Tính Anh Xuyến – Thêu Vi Tính TPHCM

Anh Xuyến nhận thêu vi tính lên các loại hàng tiêu dùng như: balo, túi xách, mũ, áo, nón,… trên địa bàn TPHCM. Công ty còn nhận thêu trên các chất liệu như da, simili,… Đơn vị thiết kế mẫu và thêu theo hàng công ty, hàng hợp đồng, hàng cá nhân từ số lượng ít đến không giới hạn. Anh Xuyến cung cấp đến khách hàng những mẫu thêu độc đáo và đảm bảo độc quyền cá nhân. Ngoài ra, giá cả tại đây hợp lý, sản phẩm được giao đúng hẹn.

Thêu vi tính Anh Xuyến

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vi tính, cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, mạnh dạn đầu tư chiều sâu, các trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ thêu vi tính online vừa ngồi ở nhà, hướng dẫn nhanh tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu đến cho khách hàng trên cả nước. Dịch vụ cùng thái độ nhân viên hoàn hảo, do đó, hãy nhanh chân tới Anh Xuyến và trải nghiệm thôi nào!

Thông tin liên hệ: 

>>> Khám Phá Ngay Top 13 Công Ty Thêu Vi Tính TPHCM Rất Uy Tín

2. Thêu Đông Hồ – Thêu Vi Tính TPHCM Chất Lượng

Thêu Đông Hồ là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư công nghệ kỹ thuật cung cấp dịch vụ thêu logo vi tính TPHCM. Công ty thêu lên các sản phẩm đồng phục như: nón, áo, balo, tạp dề, cà vạt. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá thương hiệu của mình hơn. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Quy trình nhận hàng tại đây nhanh chóng và thêu mẫu miễn phí.

Công ty TNHH Dệt may Logan

Trải qua 14 năm tận tụy phục vụ khách hàng công ty tự hào đưa dịch vụ thêu vốn đặc thù của ngành may mặc đến gần hơn với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng cùng chuyên môn, tay nghề cao. Ngoài ra, đơn vị có nhiều dịch vụ giảm giá và chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng thân thiết. Chính vì lí do đó, thêu Đông Hồ là một trong những địa điểm tại TPHCM không nên bỏ qua hiện nay.

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 30 Công Ty Bảo Vệ Sài Gòn Uy Tín Chuyên Nghiệp

>>> Gợi Ý 6 Địa Điểm Gia Công Uốn Ống Thép Hà Nội Uy Tín

3. Thêu Vi Tính Thiên Ân – Thêu Vi Tính TPHCM Chất Lượng

Công Ty TNHH Thêu Vi Tính Thiên Ân được thành lập năm 2008, xuất phát điểm là một xưởng thêu. Thiên Ân đầu tiên chuyên cung cấp dịch vụ thêu vi tính thương hiệu Nike cho đến khi Nike ngừng sản xuất tại Việt Nam. Kể từ đó, Thiên Ân đã mở rộng danh mục khách hàng của mình sang các thương hiệu khác như: Adidas, Oshkosh, A&F, Tommy Hil- figer,… Hoạt động kinh doanh thêu sequin được Thiên Ân phát triển từ năm 2012. Từ khi A&F bắt đầu sản xuất các sản phẩm thêu sequin tại Việt Nam.

Công ty TNHH Thêu vi tính Thiên Ân

Đội ngũ nhân viên của Thiên Ân được đánh giá cao về tay nghề và sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, thái độ của nhân viên tại đây luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Đây cũng là một trong những lý do mà Thiên Ân được khách hàng yêu quý và tin dùng. Trong nhiều năm hoạt động, công ty luôn nhận được những phản hồi tốt đến từ phía khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đơn vị tự tin sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: “Lưu Ngay” 10 Địa Chỉ In Áo Đồng Phục TPHCM Chất Lượng

4. Công Ty Nguyễn Chương – Thêu Vi Tính TPHCM Chất Lượng Nhất 

Nguyên Chương là công ty thêu vi tính, chuyên thêu trên chất liệu nón, túi xách, áo quần, hàng quảng cáo. Khách hàng có thể chọn mẫu có sẵn tại cửa hàng chất liệu mẫu thêu và dịch vụ phù hợp nhất cho bản thân. Nguyễn Chương nổi bật là đơn vị có những sản phẩm in thêu lên mọi chất liệu vô cùng bền và sắc nét. Kết hợp giữa công nghệ hiện đại công ty đã mang đến một dịch vụ thêu vi tính chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Đơn vị luôn đáp ứng được nhu cầu thêu vi tính số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Công ty TNHH TMDV Nguyễn Chương

Với phương châm “rẻ-bền-đẹp” đội ngũ nhân viên công ty đang cố gắng tạo ra cho khách hàng những mẫu mã đạt chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Công ty có đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã, hàng hóa mà khách hàng yêu cầu. Dịch vụ mà công ty cung cấp nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng. Đây nhất định là một trong những công ty thêu vi tính bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

>>> Review Top 12 Công Ty Bảo Vệ Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng

5. Thêu Vi Tính Tân Quang Ngọc – Thêu Vi Tính TPHCM

DNTN Tân Quang Ngọc đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành thêu vi tính tại TPHCM. Công ty luôn tuân thủ chặt chẽ tiêu chí sản phẩm đạt chất lượng cao, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Đơn vị thường xuyên nghiên cứu cải tiến chất lượng của sản phẩm, dịch vụ để củng cố sự tin cậy của khách hàng. Những mẫu thêu bằng vi tính của Tân Quang Ngọc có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Công ty không những đem đến cho khách hàng những mẫu mã hình thêu đẹp mà còn đáp ứng được về kiểu dáng, chất lượng. Có thể nói sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng là hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ.

DNTN Tân Quang Ngọc

Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn trong ngành. Tân Quang Ngọc tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng. Tân Quang Ngọc là một địa điểm thêu vi tính tại thành phố Hồ Chí Minh được rất nhiều người đánh giá cao.

Thông tin liên hệ: 

>>> Một số công ty thêu vi tính Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua

6. In Thêu Hoàng Hải Đăng – Thêu Vi Tính TPHCM Giá Rẻ

Hoàng Hải Đăng một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thêu vi tính nhanh và đẹp tại TPHCM. Công ty có hệ thống trang thiết bị thêu hiện đại, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Đơn vị luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, không xù, không bung. Chỉ thêu của công ty đa dạng màu sắc, dày dặn và mẫu mã đẹp.

In thêu Hoàng Hải Đăng

Công Ty TNHH In Thêu Hoàng Hải Đăng chuyên cung cấp các dịch vụ:

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm dày dặn làm việc tại các nhà máy xưởng. Do đó, quý khách hàng yên tâm đạt hàng tại Hoàng Hải Đăng. Tại đây còn nhận thêu theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu thêu vi tính số lượng lớn cho doanh nghiệp của mình liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp cho khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay:  Top 10 Đơn Vị May Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng Tại TPHCM

7. Thêu Vi Tính Sơn Lâm – Thêu Vi Tính TPHCM Nổi Tiếng

Xưởng thêu vi tính giá rẻ Sơn Lâm được biết là một trong những đơn vị uy tín tại TPHCM. Công ty thêu vi tính Sơn Lâm thêu giá rẻ trên các mặt hàng như: balo, túi xách, thêu quần áo đồng phục, thêu logo, thêu ruy băng, thêu áo dài,… Với máy móc công nghệ của Nhật Bản hiện đại sẽ giúp cho quý khách hàng hài lòng về chất lượng thêu vi tính của xưởng thêu vi tính giá rẻ của công ty. Những mẫu thêu đơn giản nhưng sắc sảo nhất định sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đặc biệt, mẫu mã thêu của Sơn Lâm được đồng nhất hoàn toàn. Đây là đặc trưng riêng của công ty, khó có đơn vị nào cùng ngành sánh kịp.

Thêu Vi Tính Sơn Lâm

Đội ngũ nhân viên tại đây rất vui vẻ và nhiệt tình, hỗ trợ và giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng. Dịch vụ của công ty luôn nhận được phản hồi tốt của khách hàng trong nhiều năm liền hoạt động. Hãy đến với Sơn Lâm và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo này nào!

Thông tin liên hệ: 

>>> Ngất ngây với những dịch vụ thêu vi tính Đà Nẵng đẹp nhất

8. Công Ty May Đồng Phục Áo Thun Thêu Vi Tính TPHCM Giá Tốt

May Đồng Phục Áo Thun – công ty may và thêu vi tính chất lượng, nổi tiếng nhất trên địa bàn TPHCM. Công ty cam kết giao đến tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao với giá thành rẻ. Công ty luôn cố gắng hoàn thiện toàn bộ quy trình sản xuất để mang đến những mẫu thêu vi tính tốt nhất, bền bỉ nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Công ty luôn mang đến dịch vụ thêu vi tính tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị nhất định đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ chất liệu vải, mẫu mã thiết kế, chủng loại, số lượng,…

Công ty May Đồng Phục Áo Thun

Công ty May Đồng Phục Áo Thun có nhân viên tư vấn tận nơi đối với các khách hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đối với các khách hàng tỉnh, quý khách có thể nhận hàng mẫu của công ty thông qua đường chuyển phát. Đặc biệt, công ty miễn phí dịch vụ thiết kế 3D cho quý khách hàng. Do đó, công ty luôn nằm trong top đơn vị thêu vi tính chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM.

Thông tin liên hệ: 

>>> Khám Phá Ngay Top 10 Địa Điểm Gia Công Cơ Khí Biên Hòa Uy Tín

9. Công Ty Zeeuni – Đơn Vị Thêu Vi Tính Tại TPHCM

Zeeuni được biết đến là đơn vị thêu vi tính có tiếng có nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty được đầu tư trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Zeeuni đã thực hiện thành công hàng loạt các đơn hàng khó với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng. Công ty có tinh thần trách nhiệm rất cao trước các sản phẩm của mình và luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thêu vi tính tại Zeeuni:

Zeeuni

Đội ngũ công nhân tại đây lành nghề tỉ mỉ, khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ. Không những tay nghề cao, thái độ của các nhân viên cũng rất vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng. Bởi vì Zeeuni rất khắt khe trong quá trình đào tạo đội ngũ nhân viên của mình. Công ty mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách. Hãy nhanh chóng liên hệ với Zeeuni để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nào.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Mê Mẩn Với Top 10 Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM Thời Trang Nhất

10. Công Ty Đồng Phục Kim Phát – Thêu Vi Tính TPHCM 

Công ty Kim Phát tiền thân là cơ sở chuyên may quần áo đồng phục cho các công ty, trường học, bệnh viên, nhà hàng khách sạn,… Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thêu vi tính. Các sản phẩm tại may Kim Phát luôn khác biệt với các thương hiệu khác ngoài thị trường với phương châm: Nhanh – bền – đẹp. Sản phẩm do công ty cung cấp có kiểu dáng đẹp sắc nét trong từng chi tiết in thêu. Công ty bảo đảm gia công đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng. Kim Phát nhất định sẽ khiến bạn hài lòng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Công ty đồng phục Kim Phát

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Kim Phát luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Khi khách hàng duyệt, đồng ý với thiết kế và lựa chọn được chất liệu phù hợp xưởng thêu sẽ tiến hành làm việc một cách tốt nhất với thời gian ngắn nhất, giao hàng đúng hẹn cho khách hàng. Nhân viên có trình độ tay nghề cao, khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng. Hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình là những từ để nói về thái độ của đội ngũ nhân viên tại đây.

Thông tin liên hệ: 

>>> Cùng xem ngay những địa chỉ cắt laser kim loại TPHCM nhanh chóng, chính xác

Trên đây là top 10 cửa hàng thêu vi tính TPHCM mà inhatHCM xin gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

>>> Xem ngay: Sở Hữu Ngay Top 7 Shop Quần Áo Sài Gòn Chất Lừ Cho Nam Và Nữ

Rate this post
Exit mobile version