Top 5 Công Ty Sửa Máy Xay Thịt Ở TPHCM Bạn Nên Biết

Máy xay thịt luôn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp, vừa hữu ích lại tiện lợi nên rất được nhiều người tin dùng. Tuy vậy, khi thứ này bị hư thì bạn lại chẳng biết làm thế nào hay có thể tìm đến ai để sửa nó. Vậy thì top 5 công ty sửa máy xay thịt ở TPHCM bạn nên biết mà Inhathcm cung cấp sau đây sẽ giúp cho bạn.

1. A Hoàng Đức – Công Ty Sửa Máy Xay Thịt Ở TPHCM Uy Tín

A Hoàng Đức là công ty cung cấp các thiết bị gia dụng cũng như là sữa chữa nó với kinh nghiệm và tay nghề cao cũng như là được bảo đảm về mặt bảo hành.

A Hoàng Đức

Với dịch vụ sửa chữa 24h, đảm bảo khắc phục được mọi sự cố liên quan đến đồ gia dụng.  A Hoàng Đức cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ uy tín, tận tâm cùng chi phí tiết kiệm nhất thị trường. Đây là một công ty sửa máy xay thịt tốt.

Thông tin liên hệ:

2. Limosa – Công Ty Sửa Máy Xay Thịt Uy Tín Tại TPHCM

Limosa là công ty chuyên sửa chữa các loại điện máy, điện lạnh, cũng như là máy xay thịt tại Sài Gòn được khách hàng tin dùng vì sự chất lượng và tốt nhất.

Limosa

 Với hệ thống mạng lưới cộng tác viên liên kết và đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, chuyên nghiệp hoạt động trên toàn khu vực TP.HCM. Đây là công ty sửa máy xay thịt uy tín.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty CP Sản Xuất & XNK Viễn Đông – Công Ty Sửa Máy Xay Thịt Ở TPHCM Được Khách Hàng Tin Dùng

Công ty CP sản xuất & XNK Viễn Đông là công ty chuyên cung cấp và sửa chữa các loại thiết bị gia dụng với phạm vi hoạt động trên cả nước.

Công ty CP sản xuất & XNK Viễn Đông

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam cũng như là nước ngoài, công ty luôn làm việc với sự trách nhiệmđi kèm với mức giá không thể phù hợp hơn. Đây là công ty sửa máy xay thịt được khách hàng tin dùng. 

Thông tin liên hệ:

4. Điện Máy BigStar – Công Ty Sửa Máy Xay Thịt Ở TPHCM Giá Rẻ 

Điện máy BigStar là công ty cung cấp và sửa chữa máy xay thịt nhanh chóng, bảo đảm cũng như là mức giá cả cạnh tranh.

Điện máy BigStar

Với đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, thân thiện với khách hàng cũng như là với mức giá được cho là cạnh tranh trên thị trường thì đây là công ty sửa máy xay thịt giá rẻ tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Máy New Sun – Công Ty Sửa Máy Xay Thịt  Nên Dùng Tại TPHCM

Điện máy New Sun là công ty sửa máy xay thịt uy tín tại Sài Gòn và trên toàn quốc, ngoài ra còn cung cấp các thiết bị gia dụng các loại với đầy đủ mẫu mã.

Điện máy New Sun

Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, khách hàng là ưu và là số một. Công ty luôn cố gắng để có thể giải quyết được vấn đề cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Và trên đây là danh sách top 5 công ty  sửa máy xay thịt ở TPHCM bạn nên biết mà Inhathcm cung cấp. Hi vọng bạn đã tìm được cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn đã theo dõi bài viết này.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version