SEO BRANDING – Phương Pháp Tiên Phong Trong Tối Ưu Chuyển Đổi SEODO

Trong 4 năm làm dịch vụ SEO với hơn 150 khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. SEODO luôn mong muốn gia tăng giá trị nhiều hơn cho khách hàng và tăng tỷ lệ thành công qua từng dự án. Vì thế trong những năm qua, anh Doãn Kiên cùng bộ phận SEO của SEODO luôn tìm tòi, không ngừng nghiên cứu ra những giải pháp và quy trình SEO để đáp ứng mong muốn đấy. Đầu năm 2020, SEODO cho ra đời phương pháp SEO Branding và liên tục cải tiến dựa trên thực trạng của thị trường cùng với sự update liên tục của Google.

>> Tham khảo chi tiết về SEO BRANDING: https://seodo.vn/phuong-phap-seo-branding

Công ty TNHH Truyền thông SEODO

Gmail: account@seodo.vn

Sđt: 0901.132.933

Website: https://seodo.vn/

Dịch vụ SEO hcm – SEODO AGENCY

1. Một dự án SEO của SEODO có gì?

Với các từ khóa có lượng tìm kiếm cao luôn đi kèm sự cạnh tranh của đối thủ. Vì vậy mức độ khó của SEO WEBSITE càng cao.

  • THỰC TRẠNG CỦA WEBSITE

Nếu website của bạn lâu năm và chuẩn SEO thì sẽ dễ dàng để SEO WEBSITE. Ngược lại nếu website của bạn mới làm sẽ khó cạnh tranh hơn với các website khác và khi đó độ khó của việc SEO WEBSITE càng cao.

  • ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Nếu từ khóa có quá nhiều đối thủ cạnh tranh đang hiện hữu và tốc độ phát triển của đối thủ cao sẽ là một yếu số làm tăng độ khó của SEO WEBSITE.

  • ĐỘ KHÓ KHI VIẾT NỘI DUNG

Với các ngành hàng đặc thù, ít thông tin và khó hiểu thì việc viết nội dung sẽ phức tạp hơn, vì vậy đây cũng là một chỉ số làm tăng mức độ khó của SEO WEBSITE

  • SỐ LƯỢNG LIÊN KẾT

Số liên kết từ các hệ thống liên kết là một yếu tố quan trọng giúp tăng thứ hạng từ khóa, vì vậy nếu đối thủ cạnh tranh có hệ thống liên kết lớn và chất lượng thì mức độ khó của SEO WEBSITE sẽ càng cao.

>> Nhận ngay khuyến mãi SEO: https://seodo.vn/bao-gia-seo-website

2. SEO Branding là làm những gì?

  • Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tối ưu trải nghiệm người dùng từ lâu đã là tôn chỉ của Google và đến bây giờ vẫn không bao giờ thay đổi. Việc người dùng yêu thích Google Search sẽ tác động trực tiếp tới nguồn doanh thu số 1 hiện nay của Google là Google Ads. Vì thế trong suốt thời gian hoạt động, Google luôn tối ưu trải nghiệm người dùng khi tìm kiếm trên SERP, chính vì điều này mà Google vẫn luôn là lựa chọn số một của người dùng hiện nay trên toàn thế giới.
  • Lan tỏa thương hiệu của công ty

Việc thương hiệu được lan tỏa nhiều sẽ giúp cho Google và người dùng đánh giá là uy tín, nổi tiếng. Từ đó đưa website chúng ta hiển thị đến nhiều người dùng hơn trên Google Search. Lan tỏa thương hiệu là khi thương hiệu xuất hiện nhiều ở những nền tảng bên ngoài: Báo, Website PR, Blog, Forum, Social. Khi chúng ta lan tỏa thương hiệu của chúng ta ra bên ngoài, nhiều khách hàng và cả Google sẽ biết tới chúng ta nhiều hơn. Khi đó nếu website của chúng ta được tối ưu tốt, người dùng yêu thích, và Google cũng yêu thích. Và ngược lại, nếu website không được tối ưu tốt, người dùng và cả Google đều không thích website của chúng ta.
  • Tối ưu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Trên thực tế, những dữ liệu mà chúng ta nghiên cứu về người dùng không thể đúng 100%. Vì thế trong quá trình website hoạt động, chúng ta cần phải liên tục theo dõi và hiểu khách hàng. Từ đấy mới tối ưu tốt trải nghiệm người dùng được. Theo SEO Branding, chúng ta cần nghiên cứu kỹ và tối ưu website tốt nhất. Ta cần truyền thông để kéo traffic truy cập website, sử dụng hệ thống đo lường để tiếp tục tối ưu website và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
SEO Branding là phương pháp được SEODO sáng lập và không ngừng cải tiến để mang về hiệu quả tốt nhất. Với phương pháp này, website của doanh nghiệp không chỉ phát triển trong một số sản phẩm nhất định, mà còn giúp cho website tăng trưởng cho toàn thị trường của doanh nghiệp.
Dịch vụ SEO BRANDING – SEODO AGENCY

3. SEO Branding là phương pháp mang lại giá trị thực tế cho doanh nghiệp:

Phương pháp SEO Branding của SEODO giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Từ giai đoạn tìm hiểu đến giai đoạn sau mua hàng, SEODO sẽ đưa website doanh nghiệp lên TOP với toàn bộ từ khóa mà khách hàng có thể tìm kiếm trong suốt quá trình mua hàng.

SEO Branding sử dụng kỹ thuật White Hat SEO. Tức là SEODO tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tuân thủ đúng các nguyên tắc mà Google đề ra. Điều này giúp website lên TOP bền vững và không gặp bất kỳ án phạt nào từ Google.

SEODO chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng. SEODO đảm bảo tất cả các nội dung đăng tải trên website đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó là xuất phát từ chính nhu cầu của người dùng. Từ đó chúng tôi tạo ấn tượng thương hiệu tốt với khách hàng. SEODO khiến niềm tin của khách hàng cho doanh nghiệp tăng dần.

Mục tiêu cuối cùng của SEO Branding là gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. SEODO tập trung đo lường hành vi của khách hàng truy cập website. Sau đó, chúng tôi đưa ra cách thức tối ưu dựa trên chỉ số mà hệ thống đo lường được. Từ đấy, SEODO mang lại tỷ lệ chuyển đổi cho website và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

4. Digital marketing đang phát triển mạnh mẽ

Số liệu từ Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho thấy được. Việt nam là quốc giá lượng người sử dụng internet chiếm thứ 16 trên thế giới và thời gian sử dụng trung bình của là khoảng 7h trong đó tập trung vào 3 thành phố chính là Hà Nội, HCM, Đà Nẵng.

Với tốc độ tăng trưởng người dùng Internet đó. Mỗi ngày có hơn 12 triệu lượt tìm kiếm thông tin về dịch vụ/sản phẩm  của các doanh nghiệp. Cơ hội để bạn có thêm hàng nghìn khách hàng từ việc hiện diện Website trên Google.

Rất nhiều doanh nghiệp tăng trưởng với tốc độ chóng mặt và thành công nhờ ứng dụng Digital Marketing. Hôm nay bạn chưa làm Digital Marketing nhưng đối thủ của bạn có thể đã và đang làm rất tốt. Vì vậy, hãy lựa chọn SEODO để mỗi ngày bạn có thêm nhiều đơn hàng, đừng để mất khách hàng thêm nữa.

Người dùng ngày càng tham khảo thông tin nhiều hơn trên Google trước khi mua hàng. Theo SimilarWeb, người dùng Việt Nam vẫn truy cập trang tìm kiếm Google.com.vn nhiều nhất. Sau đó vị trí thứ 2 là Facebook, tiếp đến Youtube ở vị trí thứ 3.

SEODO tự hào khi là công ty SEO đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo ra một phương pháp riêng biệt mang lại giá trị cho Doanh Nghiệp. Tuyên ngôn thương hiệu là “hướng tới lợi nhuận và chuyển đổi cho doanh nghiệp Việt Nam”. SEODO vẫn đang không ngừng cải tiến SEO Branding của mình mỗi ngày. SEODO sẽ mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Rate this post
Exit mobile version