Dịch Vụ Tư Vấn Phong Thủy Mồ Mả Uy Tín Tam Nguyên

Bạn đang loay hoay không biết việc xây dựng mồ mả có ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh của gia chủ hay không? Bạn đang tìm kiếm một công ty tư vấn phong thủy uy tín, chuyên nghiệp? Vậy hãy tham khảo dịch vụ tư vấn phong thủy mồ mả tại Phong thủy Tam Nguyên ngay qua bài viết sau.

1. Những điều cần biết về phong thủy mồ mả

1.1. Vị trí đất để đặt làm mộ

Đầu tiên khi định làm mộ cho người quá cố thì phải xem xét để chọn được vị trí và hướng đất đẹp. Vị trí đất đẹp sẽ cần những yếu tố sau:

Trên đây là hai nguyên tắc quan trọng nhất trong việc chọn thế đất và lập phương vị, hướng xây mộ phần sao cho chính xác với phong thủy nhất.

Vị trí đất để đặt làm mộ

Ngoài ra bạn cần tìm hiểu thêm về một số nguyên tắc khi xem thế đất đặt mộ:

1.2. Chọn hướng đặt mộ

Tại khu nghĩa trang, gia chủ có thể dùng la bàn để tìm hướng hợp với người đã khuất. Khi chôn, quay đầu quan tài về hướng hợp với tuổi của họ. Phần bia mộ được gắn vào đầu phần mộ, phía mà người đã khuất quay đầu về. Người đến viếng sẽ đứng ở vị trí chân người đã khuất.

Chọn hướng xây mộ cũng giống như chọn hướng nhà khi xây. Khi lập hướng mộ cần tránh các phương vị Hoàng Tuyền và Tuyến Không Vong. Những hướng này nếu chọn làm hướng mộ sẽ làm phá tài tổn đinh khiến cho con cháu bị suy bại.

Còn khi động thổ mộ cần phải tránh phạm vào Bát sát Hoàng tuyền, Tam sát phương, Trùng tang và Mậu Kỷ đại sát. Khi cải táng mộ con cháu có thể bỏ qua Trùng Tang và lập mộ theo các hướng tốt như hướng thu cát thủy trước mặt.

Chọn hướng đặt mộ

Huyệt cát hay là huyệt hung không chỉ phụ thuộc vào vị trí và hướng phần mộ mà còn phụ thuộc vào chọn giờ, ngày, tháng, năm hạ huyệt. Dù cho có là huyệt cát thì khi hạ huyệt cũng phải tránh những giờ hung. Điều đó đủ cho thấy chọn giờ hạ huyệt cũng vô cùng quan trọng.

Dưới đây là một số hướng tốt, xấu trong phong thủy mồ mả:

Tránh các giờ động thổ, hạ huyệt vào giờ, ngày, tháng, năm thuộc Dần, Ngọ, Tuất ( tức tam hợp Hỏa cục).

Chôn cất người đã khuất, nên chú trọng và thật chu đáo trong việc chọn ngày giờ, xuất phát từ tâm của người còn sống, như thế sẽ mang được nhiều phúc lộc cho người còn sống.

>>>> XEM THÊM: 10 công ty thiết kế nội thất trong nhà đẹp, độc đáo 2020

2. Tam Nguyên – Dịch vụ tư vấn phong thủy mồ mả uy tín nhất Việt Nam

Nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy âm trạch chi tiết nhất, Phong Thủy Tam Nguyên là đối tác phù hợp nhất cho bạn. Thành lập từ năm 2009, Công ty TNHH KT Phong Thủy Tam Nguyên được phát triển từ những phong thủy sư có kinh nghiệm thực chiến, am hiểu kiến thức phong thủy chuyên sâu và lâu năm.

Tam Nguyên – Địa chỉ xem phong thủy mồ mã uy tín

Công ty đạt nhiều thành tích và được khách hàng tin tưởng nhờ có sự dẫn dắt của thầy Tam Nguyên. Với hơn 18 năm nghiên cứu và ứng dụng về phong thủy, tứ trụ – bát tự và văn hóa tâm linh, thầy đã tham gia tư vấn cho hơn 3000 trường hợp khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, thầy là tổng thư ký của Hiệp hội Phong thủy Dịch học thế giới phân hội tại Việt Nam. Đồng thời, thầy còn là Viện phó của Viện nghiên cứu, bảo tồn và phát triển văn hóa phương Đông.

Thông tin liên hệ:

>>>> XEM THÊM: Tam Nguyên – Dịch vụ thiết kế nhà bếp theo phong thủy chất lượng

3. Các dịch vụ khác của công ty phong thủy Tam Nguyên

Trên đây là những thông tin của Phong thủy Tam Nguyên về tư vấn phong thủy mồ mả. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn được các thông tin hữu ích nhất. Liên hệ ngay Tam Nguyên thông qua website phongthuyvuong.com nếu muốn biết thêm thông tin.

>>>>> KHÁM PHÁ THÊM:

Rate this post
Exit mobile version