TOP 7 Nhà Xe Chuyển Hàng Ở Tp HCM Chất Lượng Nhất

Nhu cầu của khách hàng ngày càng phát triển thì việc mua sắm cũng trở nên tăng cao theo thời gian. Vậy nên, việc tìm được nhà xe chuyển hàng ở Tp HCM không quá khó đối với người tiêu dùng. Để tìm được nhà xe chuyển hàng uy tín nhất thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Vận Tải AnzEn – Nhà xe chuyển hàng uy tín tại Tp HCM

Đứng đầu top, chúng ta nên chọn Vận tải AnzEn là nhà xe chuyển hàng ở Tp HCM bởi:

Đội ngũ xe chuyên vận chuyển hàng hóa của Vận Tải AnzEn

Sự đa dạng của hàng hóa cũng như quy cách đóng gói hàng sẽ ảnh hưởng lớn đến sự biến đổi từng con số của giá cước vận chuyển. Nó sẽ được áp dụng lên thuộc tính của hàng hóa và yêu cầu của người tiêu dùng. Cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí thì bạn có thể liên hệ trực tiếp phần thông tin liên hệ dưới đây.

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty TNHH Vận Tải Danh Ngọc – Đơn vị vận chuyển tại Tp HCM

Tiếp đến chúng ta không thể nào bỏ qua được Công ty TNHH Vận Tải Danh Ngọc. Ở đây, đặc thù của công ty  là chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển và cho thuê các loại xe. Sử dụng nhiều loại phương tiện chuyên dụng kết hợp đường bộ và đường thủy để vận chuyển hàng hóa từ điểm bốc hàng đến điểm giao hàng an toàn, đúng lịch, đúng quy trình như thỏa thuận.

Đội hình xe tải vận chuyển hàng hóa của công ty TNHH Vận Tải Danh Ngọc

Với những hàng hóa quá tải, công ty luôn đề cao tính bảo dưỡng cũng như kiểm định liên lục để đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng được an toàn nhất có thể. Những hàng hóa có giá trị cao được mua bảo hiểm hoàn toàn giá trị, luôn có lịch trình xe xuất phát định kỳ nhiều chuyến mỗi ngày mỗi tuyến.

Thông tin liên hệ: 

3. Công ty TNHH Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn

Để tìm một nhà xe chuyển hàng ở Tp HCM chất lượng, an toàn và nhanh chóng đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng không chỉ nội địa mà lẫn quốc tế thì không nên bỏ qua vận tải công nghiệp Đại Tấn.

Vận tải công nghiệp Đại Tấn được thành lập với mục đích cung cấp ra thị trường dịch vụ vận tải theo mô hình công nghiệp hiện đại và tiết kiệm chi phí, đáp ứng được nhu cầu mong muốn của khách hàng về thời gian và phương tiện vận chuyển hàng hóa của mình. 

Công ty TNHH Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn

Thông tin liên hệ:

4. Nhà xe vận chuyển hàng ở Tp HCM Thiên Gia Khánh (TGKtrans)

TGKtrans thành lập với chức năng hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa thông thường, hàng siêu trường siêu trọng… Tiền thân từ một đơn vị vận tải đường bộ, TGKtrans tự hào mình là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển. Công ty không ngừng củng cố và mở rộng đầu tư phương tiện công nghệ hiện đại nhằm theo kịp tiến trình kế hoạch hiện đại hóa đất nước phục vụ các công trình, dự án lớn. Tìm được nhà xe chuyển hàng ở Sài Gòn thì TGKtrans đáng để ta lựa chọn sử dụng dịch vụ.

TGKtrans vận chuyển hàng quá tải, siêu trọng bằng đường thủy

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Giao Nhận Vận Tải Biển Liên Anh

Công Ty giao nhận vận tải biển Liên Anh được thành lập vào 01/2000, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển. Đây là nhà xe chuyển hàng ở Tp HCM bạn có thể note lại trong nhật kí để chọn lọc ra nhà xe thỏa mãn đúng mong muốn của bạn.

Công Ty giao nhận vận tải biển Liên Anh cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ, đường biển và hàng không với giá cạnh tranh. Công ty luôn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển và luôn đề cao chất lượng dịch vụ để hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất

Hình thức vận chuyển của Công Ty Giao Nhận Vận Tải Biển Liên Anh

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vận Tải Quý Long – Nhà xe chuyển hàng ở Tp HCM chuyên nghiệp

Vận tải Quý Long với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam. Vận tải Quý Long luôn tập trung phát triển đầu tư vào các đầu xe trực tiếp chở hàng chuyên tuyến Bắc – Nam. Ngoài ra, công ty cũng mở rộng làm đơn vị Forwarding để chủ động hơn, đa dạng hơn các tuyến đường và hỗ trợ thêm cho tuyến đường vận chuyển chủ lực là vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.

Đội hình xe của Công ty vận tải Quý Long

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Minh Phước

Sau 10 năm thành lập, thì Dịch vụ vận tải Minh Phước không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và hình ảnh công ty. Luôn làm việc với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”. Công ty đã góp mặt vào danh sách những nhà xe chuyển hàng ở Sài Gòn được nhiều người tin dùng.

Đội ngũ nhân viên Minh Phước luôn nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc, luôn hỗ trợ khách hàng cho những thắc mắc về tình trạng đơn hàng cũng như thời gian giao nhận hàng hóa.

Các xe vận chuyển của Công ty Vận tải Minh Phước

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thông tin về Top 7 nhà xe chuyển hàng ở Tp HCM. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn tìm được một số thông tin bạn cần. Cảm ơn đã xem hết bài viết!

Rate this post
Exit mobile version