Top 10 Công Ty Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Uy Tín Nhất

máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM

máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM

Xí nghiệp, công nghiệp là những nơi tiến hành các công việc sản xuất. Do đó, dù đơn vị có đơn hoạt động ở lĩnh vực nào; thì môi trường làm việc phải luôn đảm bảo tính vệ sinh, sạch sẽ. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp? Hãy đọc ngay bài viết này, inhat.vn/hcm sẽ giới thiệu top 10 đơn vị kinh doanh máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Điện Máy Hoàng Liên – Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Cái tên đầu tiên trong top máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chính là Điện Máy Hoàng Liên. Đây là thương hiệu chuyên phân phối thiết bị công nghiệp như máy hút bụi công nghiệp, máy nén khí, máy rửa xe, máy chà sàn, tháp giải nhiệt,… theo hình thức mua sắm trực tuyến. Với gần 10 năm có mặt trên thị trường, điện máy Hoàng Liên đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều người dùng hiện nay.

Điện máy Hoàng Liên

Công ty chuyên cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm công nghệ cao như:

Điện Máy Hoàng Liên ca kết cung cấp kịp thời các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tụy. 

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Phát Điện Mini Uy Tín, Chính Hãng

2. Điện Máy Đa Năng – Công Ty Phân Phối Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Điện Máy Đa Năng là đơn vị cung cấp dịch vụ bán và cho thuê máy vệ sinh công nghiệp Life Clean với lượng vượt trội và vô cùng uy tín. Với phương châm : “chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu”, đơn vị  chỉ cung cấp cho khách hàng những thiết bị máy móc có chất lượng đảm bảo, những sản phẩm có uy tín trên thị trường trong nước và thế giới.

Điện máy Đa Năng

Điểm qua các mặt hàng mà công ty hiện đang cung cấp và cho thuê:

Đơn vị cam kết sẽ làm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, công ty sẽ giải quyết nhanh chóng khiếu nại của khách hàng. Trong những năm qua Điện Máy Đa Năng không ngừng nâng cao không ngừng chất lượng dịch vụ; để trở thành một trong những đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Danh sách các dịch vụ lau kính Sài Gòn đáng tin cậy

>>> Xem thêm Top 6 Cửa Hàng Laptop Cũ Quảng Ngãi Chất Lượng

>>> Top 5 Địa Điểm Cung Cấp Nồi Hơi Công Nghiệp Hà Nội Tốt Nhất

3. Máy Công Nghiệp Đại Việt – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Với hàng loạt các cơ sở phủ sóng khắp các thành phố lớn trên toàn quốc, Máy Công Nghiệp Đại Việt đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng có nhu cầu tìm mua máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM. Các chi nhánh của đơn vị trải khắp các khu vực: TP Hà Nội, TP HCM và Vũng Tàu.

Điện máy Đại Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm chất lượng hàng đầu như:

Công ty Máy Công Nghiệp Đại Việt cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá cả mà đơn vị niêm yết còn vô cùng phải chăng. Hơn nữa, công ty luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá cho các đơn vị, xí nghiệp,… mua hàng với số lượng lớn. Máy Công Nghiệp Đại Việt hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các hình thức thanh toán linh hoạt.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo những đơn vị cho thuê máy phát điện tại Cần Thơ uy tín hiện nay

>>> Tìm Hiểu Ngay Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Máy Phát Điện Tại TPHCM Chất Lượng

4. Công Ty Hành Tinh Xanh – Địa Điểm Phân Phối Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Công ty TNHH TM Hành Tinh Xanh ra đời từ năm 2007. Cho đến nay,  đây là nhà phân phối thiết bị làm sạch, máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM hàng đầu Việt Nam. Công ty hiện là nhà phân phối chính thức cho một số nhãn hiệu hàng đầu Châu Âu, Mỹ và Châu Â. 

Trong những năm hoạt động, đơn vị đã nhanh chóng khẳng định được vị thế vượt trội và trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị làm vệ sinh công nghiệp.

Hành Tinh Xanh

Sản phẩm của công ty rất đa dạng bao gồm:

Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng và có uy tín cao trên thị trường thế giới : Viper, USA, Nilfisk-Alto,… Với tiêu chí chất lượng sản phẩm đi đầu, cùng hệ thống đại lý rộng khắp, dịch vụ khách hàng tận tình, Công Ty Hành Tinh Xanh xin cam kết làm thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu từ mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Có Thể Bạn Sẽ Quan Tâm Đến Những Công Ty Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại Hà Nội Sau

>>> Điểm Danh 10 Địa Điểm Laptop Cũ Đà Nẵng Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

5. Công Ty Yên Phát – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát hay còn được khách hàng thường gọi với cái tên Điện Máy Yên Phát được thành lập từ năm 2012. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của công ty đã phủ sóng khắp cả nước, mang lại cho người dùng những giải pháp tuyệt vời trong sản xuất và sinh hoạt. Phương châm hoạt động của doanh nghiệp chính là mang đến cho người tiêu dùng hiện đại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo.

Yên Phát

Điểm qua các lĩnh vực kinh doanh của đơn vị:

Mọi sản phẩm công ty cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% chính hãng. Cùng với chất lượng tuyệt vời, Yên Phát khẳng định cung cấp đầy đủ chứng từ, hóa đơn và bán hàng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Công ty hứa hẹn luôn giao hàng tận nhà nhanh chóng và có nhiều hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Điện Máy Yên Phát còn hỗ trợ chính sách đổi/trả hàng, bảo hành dài hạn, chu đáo và minh bạch.

Thông tin liên hệ:

>>> An Tâm Với Top 20 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp TPHCM Hiệu Quả Này 

>>> Note Ngay Top 10 Công Ty Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại Hà Nội Uy Tín

6. Phạm Gia Nguyễn – Đơn Vị Bán Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Phạm Gia Nguyễn là nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, đơn vị luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín.

Công ty cung cấp chủ yếu về các loại:

Và hàng loạt các công cụ chất lượng khác.

Phạm Gia Nguyễn

Phạm Gia Nguyễn cam kết chất lượng sản phẩm máy hút bụi nói riêng cũng như tất cả các sản phẩm khác đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng chất lượng và chính hãng 100%. Với châm ngôn uy tín làm nên chất lượng, công ty luôn đảm bảo tuyệt đối về mảng thông tin khách hàng, thông tin mua bán. Bên cạnh đó, Phạm Gia Nguyễn là đơn vị phân phối các loại máy hút bụi công nghiệp từ các nhãn hàng ưu tín trên thế giới. Do đó, giá cả niêm yết sản phẩm mà công ty mang lại vô cùng phải chăng và hấp dẫn. Chinh vì thế, Phạm Gia Nguyễn chính là một lựa chọn hoàn hảo về máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

>>> Top Đơn Vị Phân Phối Quạt Công Nghiệp Đà Nẵng Uy Tín

7. Công Ty Pacific – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Vô Cùng Uy Tín

Một trong những đơn vị không thể bỏ qua về máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chính là Pacific. Đơn vị này không chỉ hoạt động đơn thuần là cung cấp máy làm sạch công nghiệp, mà công ty còn kinh doanh về giải pháp làm sạch hiệu quả. Ứng với mỗi ngành nghề, đơn vị sẽ có những giải pháp riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Các danh mục sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh:

Và hàng loạt các thiết bị khác.

Công Ty Pacific

Không chỉ là nguồn cung cấp uy tín và chất lượng về máy hút bụi công nghiệp, công ty này còn đem đến một giải pháp vệ sinh công nghiệp hợp lý với các dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín. Pacific sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về những thiết bị vệ sinh công nghiệp 24/7. Khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng và giá cả của sản phẩm bởi đơn vị này chính là nhà phân phối về các loại thiết bị làm sạch công nghiệp chính hãng. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo và giá cả vô cùng cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Thiết Bị Điện Hải Dương Uy Tín

8. Công Ty Hoàng Gia – Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Hoàng Gia là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các loại máy móc thiết bị làm vệ sinh công nghiệp. Với phương thức cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề cộng với máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại, đơn vị luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lành sạch cho khách hàng. 

Đơn vị này chỉ cung cấp cho khách hàng những thiết bị máy móc có chất lượng vượt trội trong nước và thế giới: 

Công Ty Hoàng Gia

Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng những sản phẩm của Hoàng Gia bởi:

Hoàng Gia tin tưởng sẽ làm hài lòng khách hàng; để trở thành một trong những đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn Top 10 Cơ Sở Gia Công Cơ Khí Bình Dương Chính Xác, Uy Tín

9. Điện Máy Gia Phú – Kinh Doanh Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh chuyên dụng được sử dụng trong các khu công nghiệp, nhà xưởng với công suất mạnh mẽ, đây được xem là giải pháp có độ hiệu quả cao nhất trong tất cả thiết bị xử lý bụi bẩn hiện nay. Hiểu rõ nhu cầu đó, Điện Máy Gia Phú ra đời để cung cấp hàng loạt máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM uy tín hàng đầu. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Như: Palada, Kumisai, Kungfu Clean, Supper Clean…

Điện máy Gia Phú

Những cam kết khi mua máy hút bụi công nghiệp tại Điện Máy Gia Phú:

Đảm bảo đây chính là một địa chỉ phân phối máy hút bụi công nghiệp mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bớt Lo Âu Việc Nhà Với Top 7 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận 3 Chất Lượng

10. Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị VHK – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Cái tên cuối cùng trong danh sách máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chính là Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị VHK. Đơn vị này tự hào là nhà phân phối độc quyền của Powerboss tại Việt Nam. Phương châm kinh doanh là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên sẽ mang lại cho khách hàng nhiều giải pháp chọn lựa hiệu quả nhất.

Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị VHK

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị VHK:

Bên cạnh đó, đơn vị này là nhà phân phối độc quyền nên được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của hãng. Công ty cam kết cung cấp phụ tùng chất lượng và chính hãng 100%. Ngoài ra, Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị VHK còn sở hữu đội ngũ nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để tư vấn giải pháp làm sạch tối ưu, huấn luyện sử dụng thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa kịp thời nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top địa điểm cung cấp robot hút bụi Đà Nẵng Chất Lượng

Trên đây là top 10 đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM uy tín hàng đầu. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của bản thân. Đừng quên theo dõi inhat.vn/hcm để không bỏ lỡ những bài viết thú vị nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Rate this post
Exit mobile version