Tìm Hiểu Đơn Vị Phân Phối Máy Bộ Đàm Motorola Chính Hãng Tại Việt Nam

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, có không ít cách để giao tiếp với nhau. Nhưng có thể thấy, ở trong một tổ chức hay một khu vực giới hạn nào đó thì bộ đàm là thiết bị liên lạc được ưu tiên sử dụng. Thương hiệu máy bộ đàm trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì cực kỳ đa dạng. Một trong những thương hiệu máy bộ đàm được đánh giá cao đó là Motorola. Hãy cùng Inhat  tìm hiểu về đơn vị phân phối máy bộ đàm Motorola chính hãng tại Việt Nam – Viễn Thông Thế Kỷ, ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Công ty Cổ Phần Viễn Thông Thế Kỷ

Máy bộ đàm Motorola

Công ty cổ phần Viễn Thông Thế Kỷ được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp và thiết bị bộ đàm đứng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp luôn tự tin về chất lượng sản phẩm bộ đàm chính hãng. Và một điều đặc biệt không thể bỏ qua khi nhắc đến Công ty cổ phần Viễn Thông Thế Kỷ. Đó là công ty được ủy thác là nhà phân phối máy bộ đàm Motorola chính hãng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn là trung tâm bảo hành ủy quyền của sản phẩm bộ đàm nhãn hiệu Motorola Solutions. Ngoài ra, công ty cũng một trong những đại lý chiếm thị phần không nhỏ của Hytera, Icom, Kenwood,… Và là đối tác của nhiều hãng khác tại Việt Nam.

Máy bộ đàm Motorola

Các lĩnh vực được Công ty cổ phần Viễn Thông Thế Kỷ đăng ký kinh doanh:

Các chính sách đảm bảo đem đến khách hàng

Dù là doanh nghiệp, hay công ty nào cũng sẽ đề ra những chính sách cần thiết. Nhằm đảm bảo được lợi ích cho khách hàng. Công ty Viễn Thông Thế Kỷ cũng vậy. Doanh nghiệp luôn có những chính sách bảo hành phù hợp. Đặc biệt là cho các chiếc máy bộ đàm Motorola được phân phối chính hãng tại đây. Ngoài ra, những chính sách thanh toán hay vẫn chuyển cũng được doanh nghiệp nêu rõ.

Máy bộ đàm Motorola

Chính sách bảo hành

Máy bộ đàm Motorola

Thời gian bảo hành :

Quy trình BH :

Chính sách thanh toán

Với khách hàng mua hàng có giá trị dưới 50 triệu:

Với khách hàng mua hàng có giá trị từ 50 triệu đồng trở lên :

Chính sách vận chuyển

Máy bộ đàm Motorola

Hàng bán của Công ty sẽ được vận chuyển miễn phí tới khách hàng như sau:

Chứng từ mua hàng: 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 

Số điện thoại : 0283 8 624 466

Email: info@thekyjsc.vn

Website: https://thekyjsc.vn/

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có đầy đủ thông tin về máy bộ đàm Motorole và địa chỉ để đặt hàng. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau nhé!

Rate this post
Exit mobile version