Bật Mí Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Chất Lượng Nhất Sài Thành

Điện lạnh Đông Á

Điện lạnh Đông Á

Dù đơn vị kinh doanh của bạn nhỏ hay lớn thì bạn cũng sẽ cần áo thun đồng phục để tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Bạn đang phân vân giữa vô số xưởng may áo thun đồng phục tại Sài Thành? Bạn chưa tìm được đơn vị vừa có uy tín, sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng? Bài viết dưới đây inhat.vn/hcm xin chia sẻ cho bạn đơn vị may áo thun đồng phục uy tín bậc nhất tại Tp.HCM. Cùng tìm hiểu nhé!

1. May Mặc Thượng Tín – Đơn Vị May Áo Thun Đồng Phục Uy Tín

Qua nhiều năm hoạt động. Đến nay, May mặc Thượng Tín đã có được chỗ đứng nhất định trong thị trường này. Hiện tại, Thượng Tín chuyên nhận may các sản phẩm đồng phục sau:

Là một công ty may mặc uy tín, Thượng Tín luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất với các dịch vụ tối ưu. Hiện đơn vị đang áp dụng nhiều chính sách khác nhau, trong đó chính sách đổi trả và chính sách chất lượng được đánh giá là đánh vào lòng tin của khách hàng.

Thượng Tín cam kết hàng bán ra sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, cam kết đúng hàng đúng giá. Do đó, với chính sách chất lượng, bạn sẽ được hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu hàng do Thượng Tín cung cấp không đúng cam kết. Ngoài ra, với chính sách đổi trả bạn sẽ được phép đổi trả các sản phẩm cùng loại hoặc bạn cũng có thể mua sản phẩm khác, có chiết khấu.

2. Dịch Vụ May Áo Thun Đồng Phục Tại Thượng Tín

Dịch vụ may áo thun đồng phục tại Thượng Tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thượng Tín đưa ra rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt may theo yêu cầu nếu những mẫu tham khảo mà Thượng Tín đề ra chưa phù hợp với đơn vị kinh doanh của bạn.

Thượng Tín được đánh giá là đơn vị có uy tín trong ngành may mặc. Bởi đơn vị đã từng hợp tác với nhiều đối tác lớn như Petrolimex, Viettel, Heniken, Sabeco,… Do đó, nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị may áo thun đồng phục uy tín thì hãy chọn ngay Thượng Tín bạn nhé!

3. Sản Phẩm Áo Thun Đồng Phục Thượng Tín

Đến với Thượng Tín bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu áo thun đồng phục đa dạng.

Chất lượng

Khi trải nghiệm mua may áo đồng phục tại Thường Tín bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng vì chất lượng sản phẩm mà mình nhận được. Trên cả mong đợi đấy. Xuất phát từ cái tâm và tầm làm nghề, Thượng Tín luôn mong muốn sản phẩm khi đến tay khách hàng phải thật sự hoàn hảo. Chính vì vậy từ các công đoạn lên mẫu, chọn vải, tiến hành may đều rất tỉ mỉ. Từng đường kim mũi chỉ chắc chắn, uyển chuyển tạo nên sản phẩm áo thun đồng phục độc và lạ.

Giá Rẻ

Ngoài những vấn đề về sự uy tín, chất lượng sản phẩm thì giá cả cũng chính là yếu tố quyết định nên sự lựa chọn của khách hàng. Nắm bắt được điều đó, Thượng Tín đã đề ra mức giá phù hợp với từng loại mẫu mã đối với sản phẩm may áo thun đồng phục.

Giá thành sẽ giao động tùy theo số lượng bạn đặt hàng, chất liệu vải và kiểu dáng thiết kế. Bảng giá sẽ dao động từ 25.000 – 145.000/chiếc với số lượng sản phẩm được đặt từ 20 – 1000 chiếc. Đặt càng nhiều giá càng rẻ và chất lượng vẫn được Thượng Tín đảm bảo. Nếu bạn đặt may áo thun đồng phục có thêm mũ thì mỗi chiếc sẽ được tính thêm 14.000vnd. Giá trên đã bao gồm phí in thêu và vận chuyển, Thượng Tín sẽ miễn phí phần chi phí thiết kế lên mẫu cho bạn. Bảng giá này thật hấp dẫn phải không. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Công ty May Mặc Thượng Tín ngay!

4. Liên Hệ Thượng Tín Để Nhận Được Tư Vấn Thiết Kế Nhanh Nhất 

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ ngay với May mặc Thượng Tín để tiến hành đặt hàng, lên mẫu và nhận hàng trong thời gian sớm nhất nhé.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa lên ý tưởng mẫu mã thích hợp cho đơn vị của mình thì cũng đừng lo lắng, Thượng Tín sẽ giúp bạn thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí. Liên hệ theo thông tin dưới đây nhé:

Trên đây là những thông tin về đơn vị may áo thun đồng phục uy tín bậc nhất Sài Thành mà  inhat.vn/hcm muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng nó giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn đơn vị thực thi cho doanh nghiệp của mình. 

Rate this post
Exit mobile version