10 khóa học nhân tướng học được ưa chuộng nhất hiện nay

Đa số nhân loại đều mong muốn biết trước được mình và người thân sẽ có số phận: Thọ – Yểu, Sang – Hèn, Thành – Bại… ra sao. Nhu cầu của con người là dự đoán tương lai. Nhân tướng học ra đời để thỏa mãn nhu cầu đó. Tìm hiểu về các khóa học nhân tướng học để tự xem tướng cho mình và cho người khác. Vậy hãy cùng tìm hiểu về Top 10 công ty chuyên cung cấp các lớp dạy nhân tướng học uy tín, chất lượng dưới đây.

Mục Lục

1. Phong thủy Tam Nguyên – Nơi cung cấp khóa học nhân tướng học uy tín ở Việt Nam

Công ty TNHH KT Phong Thủy Tam Nguyên là một trong những dịch vụ tư vấn phong thủy đứng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập dựa trên nền tảng những người có kiến thức, có lòng say mê nghiên cứu về lĩnh vực Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch…). Với chỉ 5 thành viên ban đầu nhưng sau khoảng 15 năm, Tam Nguyên đã trở thành công ty phong thủy số 1 Việt Nam với nhiều lớp đào tạo phong thủy, trong đó có cả khóa học nhân tướng học mà bạn đang tìm kiếm.

Phong thủy Tam Nguyên

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm đào tạo phong thủy sư

Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư được mệnh danh là cái nôi đào tạo ra hàng trăm, hàng ngàn thầy phong thủy giỏi. Những ai mong muốn trở thành một nhà phong thủy giỏi hoặc tìm hiểu về phong thủy thì nơi đây chính là nơi đào tạo phong thủy hàng đầu. Nếu bạn đang tìm khóa học nhân tướng học, trung tâm đào tạo phong thủy sư sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Phong thủy sư

Thông tin liên hệ:

3. Học viện đào tạo phong thủy sư Nam Việt

Học viện đào tạo phong thủy sư Nam Việt có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc đào tạo phong thủy các công trình xây dựng, căn hộ, chung cư cao cấp, nhà ở… Học viện đào tạo phong thủy sư Nam Việt do giảng viên Tuệ Minh Hiền Sĩ (học trò của Thầy Thuận Thiên Ẩn Sĩ) sáng lập. Thầy luôn theo tiêu chí của thầy Thuận Thiên Ẩn Sĩ là không dấu nghề và sẽ chia sẻ hết toàn bộ kiến thức, bí kíp. Vì thế, các khóa học ở đây luôn hướng tới việc giúp tất cả mọi người có thể tiếp cận và ứng dụng phong thuỷ vào cuộc sống hàng ngày một cách đúng đắn.

Học viện đào tạo phong thủy

Thông tin liên hệ:

4. Công ty Đông Phương Cát – Cung cấp khóa học nhân tướng học chất lượng

Công ty Đông Phương Cát là đơn vị chuyên nghiệp về nghiên cứu và ứng dụng năng lượng siêu hình học trong phong thủy. Với đội ngũ chuyên gia là giảng viên – nhà nghiên cứu lâu năm, công ty đã có nhiều đóng góp cho các công trình nghiên cứu. Đông Phương Cát đặc biệt tâm huyết trong việc đào tạo những nhà chuyên môn kế thừa và phát huy bộ môn khoa học phong thủy hiệu quả nhất nhằm phục vụ cho xã hội .

Đông phương cát

Thông tin liên hệ:

5. Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia – Tư vấn khóa học nhân tướng học uy tín

Công Ty Cổ Phần Phong Thủy Phùng Gia được thành lập từ năm 2009. Đến nay, công ty luôn tập trung đầu tư nghiên cứu và cung cấp nhiều khóa học trải nghiệm các bộ môn Phong Thủy. Đội ngũ có hơn 50 nhân sự được đào tạo dưới sự dẫn dắt của Master Phùng Phương. Do đó, công ty này sẽ cung cấp những khóa học về phong thủy uy tín cho bạn.

Phong thủy Phùng Gia

Thông tin liên hệ:

6. Công ty cổ phần Nhà Xuân – Dịch vụ tư vấn khóa học nhân tướng học

Trong công ty cổ phần Nhà Xuân, có Thầy phong thủy Phạm Cương là 1 trong những chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt nam hiện nay. Thầy xuất thân từ 1 gia đình có truyền thống nho giáo, đặc biệt thầy còn kế thừa truyền thống học hành cũng như nghiên cứu từ các dòng họ. Đã có nhiều năm kinh nghiệm nên đây là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Thầy Phạm Cương

Thông tin liên hệ:

7. Trung tâm tư vấn phong thủy Minh Nhật 

Hơn 40 năm nghiên cứu và kế thừa Kinh dịch và Phong thủy gia tộc, thầy Minh Nhật luôn là cái tên được biết đến nhiều trong giới phong thủy. Dựa vào nền tảng khoa học kỹ thuật hiện đại, thầy đã áp dụng hòa quyện phong thủy và khoa học để hướng dẫn chi tiết cho mọi khách hàng. Các khóa học của thầy luôn hữu ích và có tính ứng dụng thực tiễn cao. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm khóa học học nhân tướng học thì hãy thử đến đây đăng ký.

Phong thủy Minh Nhật

Thông tin liên hệ:

8. Chuyên gia phong thủy Trần Mạnh Linh 

Chuyên gia phong thủy Trần Mạnh Linh có một niềm đam mê lớn với phong thủy. Ông có khả năng đúc kết, chắt lọc những điều tinh túy nhất cũng như hiệu quả nhất của tri thức cổ để áp dụng nhuần nhuyễn vào muôn mặt của đời sống hiện đại. Ông còn được ưu ái gọi với cái tên Đại sư Phong thủy Cao Từ Linh.

Thầy Trần Mạnh Linh

Hiện tại, ông là Thạc sỹ Luật học – Hội viên Hội Luật gia Hà Nội là giảng viên trường Cán bộ quản lý – Bộ Giao Thông, nguyên Chủ tịch Hội Dịch học UNESCO Hà Nội và nguyên Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Kinh Dịch. Vì vậy, nếu có cơ hội tham gia khóa đào tạo về nhân tướng học, bạn hãy nhớ cân nhắc để đăng ký nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Khóa học nhân tướng học – Phong thủy Thắng Hồ 

Thầy phong thủy Thắng Hồ nổi tiếng với Blogphongthuy.com. Đây là blog chia sẻ kiến thức về phong thủy tới cộng đồng. Được thành lập từ 2008, blog đã tổng hợp nhiều kiến thức uyên bác và sâu sa nhất được trực tiếp thầy Thắng hồ biên soạn và xuất bản lên web. Ngoài ra, hằng ngày, thầy còn tiến hành tư vấn và dạy học miễn phí thông qua trang web hoặc trực tiếp tại văn phòng. Do đó, các khóa học nhân tướng học của mình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều hữu ích cho bạn.

Phong Thủy Thắng Hồ

Thông tin liên hệ:

10. Công ty TNHH Phong Thủy Nhân Lộc

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chính là Tư vấn phong thủy. Nơi đây quy tụ các chuyên gia lớn và có tên tuổi trong lĩnh vực phong thủy, đặc biệt Chuyên gia Phong thủy Ngô Chung. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. Hơn nữa, Công ty này cũng thường xuyên tổ chức các khóa học phong thủy cho những ai mong muốn tìm hiểu. Do đó, đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy khóa học nhân tướng học chất lượng.

Phong thủy Nhân Lộc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn khóa học nhân tướng học chất lượng tại Việt Nam. Mong rằng bài viết đã giúp các bạn có thể tìm được nơi học về nhân tướng học chi tiết nhé!

Rate this post
Exit mobile version