TOP 7 Nhà Xe Vận Chuyển Hàng Lẻ, Ghép Hàng Từ Tp HCM

Để tìm một địa chỉ vận chuyển hàng lẻ, ghép hàng từ Tp HCM thì rất dễ, nhưng việc tìm được nhà xe đáp ứng về chất lượng dịch vụ đi đôi với tiết kiệm chi phí thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Sau đây là thông tin về TOP 7 nhà xe vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép đi Tp HCM.

1. Vận tải AnzEn – Đơn vị vận chuyển hàng ghép từ Sài Gòn

Vận tải AnzEn là 1 trong những dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín. Công ty chuyên vận chuyển hàng lẻ, ghép hàng từ Tp HCM hay ở một số tỉnh thành khác để tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn. Các kho bãi nằm ở các tỉnh thành dễ dàng trong việc vận chuyển như Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang, Đăk LăK, HCM, Cần Thơ.

Đến với AnzEn, bạn luôn luôn được phục vụ 24/7 nếu có thắc mắc từ đơn hàng của mình. Giá cước cạnh tranh và luôn phụ thuộc vào các điều kiện mà khách hàng muốn vận chuyển theo loại hình đường nào, thời gian giao nhận. Với hàng hóa có giá trị cao, AnZen luôn có chính sách bảo hành.

Công ty vận tải AnzEn

 Thông tin liên lệ: 

2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhattin Logistic) 

Nhattin Logistic với gần 7 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng lẻ, ghép hàng từ Sài Gòn hay các tỉnh thành khác. Công ty luôn mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất từ khâu chăm sóc khách hàng đến thời gian giao nhận hàng hóa.

Với Nhattin Logistic, bạn có thể tự kiểm tra trình trạng đơn hàng cho đến giá cước hàng hóa tại website. Công ty luôn minh bạch thời gian giao nhận và giá cước cho khách hàng an tâm hơn.

Nhattin Logistic luôn mang sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”

Thông tin liên lệ: 

3. Công ty nhận ghép hàng từ Tp HCM Vũ Thái 

Hiện nay, Vũ Thái sở hữu nhiều đầu xe tải lớn nhỏ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đơn vị này nhận vận chuyển hàng lẻ, ghép hàng từ Tp Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành khác. Các loại phương tiện vận chuyển chuyên dùng cho đường bộ là: xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo container…

Vận tải Vũ Thái là giải pháp vận tải an toàn, giá cạnh tranh, đúng tiến độ, tạo nên lòng tin giữa khách hàng và Vũ Thái.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải Vũ Thái

Thông tin liên lệ: 

4. Công ty TNHH vận tải Bắc Nam PT Transport 

Trong 5 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực vận chuyển hàng lẻ, ghép hàng từ Tp HCM và tất cả các tỉnh thành. Vận tải Phước Tấn không ngừng cải tiến về các đầu xe vận chuyển cũng như mở rộng các tuyến vận chuyển hàng. Hiện tại, công ty đã có 45 tuyến chuyển hàng trong nước.

Công ty TNHH vận tải Bắc Nam PT Transport

Thông tin liên lệ: 

5. Vận Tải Bắc Tiên Phong – Dịch vụ ghép hàng từ Tp Hồ Chí Minh

Vận tải Bắc Tiên Phong chuyên chành xe, ghép hàng từ Tp HCM đi các tỉnh thành trong nước. Với Bắc Tiên Phong, công ty luôn minh bạch giá cước đối với các tuyến vận chuyển hàng. Hơn nữa, đơn vị này luôn chủ động trong quá trình vận chuyển, kiểm định để tránh những xô xác làm cho hàng hóa bị lỗi.

Vận tải Bắc Tiên Phong

Thông tin liên lệ: 

6. Công ty TNHH vận tải BIG CARGO

Vận tải Big Cargo không những là công ty chuyên vận chuyển hàng lẻ, chành xe, ghép hàng từ Tp HCM mà còn vận chuyển ở hầu hết tất cả các tỉnh thành trong nước. Trên website của công ty luôn để bảng lịch ngày có bao nhiêu chuyến đi các tỉnh thành để khách hàng dễ dàng trong việc chuẩn bị hàng hóa và gửi đi.

Logo công ty Công ty TNHH vận tải BIG CARGO

Thông tin liên lệ: 

7. Công ty TNHH dịch vụ vận tải Phương Vy 

Từ năm 2017, vận tải Phương Vy mở rộng các kho bãi. Công ty lên kế hoạch đầu tư bổ sung dàn xe tải đường dài từ 10 – 20 tấn hỗ trợ đẩy mạnh cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường dài BẮC – TRUNG – NAM và quốc tế.

Công ty muốn mình đứng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Do đó, Vận Tải Phương Vy luôn cố gắng nhằm cải thiện những thiếu sót cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm để phục vụ tốt hơn.

Vận tải Phương Vy

Thông tin liên lệ: 

Trên đây là tất cả các thông tin về đơn vị vận chuyển hàng lẻ, ghép hàng từ Tp HCM và hầu hết các tỉnh thành trong nước. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn được những thông tin cần thiết nhất. 

Rate this post
Exit mobile version