7 Công Ty Nhận Ghép Hàng Từ Bình Dương Uy Tín, An Toàn

Bạn có những món hàng nhỏ muốn vận chuyển? Bạn đang tìm đơn vị nhận ghép hàng từ Bình Dương? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 7 công ty chuyên ghép hàng từ Bình Dương an toàn, uy tín.

1. Công ty TNHH Vận Tải AnzEn

Vận tải AnzEn là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa Logistics quốc tế và nội địa uy tín. Công ty có các kho bãi ở tất cả các tỉnh thành cùng đội xe giao nhận tận nơi. Do đó, vận tải AnzEn thuận lợi cho việc nhận hàng lẻ, ghép hàng từ Bình Dương đi các tỉnh thành cả nước.

Ngoài ra, lý do bạn nên chọn AnzEn là đơn vị vận chuyển hàng hóa cho mình bởi công ty luôn tìm và ứng dụng các phương thức mới giúp giảm giá thành ở mức tối ưu nhất. Hơn nữa, với kinh nghiệm dày dặn của mình, công ty luôn đảm bảo những chuyến hàng được vận chuyển an toàn nhất.

Vận Tải AnzEn

Thông tin công ty: 

2. Á ĐÔNG – Địa điểm ghép hàng từ Bình Dương đi các tỉnh nhanh nhất

Các công ty chuyên vận chuyển hàng ghép từ Bình Dương hiện tại có công ty Á Đông. Đây là công ty có dịch vụ và giá cả hợp lý nhất bởi phương châm hướng đến khách hàng là: “nhanh chóng, giá cạnh tranh, an toàn, chuyên nghiệp”. Á Đông là đối tác lớn của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp hay có hàng hóa vận chuyển đi toàn quốc. Do đó, lịch trình vận chuyển của công ty diễn ra thường xuyên và dày đặt, thuận lợi cho nhu cầu của bạn. 

Công ty TNHH chuyển phát nhanh Á Đông

Thông tin công ty: 

3. Công ty TNHH MTV Mạnh Cường Quân

Một công ty trẻ nhưng lại có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Công ty Mạnh Cường Quân rất được nhiều người tin tường lựa chọn là đơn vị ghép hàng từ Bình Dương đi các tỉnh. Dịch vụ mà công ty cung cấp bao gồm dịch vụ vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi toàn quốc và các tỉnh lẻ với giá thành phải chăng.

Ngoài ra, hiện nay, công ty còn đầu tư, phát triển được một đoàn xe tải lớn. Do đó, đây sẽ là nơi đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về vận chuyển không chỉ ghép hàng mà còn vận chuyển hàng trọng tải lớn. 

Công ty TNHH MTV Mạnh Cường Quân

Thông tin công ty:

4. Công ty chuyên ghép hàng từ Bình Dương ÁNH NGỌC PHÁT

Ánh Ngọc Phát hiện đang là nhà xe vận chuyển hàng tại Bình Dương được yêu tích, hoạt động với nhiều dịch vụ khác nhau. Một số dịch vụ được dùng phổ biến của công ty như: vận chuyển hàng hóa trên tuyến Bắc – Trung – Nam (bằng đường bộ, đường thủy), vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi tất cả các tỉnh và ngược lại… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung nhưng đầy kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển tốt nhất.

Công ty TNHH TMDV Ánh Ngọc Phát

Thông tin công ty:

5. Công Ty TNHH Vận Tải Hoàng Minh

Thêm một cái tên bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ ghép hàng từ Bình Dương đó là Vận tải Hoàng Minh. Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, làm việc chuyên nghiệp, công ty này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Giá thành được tối ưu nhất, cùng những thiết bị vận chuyển tiên tiến nhất đảm bảo cho hàng hoá của bạn được an toàn và đúng thời hạn.

Công ty TNHH vận tải Hoàng Minh

Thông tin công ty:

6. Công ty TNHH Vận tải Thương mại Dịch vụ Phượng Hoàng

Công ty Vận tải Phượng Hoàng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển đã trở thành một công ty ghép hàng từ Bình Dương uy tín. Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà Phượng Hoàng chuyên cung cấp gồm: vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ trong nước, vận chuyển hàng lẻ bắc nam, dịch vụ vận chuyển hàng Bình Dương… Công ty có đội ngũ chuyên môn cao, luôn cập nhật hệ thống đường xá và những yêu cầu thực tế của khách hàng. Do đó, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bạn khi muốn ký gửi hàng hóa.

Công ty TNHH Vận tải Thương mại Dịch vụ Phượng Hoàng

Thông tin công ty:

7. Phương Vy – Dịch vụ ghép hàng từ Bình Dương uy tín

Phương Vy đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá đi toàn quốc. Do đó, công ty được nhiều khách hàng biết và tin tưởng sử dụng dịch vụ vận chuyển. Với cam kết xử lý những sự cố mắc phải, cộng với đội ngũ phủ rộng, Phương Vy cho thấy tiềm lực và khả năng vững mạnh của mình. 

Giá cước của công ty được tối ưu nhất, qua đó bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ vận chuyển mà công ty mang lại.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Phương Vy

Thông tin công ty:

Vừa rồi là bài viết mà chúng tôi tổng hợp 7 nhà xe ghép hàng từ Bình Dương uy tín, chất lượng. Qua đây, chúng tôi cũng mong rằng thông tin là hữu ích với bạn. Hy vọng các bạn có thể tìm được đơn vị vận chuyển tốt nhất cho mình thông qua gợi ý của chúng tôi.

Rate this post
Exit mobile version