Top 6 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Nhân Sự TPHCM Uy Tín Nhất

Dịch vụ cung ứng nhân lực, cung ứng lao động thuê ngoài sẽ giúp cho nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quản lý và đào tạo nhân sự. Sau đây, inhathcm sẽ giới thiệu đến bạn các công ty cung cấp dịch vụ nhân sự TPHCM uy tín nhất trong bài viết này nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Công Ty Nhân Lực NIC – Dịch Vụ Nhân Sự Ở TPHCM

Công ty nhân lực NIC được khách hàng trong và ngoài nước biết đến là một công ty cung cấp dịch vụ nhân sự TPHCM. Đây là một công ty làm việc rất chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty NIC mang đến cho khách hàng những giải pháp nhân sự tối ưu và hiệu quả nhất. Đảm bảo bạn sẽ tìm được một đội ngũ nhân sự uy tín, chất lượng và đáp ứng nhu cầu lao động theo thời vụ cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, Công ty nhân lực NIC còn quy tụ một đội ngũ các chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Họ có tác phong làm việc chuyên nghiệp và có mối quan hệ rộng rãi trên thị trường lao động. Nên NIC sẽ giúp khách hàng tuyển dụng, đào tạo, thuê và quản lý nguồn lao động một cách bài bản nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí tuyển dụng và hướng dẫn, đào tạo lao động. Chính vì thế, NIC là một công ty uy tín mà khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu tìm nhân lực, lao động.

Công ty nhân lực NIC

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nhân Lực Phát Đạt – Dịch Vụ Nhân Lực TPHCM

Công ty nhân lực Phát Đạt là một trong những công ty cung cấp dịch vụ nhân sự TPHCM uy tín nhất khu vực. Không chỉ có tiếng ở TPHCM mà còn nổi tiếng ở các tỉnh thành gần kề. Nhân lực Phát Đạt sẽ giúp khách hàng giải quyết nhanh các vấn đề bất cập trong vận hành quản lý và nhân sự. Và sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự một cách hiệu quả nhất.

Đây là công ty cung ứng lao động theo thời vụ uy tín và đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, vui vẻ và tư vấn tận tình cho khách hàng. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và rất chăm chỉ, tâm huyết với nghề. Đến đây khách hàng sẽ được giải quyết các vấn đề về nhân sự theo thời vụ và bán thời gian. Mang đến nguồn lao động chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tuyển dụng, đào tạo và bảo hiểm nhân sự.

Công ty nhân lực Phát Đạt

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nhân Lực Nhân Kiệt – Dịch Vụ Nhân Sự TPHCM

Công ty nhân lực Nhân Kiệt là một trong các công ty cung cấp dịch vụ nhân sự TPHCM được nhiều khách hàng biết đến. Đây là công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng của dịch vụ nhân sự ở đây. Cung cấp những giải pháp tư vấn, đào tạo nhân sự một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Và khi đến đây, Nhân Kiệt luôn mang lại sự thoải mái và hiệu quả cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của công ty nhân lực Nhân Kiệt được đào tạo bài bản và làm việc rất chăm chỉ. Họ luôn đề ra những giải pháp tư vấn, tuyển dụng, đào tạo nhân lực một cách chuyên nghiệp cho khách hàng. Và từ đó đã làm gia tăng lợi nhuận cho các khách hàng của Nhân Kiệt.

Lĩnh vực hoạt động chính của Nhân Kiệt 

Công ty nhân lực Nhân Kiệt

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nhân Lực NetViet – Đơn Vị Cho Thuê Lao Động Tại TPHCM 

Công ty nhân lực NetViet là một trong các công ty có uy tín hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ nhân sự TPHCM. Và mục tiêu của NetViet đó là trở thành tâm điểm hàng đầu khi nhắc đến dịch vụ nhân sự. Là một công ty trẻ tuổi, năng động và NetViet có sự hiểu biết sâu sắc và quan hệ rộng. Chính vì thế mà được nhiều khách hàng tin cậy và đến sử dụng.

Công ty nhân lực NetViet có một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ và rất tận tình với khách hàng. Họ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những dịch vụ hiện có và giải đáp thắc mắc. Công ty luôn đưa ra các phương án giải quyết một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Nếu có nhu cầu về dịch vụ nhân sự thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Công ty nhân lực NetViet

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nhân Lực Minh Phúc – Dịch Vụ Thuê Nhân Sự Tại TPHCM

Công ty nhân lực Minh Phúc (MP Telecom) là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhân sự TPHCM uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty được thành lập và hoạt động đã nhiều năm nên đã có kinh nghiệm trong dịch vụ này. Công ty đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhờ vậy mà khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Minh Phúc

Minh Phúc đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thành thạo với nghề. Họ tư vấn cho khách hàng rất nhiệt tình để khách hàng lựa chọn được dịch phụ phù hợp. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí đào tạo nhân lực. Hơn nữa, công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nhân sự. Điều này sẽ mang đến một nguồn nhân lực chất lượng cao cho khách hàng. 

Minh Phúc

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nhân Lực Vy Phương – Dịch Vụ Nhân Sự Uy Tín Tại TPHCM

Công ty nhân lực Vy Phương là một trong những công ty cung ứng dịch vụ nhân sự TPHCM uy tín nhất. Và là công ty được biết đến với nhiều giải pháp hiệu quả về nguồn nhân lực chất lượng. Nhờ dịch vu mà các doanh nghiệp đã đáp ứng được nhu cầu tìm nguồn nhân lực. Và đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí đào tạo, chi phí quản lý nhân sự.

Dịch vụ cung ứng nhân sự tại Vy Phương bao gồm lao động thời vụ, nhân công và lao động chính thức… Bên cạnh đó, Vy Phương còn có quy trình đào tạo chuyên nghiệp, khép kín và được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn. Vy Phương luôn phấn đấu hết mình để có thể trở thành một công ty cung ứng nhân sự lớn mạnh và có uy tín hàng đầu tại TPHCM. 

Công ty nhân lực Vy Phương

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 6 công ty cung cấp dịch vụ nhân sự TPHCM uy tín nhất mà inhathcm muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một công ty uy tín và chất lượng nhất. 

Rate this post
Exit mobile version