Lưu Ngay Top 8 Địa Chỉ Bán Máy Trợ Thính Tại TPHCM

Máy trợ thính được coi là trợ thủ đắc lực, giúp người bị khiếm thính có thể nghe, giao tiếp bình thường? Vậy máy trợ thính mua ở đâu vừa chất lượng vừa có giá tốt? Bài viết dưới đây của inhathcm sẽ tổng hợp cho các bạn một số địa chỉ bán máy trợ thính tại TPHCM chất lượng để bạn có thể tham khảo nhé.

>>> Save ngay:

1. Công Ty EasyHear – Địa Chỉ Bán Máy Trợ Thính Tại TPHCM

Công ty EasyHear là công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công công nghệ 5G Beamforming vào máy trợ thính. Sản phẩm trợ thính đoạt nhiều giải thưởng danh giá, công nghệ sáng chế độc quyền giảm tiếng ồn lên đến 90% giúp tăng cường giọng nói rõ nét. Người dùng trợ thính có thể trải nghiệm âm thanh rõ nét từ máy trợ thính EasyHear ngay cả trong môi trường ồn.

Ưu điểm của máy trợ thính công nghệ 5G Beamforming của nhà EasyHear

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cát Tường – Địa Chỉ Bán Máy Trợ Thính Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Cát Tường là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp thính học hiện đại và đặc biệt: máy trợ thính, điện cực ốc tai, máy đo thính lực,… Cát Tường được thành lập từ 1997 với mục tiêu mang lại âm thanh đến với các bệnh nhân, giúp họ có được cuộc sống trọn vẹn hơn: “Nghe rõ để tận hưởng”.

Những thành tựu về thính học hiện đại và mới nhất trên thế giới được Cát Tường nỗ lực đưa về Việt Nam nhằm giúp cho bệnh nhân nghe kém nghe được tốt hơn, hòa nhập với cuộc sống hàng ngày. Trang thiết bị chẩn đoán sức nghe liên tục được đổi mới để giúp cho công tác tư vấn cho bệnh nhân được thực hiện chính xác nhất, chỉ định các giải pháp thính học phù hợp với môi trường giao tiếp, học tập, làm việc và điều kiện tài chính của mỗi người. Cát Tường đảm bảo là địa chỉ bán máy trợ thính tại TPHCM mà bạn không thể bỏ qua.

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hạnh Phúc – Địa Chỉ Bán Máy Trợ Thính Tại TPHCM Chất Lượng

Công ty Hạnh Phúc là một trong những địa chỉ bán máy trợ thính tại TPHCM uy tín. Máy trợ thính được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sỹ, tất cả dòng máy được nhiều nước trên thế giới và Việt Nam tin dùng bởi độ bền và chất lượng âm thanh tuyệt vời.. Sản phẩm chính hãng 100%, được sản xuất trong môi trường khép kín và kiểm duyệt an toàn để đưa đến tay người dùng sản phẩm chất lượng nhất.

Lợi ích của máy trợ thính

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Stella – Đơn Vị Bán Máy Trợ Thính Đảm Bảo

Trung tâm Stellađịa chỉ bán máy trợ thính tại TPHCM chất lượng, cao cấp nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Đội ngũ gồm các chuyên gia và bác sĩT ai Mũi Họng. Họ là những người trực tiếp đo thính lực một cách kỹ lưỡng nhất để tư vấn thiết bị trợ thính phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Stella cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc trọn đời miễn phí bao gồm kiểm tra và vệ sinh máy định kỳ.

Đơn vị thực hiện dịch vụ đo thính lực và thiết kế máy trợ thính trực tiếp theo từng khuôn tai của khách hàng trong nửa ngày giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi đeo máy. Miễn phí chỉnh sửa vỏ máy trợ thính cho vừa khuôn tai nếu khách hàng đeo không thoải mái hoặc chưa được thẩm mỹ như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vĩnh Phúc – Địa Chỉ Bán Máy Trợ Thính Ở TPHCM Giá Tốt

Công ty Vĩnh Phúc là nơi bán và phân phối máy trợ thính tại TPHCM. Đơn vị đã chiếm trọn niềm tin từ phía khách hàng, nhận được sự ủng hộ đông đảo nhờ những sản phẩm chất lượng, có bền cao và giá thành không quá đắt. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất tùy vào nhu cầu, điều kiện và tình trạng thính lực của mình.

Có hai loại máy trợ thính được kinh doanh chủ yếu là máy trợ thính có dây và không dây. Các sản phẩm máy trợ thính đều có nguồn gốc từ các nước như Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Thụy Sĩ… đa dạng mẫu mã dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Tuổi thọ của máy khá cao và có nhiều tính năng vượt trội giúp mang đến âm thanh sống động, tự nhiên nhất khi sử dụng. Vĩnh Phúc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Daewon – Địa Chỉ Bán Máy Trợ Thính Tại TPHCM Nhiều Người Tin Dùng

Công ty Daewon mang đến những sản phẩm máy trợ thính chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Trang thiết bị hiện đại, chuyên viên thính học được đào tạo bài bản. Nhắc đến Daewon là nhắc đến sự chuyên nghiệp trong phục vụ, chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ được chăm sóc tai, tư vấn giải đáp tất cả những thắc mắc tổng thể bệnh lý về tai, vấn đề đeo máy trợ thính, chăm sóc và bảo trì máy trợ thính. Phương châm: “Mang tất cả lợi ích cho người giảm thính lực”. Đội ngũ nhân viên Daewon “Tận tâm – Lành nghề – Chu đáo” sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Thính Học Sài Gòn – Trung Tâm Bán Máy Trợ Thính

Trung tâm Thính Học Sài Gòn chuyên kinh doanh máy trợ thính cho người điếc, cho người già, cho trẻ với các loạn máy trợ thính không dây siêu nhỏ, tai nghe trợ thính tốt nhất với giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng sự hiểu biết sâu sắc về chuyên ngành, chú trọng tính hiệu quả trong mỗi sản phẩm. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp cho khách hàng những tư vấn tốt nhất.

Với yêu cầu khắt khe của sản phẩm cũng như dịch vụ, trung tâm thấu hiểu những yêu cầu này của khách hàng, Trung tâm Thính Học Sài Gòn luôn khuyến khích mọi nhân viên của mình phát triển tính chủ động, chuyên nghiệp và tận tâm trong phong cách làm việc để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ bán máy trợ thính tại TPHCM mà bạn nên biết.

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Quang Đức – Nơi Bán Máy Trợ Thính Tốt Tại TPHCM

Công ty Quang Đức là nhà cung cấp thiết bị thính học hiệu quả, chất lượng tại các bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng cũng như các trường khiếm thính tại Việt Nam. Quang Đức đã phát triển mạng lưới rộng lớn với nhiều chi nhánh và đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trải dài trên toàn quốc. Ở tất cả các cửa hàng của Quang Đức, phòng hiệu chỉnh máy đều được xây dựng theo tiêu chí phù hợp với tiêu chuẩn của phòng đo thính lực.

Phòng lab và khu vực làm núm tai luôn được trang bị, bổ sung các phương tiện, dụng cụ mới và hiện đại. Tất cả nhằm đảm bảo cung cấp thỏa đáng nhất mọi yêu cầu tương ứng cũng như các dịch vụ hậu mãi về trợ thính. Đơn vị luôn mong muốn là người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với người khiếm thính, là nhà cung cấp thiết bị thính học hiệu quả, chất lượng tại các bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng.

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ bán máy trợ thính tại TPHCM uy tín mà inhathcm đã tổng hợp được. Hãy sắm cho mình hoặc người thân của mình một chiếc máy trợ thính thật tốt, thật chất lượng và thật phù hợp để trong quá trình giao tiếp sẽ suôn sẻ hơn nhé.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version