Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp PG TPHCM Chuyên Nghiệp

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, bất kì một sự kiện khai trương, khánh thành hay giới thiệu sản phẩm nào cũng đều có sự góp mặt của các PG (Promotion Girls). Không chỉ có những ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp mà các PG cũng góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình của quý khách. Hiện nay, ngày càng có nhiều các công ty, dịch vụ cung cấp PG sự kiện mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hãy cũng inhathcm giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ cung cấp PG TPHCM uy tín nhé! 

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Saigon Light – Cung Cấp PG TPHCM Uy Tín

Công Ty Saigon Light là đơn vị cung cấp PG chuyên nghiệp tại TPHCM. Nơi đây được mọi người đánh giá là thương hiệu uy tín, chất lượng và giàu nhiệt huyết. Tại công ty luôn xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, kiến thức và năng lực cùng với niềm đam mê yêu thích công việc. 

Thêm vào đó, đơn vị với trang thiết bị sự kiện hiện đại, cập nhật mới liên tục với quy mô và số lượng lớn. Vì vậy,  công ty cam kết sẽ giúp phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cộng thêm kinh nghiệm làm việc trong nhiều năm, Saigon Light tự tin dịch vụ cho thuê PG, người mẫu, sẽ góp phần vào thành công cho chương trình của quý khách.

Công Ty Saigon Light

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Vietsky – Cung Cấp PG TPHCM Chất Lượng

Công Ty VietSky là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho thuê PG sự kiện có thương hiệu trong nhiều năm qua. Đây cũng chính là nơi gửi gắm uy tín nhất cho sự thành công chương trình của bạn. Đơn vị tự hào mang đến cho các công ty, doanh nghiệp dịch vụ cho thuê PG chuyên nghiệp. Tất cả được đào tạo bài bản mang đến hiệu quả và được rất nhiều các đơn vị tin tưởng.

Thêm vào đó, Vietsky không đơn thuần chỉ là một đơn vị tổ chức cho thuê PG sự kiện mà còn luôn lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Đồng thời, công ty áp dụng mức chi phí cực kỳ hấp dẫn, giúp bạn có thể hoàn toàn hài lòng với dịch vụ cung cấp PG tại đây. Hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ tốt nhất về nhu cầu riêng của mình nhé!

Công Ty Vietsky

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Gold Metal – Đơn Vị Cung Cấp PG Tại TPHCM

Công Ty Gold Metal tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về dịch vụ cung cấp nhân sự trong lĩnh vực quảng cáo, sự kiện. Nơi đây đặt các tiêu chí tín nhiệm, hợp tác và hiệu quả lên hàng đầu. Hơn nữa, công ty đã xây dựng một đội ngũ người mẫu nữ thuần thạo nghề nghiệp nhằm cung ứng kịp thời cho thị trường. Gold Metal chắc chắn dịch vụ cho thuê PG sẽ mang tới sự hài lòng của quý khách. Từ đó, đơn vị góp phần vào sự thành công của chương trình sự kiện.

Công Ty Gold Metal cung cấp PG ở hầu hết tất cả các lĩnh vực

Công Ty Gold Metal

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Fly Pro – Cung Cấp PG TPHCM Đáng Tin Cậy

Công Ty Fly Pro là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp PG TPHCM chất lượng. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật và không ngừng sáng tạo. Hệ thống người mẫu tại đây là tổng hợp các phân khúc rõ ràng và chuyên việc cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Thêm vào đó, công ty lấy tiêu chí “hết lòng vì khách hàng” làm nền tảng văn hóa hàng đầu. Vì vậy, đơn vị thỏa mãn và hài lòng từ khối khách hàng cá nhân đến khối khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, Fly Pro luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lý. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng, công ty cũng hướng tới một khung dịch vụ tiết kiệm và chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Công Ty Fly Pro

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty PG WorldCung Cấp PG TPHCM Giá Tốt

Bạn muốn tìm một số lượng lớn người mẫu đẹp và PG chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua Công Ty PG World. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn thấu hiểu người mẫu đẹp PG chuyên nghiệp nói riêng là một bộ phận cần thiết và không thể thiếu trong các sự kiện. Vì vậy những việc PG World đã làm, đang làm và sẽ tiếp tục làm để có thể mang lại sự hài lòng nhiều nhất đối với Khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Công Ty PG World 

Công Ty PG World

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Phát Đạt – Cơ Sở Cung Cấp PG Tốt Nhất Sài Gòn

Công Ty Phát Đạt đã cho ra đời dịch vụ cung cấp người mẫu, model để đáp ứng cho nhu cầu cần người mẫu, model ở các sự kiện chương trình event lớn. Tại đây luôn có thể cung cấp đủ cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu độ xuất từ 200 – 300 người / ngày. Đồng thời, đội ngũ được đào tạo về an toàn lao động một cách bài bản chuyên nghiệp, trang bị bảo hộ lao động khi có các công việc cần thiết liên quan.

Thêm vào đó, Phát Đạt luôn luôn mở rộng những dịch vụ nhằm có thể đáp ứng kịp thời đáp ứng các giải pháp nhân sự và tổ chức sự kiện cho mỗi khách hàng. Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Từ đó, đơn vị đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra thành công, tốt đẹp.

Công Ty Phát Đạt

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty NCACung Cấp PG TPHCM Đáng Quan Tâm

Công Ty NCA ra đời và phát triển trong các lĩnh vực liên quan đến tổ chức sự kiện, đặc biệt cung cấp PG TPHCM uy tín. Đội ngũ model và người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trên các sân khấu lớn. Hơn nữa, PG do đơn vị cung cấp có thể tham gia cùng quý khách hàng trong việc tư vấn giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng. Công ty cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, đến với NCA, quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.   

Lý do bạn nên lựa chọn Công Ty NCA

Công Ty NCA

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Sky Enter – Cung Cấp PG TPHCM Đảm Bảo

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê PG, PB thì quý khách hãy liên hệ ngay đến Công Ty Sky Enter. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê PG, PB chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài nét đẹp về ngoại hình, quý khách đã có ngay một đội ngũ nhân sự sự kiện khéo léo trong ứng xử, thân thiện và nhanh nhẹn. Đồng thời, công ty cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, để hỗ trợ quý khách xây dựng hình ảnh thương hiệu sản phẩm. 

Các dịch vụ cung cấp tại Công TY Sky Enter

Công Ty Sky Enter

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Iparty – Cung Cấp PG TPHCM Nổi Tiếng

Công Ty Iparty chuyên cung cấp nghệ sĩ biểu diễn sự kiện và nhân sự sự kiện chuyên nghiệp. Đội ngũ nghệ sĩ có chuyên môn và đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Nơi đây đã gây ấn tượng với khách hàng bởi sự dày dặn trong kinh nghiệm, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ sự kiện chất lượng nhất, giá cả ưu đãi. 

Ngoài ra một điểm cộng lớn chính là trang phục của cơ sở này khá đa dạng phù hợp màu sắc nhận diện thương hiệu công ty. Từ đó, Iparty giúp khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng các dịch vụ thuê PG tại TPHCM. Hãy liên ngay với công ty để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Công Ty Iparty

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty SSevent – Địa Điểm Cung Cấp PG Ở Sài Gòn

Công Ty SSevent là một trong những đơn vị cung ứng nhân sự cho quảng cáo và sự kiện uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty này đã không ngừng nỗ lực, vươn lên mạnh mẽ, và cuối cùng đã có được vị trí xứng đáng trong ngành. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn tự hào mang đến cho các công ty, doanh nghiệp dịch vụ cho thuê PG chuyên nghiệp. Các người mẫu được đào tạo bài bản, có ngoại hình xinh đẹp. Từ đó, họ giúp mang đến hiệu quả và được rất nhiều các đơn vị tin tưởng.

Một số dịch vụ cho thuê PG, cung cấp PG tại SSevent

Công Ty SSevent

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 địa chỉ cung cấp PG TPHCM uy tín được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất. Hy vọng danh sách mà inhathcm cung cấp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Đọc thêm:

Rate this post
Exit mobile version