TOP 10 Cửa Hàng Két Sắt Ngân Hàng Uy Tín, Chất Lượng Nhất Việt Nam

Két sắt ngân hàng

Két sắt ngân hàng là cái tên được ưa dùng nhất tại các tiệm vàng, bac và ngân hàng vì nó có độ bảo mật an toàn cao tránh tổn thất đến tài sản của người sử dụng. Với việc sử dụng linh kiện và lắp ráp theo đúng chuẩn quốc tế, mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối. Đây là loại két sắt vừa tiện ích vừa hữu dụng cho những nơi để cất nhiều tài sản. Cùng inhat tìm hiểu nhé!

Két sắt ngân hàng là gì?

Khái niệm két sắt ngân hàng

Két sắt ngân hàng là dòng két được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những tiêu chuẩn cực kỳ cao, dòng két trước đây sử dụng chuyên dụng cho các ngân hàng, nhưng giờ đây được phổ biến ra các nơi buôn bán vàng bạc, đá quý. Dòng két sắt ngân hàng được kiểm định rất nghiêm ngặt nên chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Trọng lượng két sắt ngân hàng

Két sắt ngân hàng đa số có trọng lượng lớn hơn những dòng két sắt bình thường do đặc điểm chứa đựng của nó. Những đặc điểm khác vẫn đảm bảo giống như loại két sắt khác như két sắt chống cháy, két sắt điện tử,.. Két sắt còn được trang bị lớp sơn bền giúp chống rỉ, lớp hỗn hợp chống cháy và có cảm giác sang trọng hơn

10 cửa hàng két sắt ngân hàng uy tín, chất lượng nhất HCM

Két Sắt Toàn Cầu – Cửa hàng két sắt

Két Sắt Toàn Cầu là đơn vị uy tín hàng đầu tại thị trường TP HCM và Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm két sắt. Với sự uy tín, hệ thống phân phối trải dài Việt Nam và quy trình làm việc vô cùng nghiêm ngặt, Két Sắt Toàn Cầu đang phát triển từng ngày và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các khách hàng trong lĩnh vực an toàn và bảo mật tài sản.

Với quy trình làm việc nghiêm ngặt cùng những giá trị mà hệ thống cửa hàng mong muốn mang lại cho khách hàng, Két sắt toàn cầu cung cấp các dịch vụ tư vấn, cung cấp sản phẩm két sắt chất lượng nhất cho khách hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm két sắt của Két Sắt Toàn Cầu đều có mẫu mã đa dạng, từ trọng lượng đến kích thước của từng loại đều có sự phân chia khác nhau.

Từ những điều trên bạn  có thể đưa ra những quyết định hợp lý, Két Sắt Toàn Cầu còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ bảo hàng thường xuyên mang lại lợi ích cho khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng két sắt ngân hàng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 988 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0983 855 002

Mail contact: ketsatbifuco.rico@gmail.com

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại két sắt ngân hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Và dựa vào nhu cầu cũng như lòng tin của khách hàng mà ngày càng nhiều sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng xuất hiện. Do đó bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng doanh nghiệp cung cấp két sắt ngân hàng chất lượng. Đặc biệt là những doanh nghiệp lâu năm, có đánh giá tốt từ nhiều khách hàng trước đó.

Trong đó, Két Sắt Toàn Cầu hiện là đơn vị sản xuất két sắt ngân hàng được nhiều người dùng tin dùng sử dụng trong thời gian qua.

Trung tâm nội thất két sắt ngân hàng Gia Định

Trung tâm nội thất két sắt Gia Định chuyên bán và phân phối két sắt, đặc biệt là két sắt ngân hàng cho nhiều ngân hàng ở khắp Việt Nam và các cửa hàng vàng bạc đá quý. Ngoài ra, trung tâm còn bán sỉ & lẻ két sắt cho cá nhân và các công ty có nhu cầu mua két sắt để sử dụng.

Bên cạnh đó, Trung tâm Gia Định còn nhận đặt làm két sắt theo yêu cầu gồm các loại két sắt chống cháy, két sắt văn phòng, két sắt tiệm vàng, két sắt gia đình,… bán trực tiếp tại cửa hàng hoặc khách hàng ở xa cũng có thể gọi điện hoặc đặt mua qua website và được giao hàng tận nơi

Thông tin liên hệ:

Két sắt Phú Tài – Cửa hàng bán két sắt ngân hàng

Két sắt Phú Tài là đại lý két sắt Hòa Phát tại Hà Nội uy tín, tin cậy cho các khách hàng. Vì vậy Phú Tài luôn cam kết sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành chu đáo.

Phú Tài sẽ đem đến giải pháp bảo vệ tài sản tối ưu cho gia đình, văn phòng, công ty bạn và luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của quý khách hàng. Sản phẩm két sắt của Phú Tài luôn là hàng mới 100% và đảm bảo chất lượng. Két sắt có màu sắc bền đẹp, độ an toàn cao, khả năng chống cháy tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của gia đình, công ty và ngân hàng bạn.

Thông tin liên hệ:

1, Showroom Ba Đình – Cầu Giấy: 024. 3686 9555

1009 Đê La Thành – Q.Ba Đình – Hà Nội

(khoảng giữa Đại học Giao Thông Vận Tải và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội)

2, Showroom Thanh Xuân – Hà Đông: 0983 978 775

Cạnh bưu điện C10 – gần Bách Hóa Thanh Xuân Bắc – mặt đường Nguyễn Trãi

3, Showroom Ngọc Hồi – Thanh Trì: 0983 978 775

Ngã ba Quỳnh Đô – Bãi Đá, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, HN

4, Showroom Đại Áng – Thanh Trì: 0948 695 366

Gas Hồng Quân – Vĩnh Trung – Đại Áng – Thanh Trì

Địa chỉ: 100 Phan Đăng Lưu, p.3, quận Phú Nhuận

Số điện thoại: 0989 33 9188 – 028. 3995 3868

Két sắt Đại Phú – Cửa hàng két sắt ngân hàng

Đại Phú được ủy quyền là nhà phân phối chính hãng và trực tiếp của các nhà sản xuất két sắt lớn, uy tín, nổi tiếng của trong và ngoài nước. Công ty luôn cung cấp các sản phẩm két sắt chất lượng nhất với giá thành tốt nhất thị trường.

Với một đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản và chính quy, Đại Phú luôn chăm sóc khách hàng uy tín, phục vụ tận tình, đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của quý khách hàng trong nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ:

Công ty bán két sắt ngân hàng Bình Nguyên

Công ty két sắt chống cháy Bình Nguyên là công ty đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực két sắt, chuyên phân phối các loại két sắt an toàn như là két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt Goodwill, két sắt hàn quốc, két sắt chống cháy, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác. Cung cấp cho thị trường những sản phẩm mang những tiêu chí “chất lượng –  bền – rẻ – đẹp” vượt hơn cả sự mong đợi.

Tất cả các sản phẩm két sắt được trưng bày trên website của Bình Nguyên đều là hàng chính hãng và đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng và mới 100%. Công ty Bình Nguyên cam kết không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng. Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Công ty thiết bị công nghệ Trọng Tín – Cửa hàng bán két sắt ngân hàng uy tín

Trọng Tín cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp két sắt ngân hàng đảm bảo an toàn tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nghiêm túc nên luôn ổn định trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất và bán các dòng sản phẩm két sắt với các dịch vụ và sản phẩm đa dạng, từ việc sử dụng cho mục đích cá nhân cho đến doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Két sắt Minh Dũng – Công ty cổ phẩn chuyên cung cấp két sắt ngân hàng

Trong hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh bán két sắt, bao gồm cả két sắt ngân hàng. Minh Dũng đã phục vụ và hoàn thành tốt sứ mệnh cung cấp các loại két sắt chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Mạng lưới bảo trì và sửa chữa két sắt của công ty phân bố rộng rãi khắp Việt Nam. Ngoài ra, Minh Dũng là nhà phân phối chính thức của các hãng két sắt nổi tiếng như Mỹ, Châu Âu và Châu Á như Bauche, Hàn Quốc, Sanzil… kể cả là Việt Nam.

Nhằm tạo dựng thương hiệu và uy tín, két sắt Minh Dũng luôn đem đến những sản phẩm có chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý để làm hài lòng người tiêu dùng.  Với những dự án mang tầm cỡ quốc gia Minh Dũng sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các ngân hàng, công ty khi muốn mua và sử dụng két sắt ngân hàng.

Thông tin liên hệ:

Két sắt Hòa Phát – Cửa hàng bán két sắt ngân hàng Việt Nam

Két sắt Hòa Phát hiện nay trên thị trường là một trong những cửa hàng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Tất cả các sản phẩm két sắt ngân hàng được trưng bày trên website của cửa hàng két sắt Hòa Phát đều là hàng hoá chính hãng, mới 100%. Công ty tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hàng tái xuất xưởng.

Cửa hàng Hòa Phát luôn đảm bảo những yêu cầu bảo hành, bảo trì sẽ được hồi đáp. Vì thế đây sẽ là nơi tốt nhất để bạn mua két sắt cho việc kinh doanh

Thông tin liên hệ:

Công ty két sắt ngân hàng SAHA

SAHA là công ty lâu đời trong ngành két sắt ở Việt Nam, chuyên cung cấp két sắt Hàn Quốc tại tp Hồ Chí Minh và khu vực Nam Trung Bộ. Với hơn 10 năm uy tín, kinh nghiệm cung cấp két sắt cho các cửa hàng, hộ gia đình, công ty, tiệm vàng, ngân hàng, kho bạc… Công ty cam kết cung cấp hàng chính hãng, bảo hành 1 năm với tất cả các loại sản phẩm.

SAHA luôn là nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ mang lại lợi ích giúp người tiêu dùng có thể mua được két sắt ngân hàng chất lượng, giá cả hợp lý. Công ty còn giải đáp các thắc mắc, cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí mang lại nhiều lợi ích giúp bạn hiểu thêm về cấu tạo két sắt, trọng lượng két sắt, về việc lựa chọn ổ khóa, về giá cả két sắt hiện nay trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Han Sung – két sắt ngân hàng Hanmisafe

Công ty TNHH Han Sung là công ty có vốn đầu tư nước ngoài được tin dùng nhất. Với linh kiện và công nghệ của Hàn Quốc (100% là vốn Hàn Quốc) được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, là một trong những công ty sản xuất két sắt, đặc biệt là két sắt ngân hàng lớn nhất thế giới.

Đến nay, Han Sung đã có mạng lưới lớn phân phối rộng khắp cả nước với  64 tỉnh thành và xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác về phân loại két sắt như: Úc, Malaysia, Thái Lan, Cambodia, Myanmar, Mỹ, Canada…

Thông tin liên hệ:

Két sắt ngân hàng là loại két sắt rất được tin dùng ở những ngân hàng và cửa hàng. Trên đây là 10 cửa hàng két sắt nổi tiếng và chất lượng nhất ở TP Hồ Chí Minh. Với sự chuyên nghiệp cùng với sự cẩn thận cao của những công ty này sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn nhất khi sử dụng 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version